CHAPTER 8
Erishvida MADRAZO POV~
Nakakainis!Bakit ba mas lalo siyang sumusunget .Tapos may dinagdag pa siyang rule >.<
Rule no. 6
-Huwag lalapit sa kanya,kung lalapit man 1 meter ang layo sa kanya..
Anong problema ng taong yun.He so irritating >.<
Anyway andito nga pala ko sa labas ng bahay ni Bryll ,wag daw akong papasok hanggang hindi dumadating yung hardinero na ini-recommend ni Manong Chito driver ni Bryll…so ayun naghihintay ako dito..
Nang may humintong taxi sa harap ng bahay,hindi naman siguro yan yung hardinero..
Lumabas na nga yung nakasakay sa taxi..
*_____* wow ang gwapo..
napatayo naman agad ako sa pagkakaupo..
Miss,ito ba yung bahay ni Mr.Bryll Johann Ciriaco.”then nagsmile siya….
Opo sir…uhm kaibigan po ba kayo ni Bryll?.” ^___^ ang gwapo nito..tiba tiba ako dito..hahaha..
Ay nako hindi po ay…ako po yung bagong hardinero dito na pinadala ng tito Chito ko.”What?hardinero lag tong sizzling hot na lalaki na’to?
Magsasalita n asana ko kaso may biglang humila saken..
Diba?sabi ko sayo wag kang magdadala ng lalaki dito?hindi ka rin makulit noh?.”
Eh hindi----.”
At magdadahilan ka pa ngayon?imbis na hintayin mo yung pinahihintay ko sayo,nakikipagflirt ka pa sa kung sino s------.”
Ano bang sinasabi mo!Eh yan nga yung hardinerong pinahihintay mo.”
Ano bang-----WHAT?.”then tumingin siya dun sa sizzling hot guy slash hardinero
Ikaw yung bagong hardinero?.”natawa naman ako sa reaksyon ni Bryll..
Yes po Sir.Ako nga pop ala si Chad Fernandez at your service. ^____^.”
~Forward~
Natawa talaga k okay Bryll,mukha kaseng napilitan lang siyang tanggapin si CHAD bilang hardinero ..hahaha.may hiya pala ang loko..mukhang nahihiya lang siya kay Manong Chito,kaya niya tinanggap si Chad.Mukha naman kaseng hindi hardinero si Chad eh,mas mukha siyang anak mayaman..
Nalaman ko ding taga batangas pala siya,kaya pala ganun siyang magtagalog.Nung kausap ko nga sya gusto ko ng maturn-off sa pagsasalita niya pero habang tumatagal na kausap ko siya,parang nakyu-kyutan na din ako sa pagsasalita niya ^___^
[NEXT MORNING]
Good morning.”bati sakin ni Chad
Good Morning,ang aga mo yata.”tanong ko sa kanya..hindi naman kasi siya nag-i-stay sa bahay ni Bryll.umaalis din siya kapag tapos na yung trabaho niya..
Pinapunta kase ko ni Sir ng maaga dito eh,para daw matapos ko kaagad yung pag-aayos ng halamanan.”
AhH,can I ask you something?.”
Yes..ano bay un?.”
Bakit ba kayong mga taga Batangas,sinisimulan nyo yung mga salita nyo sa “ay” at mag-e-end sa “eh”?or kaya sa ‘eh’ to ‘ay’?.”
BINABASA MO ANG
REACHING FOR THE STAR
Teen FictionNagsimula ang lahat sa nakaraan..pero paano kung magkita muli kayo ng taong pinangakuan mo na di mo siya iiwan?? ..Handa ka bang gawin lahat ang paraan para maibalik ang dati nyong pagsasamahan?o hihiling ka nalang sa bituin na bumalik kayo sa dati...