†Chapter Three†

53 7 0
                                    

Panibagong araw na naman ang sumapit. Ngayon gaganapin ang Orientation ng SVU. Syempre, naryon si Keith at Phon. Ngunit papa-huli ba ang B12? Illusion! 'yan ang sagot diyan.

"S-V-U! S-V-U! " Malakas na sigawan ng SVUlista na 'tila maka-basag tenga sa lakas.

"Welcome to Saint Vermon University. International School of The Philippines. Magandang araw blah blah blah.. ." Ilan lamang yan sa mga Katagang binitawan ni Mrs. Pressy S. Precely. Ang Schoool administrator ng SVU. Ngunit sa gitna ng Kanyang Makalaglag pangang Talumpati..

"Fire in the hole!" Malakas na Sigaw ni Lucas sabay ng Pag-bato ng Itlog.

"Get of the stage woman!" matapang na protesta ni Matteo.

"Voila!" Sigaw ni Clark sabay hagis ng itlog. Ngunit tila mali ang natamaan ng malaking itlog ni Clark.

"Wahh! Sh*t!" Galit na galit na sigaw ni Keith. Nako! mukhang si Thai Girl Keithy ang natamaan!

"Sino ka ba ha!? Ano bang problema mo!?" Tanong ni Keith at agad-agad itong nagwalk-out.

natulala si Clark at Huminto ang SVU. Tila bang huminto ang oras at tumigil ang takbo nito. Oh no, paano na 'to?
Mukhang ending na agad ang wala pang simulang Lovestory ng Thai Girl na si Keith at ang badboy na si Clark.

~Enjoy the Whole Story!

Saint Vernon UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon