†Chapter Six†

48 6 0
                                    

Okay back to school tayo. Maagang pumasok sa SVU si Keith. Ngunit gaya ng usapan, di muna siya tumuloy sa Classroom at hinintay si Phon maka-pasok.

"antagal. urghh!" inip na sinabi ni Keith habang tumatanaw.

"Im here!" sigaw ni Phon sa nakakalokang tono.

Ngunit si Keith ay tuloy parin sa pagtanaw. 'Tila bang may iba pang hinihintay bukod kay Phon.

"Uyy. tara na!" Sabi ni Phon.
"O sige" Sagot ni Keith

Nako! ayan na't parating na si Clark na kumakaripas ang takbo. 'Tila bang may hinahabol.

"Move people! Move!" Payabang na sinabi ni Clark.

"Ahh!" nako! mukhang na-sagi ni Clark si Keith. Hayys, away nanaman to. Mabuti't pinalagpas ni Keith ang pangyayaring ito. Buti nalang.

Section II- Saturn. 'Yan ang section ni Keith at Phon. Katabi lang nito ang Section I- Jupiter. ang section ng B12 kaya angat na angat ang Jupiter sa tuwing may events.

Puno ng matatalinong nilalang ang Saturn kaya medyo tahimik. 'Di gaya ng Jupiter na pagka-iingay ingay. Badtrip. Imbis na mag-aral, naghaharutan. Imbis na mag-basa, naglalampungan. Hayyss.. Kabataan be like. But Keith is far different from the student na girly sa Jupiter. Keith is intelligent, responsible, Beautiful and simple. 'Yun nga lang, medyo agresibo. Kaya boys! Ingat!

"Goodmorning Class!" maligayang bati ni Ms. Roman Steinfield, ang lead teacher ng Physics.

Physics ang unang subject ni Keith. Psychology naman kay Clark.

Since na Freshman si Keith at 2nd year na si Clark, hindi sila magkasama sa First subject. Sayang...

Saint Vernon UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon