†Chapter Sixteen†

23 6 0
                                    

Labanan na ng Saint Vernon University (SVU)  vs JongHan Korean Academy (JHKA). Naka-upo si Keith at Phon sa front row at sumisigaw ng "Go Woozi!" at "Go Clark!" samantalang ang lahat ng manonood ay paulit-ulit na sumisigaw ng "B12 B12 B12"

Natapos na ang laro. Bagama't natalo ang SVU, lumapit si Keith kay Clark. Niyakap niya ito at sinabing "Okay lang 'yan. That doesn't make you seem like a loser! You're a winner for me. And I hope that counts." Sabay kindat.

"Awe. Thanks Retard! That melts my inner parts." Pabirong sinabi ni Clark habang hinihimas ang ulo ni Keith

"Urgh! Cut it out Pervert!" Sigaw ni Keith. "You're ruining my hair!" dagdag pa nito.

Maya-maya pa't nilapitan ni Keith si Woozi.

"Hi! Ang galing mo kanina!" Namumulang bati ni Keith kay Woozi.

"Thanks! Asan nga pala yung kaibigan mo?" tanong nito na hinahanap si Phon.

"Ah si Phon? Nauna na kasi siya eh. Bakit nga pala?" Tanong nito.

"Ah wala naman. Nagtaka lang ako na hindi kayo magkasama ngayon." Sagot nito sabay tawa.

"Sige una na 'ko!" Paalam nito.

"Ah. Okay. Ingat!" Balik ni Keith.

"Looks like Keith's falling in love." Pabirong sinabi ni Clark.

"Shut up pervert. It's for the first time!" Kinikilig na sinabi ni Keith.

"Kain tayo! 'San mo gusto?" Tanong ni Clark.

"Bakit? Ice-celebrate natin yung pagka-talo niyo?" Tumatawang tanong ni Keith.

"Uhmm. Maybe." Pabirong sagot ni Clark.

Nagtungo sila sa pinaka-malapit na Restaurant. Kumain sila't nagkulitan. Nagkuwentuhan tungkol  kay Woozi.

"Bakla naman yun si Woozi eh. And actually, Im much more handsome than him." Pabirong sinabi ni Clark.

"Woozi isn't gay! He's straight AF!" Galit na depensa ni Keith.

"Okay! Bahala ka! Ikaw rin!" Sabi ni Clark sabay kindat.

"Wait! Bakit mo nga pala sinisiraan si Woozi? Are you Jelly?" Nakangising tanong ni Keith.

"No. Why would I?" Sagot ni Clark in a denial tone.

"Asuuu! Denial pa! Selos lang naman." Tumatawang pang-aasar ni Keith.

"No I'm not! Cut it out! jeez!" Deny ni Clark. "Umuwi na nga tayo!" Sigaw nito.

Umuwi na ang dalawa. And as always, tulog nanaman ang gagawin nila.




Saint Vernon UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon