Class is over. Uwian time! At since na malayo ang bahay ni Keith, kaya nagdo-dorm si Keith.
Ring! Ring! Ring! may tumatawag kay Keith. Sino kaya?
"Yes po Ms. Pressy?" tanong ni Keith. Hay, si Mrs. Pressy lang pala.
"Your dormmate has arrived." Sagot ni Mrs. Pressy. Sino kaya tong Bagong Roommate na sinasabi ni Mrs. Pressy? Hummm..
Safely. Nakarating na si Keith sa Dorm. Nang biglang may sumalubong sa kanyang nilalang.
"Ahhh!" sigaw ni Keith na tila bang nasa Horror Movie.
"Sino ka? Sino ka? labas labas! may baril ako! wahh!!" pa-bantang sigaw ni Keith kahit halatang takot na takot siya."You? Ikaw yung Roommate ko? kaya pala ang girly ng mga dekorasyon dito! Jejemon ka ba? puro hello kitty pa! Retard!" G na G'ng bigkas ni Clark.
"Ikaw na naman? Bwiset! Tandaan mong wala kang karapatang mag-reklamo dahil na-una 'ko dito! urrgh." sagot naman ni Keith na halatang halatang Beastmode na.
"Ok woman! have it your way! Jeez!" Sagot ni Clark sabay akyat at humiga agad sa Kama ng naka hubad. Sh*t ang Hot!
"Hoy" sigaw ni Keith "Kama ko 'yan! Get down There immidietly!" Sigaw ni Keith habang pataas ng Kwarto. "Kama ko 'to kaya ako ang mahihiga dito!"
"No!" prankang sagot ni Clark.
"No ka diyan!? 'Dali alis na!" Mapilit na pakiusap ni Keith kay Clark!
"I don't wanna move a muscle! Im tired okay? so shut the hell outa your mouth!" matapang na hirit ni Clark.
"So as I! I'm also tired! I wanna sleep! get off now! please!" muling paki-usap ni Keith kay Clark. Habang hinahampas ang Katawang hubad ni Clark. Gosh! ang hot ni Clark. may abs!
Tinaas ni Clark ang kamay niya at hinila si Keith. Niyakap ni Clark si Keith habang kumakawala naman si Keith.
"Then let's sleep together!" bulong ni Clark habang pahigpit nang pahigpit ang yakap nito kay Keith.
"Clark! Bitiwan mo ko! Tulong! Tulong! Clark ano ba?"sigaw ni Keith habang kumakawala sa mahigpit na yakap ni Clark.
"Clark ambaho mo! bitiw!" sigaw muli ni Keith habang paulit-ulit na kumakawala.
"Sleep now! 'wag ka nang choosy! All the girls want me. 'wag ka nang denial. pakipot pa eh." mapang-akit na bulong ni Clark kay Keith.
Husky voice• Muscular Body• Six packs abs• Flawless• Bad boy. Ilan lang 'yan sa mga katangian ni Clark.
BINABASA MO ANG
Saint Vernon University
Fiksi PenggemarUnang araw palang ng klase. At para sa mga Freshmen na gaya nila Phon at Keith, naging mahirap ang kalagayan nila. Ngunit bukod sa Malaking University na kinatatayuan nila, ay marami ring pagkaga-gwapuhang nilalang sa Saint Vernon University. Yieee...