†Chapter Eleven†

40 6 0
                                    

Gaya ng napag-usapan, Si Keith at Clark ay nagtungo sa Mall after class. Si Keith ay agad na tumungo sa department store at namili ng mapupusuan niyang unan. Ngunit mukhan 'di kontento si Clark sa gusto ni Keith. Kaya napagdesisyonan niya na imbis na unan, ba't hindi Teddy bear. Binilan ni Clark si Keith ng Giant Teddy Bear.

''Thanks Pervert!" Pasalamat ni Keith.
Pervert×Retard? mukhang 'yan na ang bago nilang tawagan. Yiee. Asaran mode ang couple of the year.

"Pervert?" Tanong ni Clark. "Im a pervert?"

"Yeah you are." sagot naman ni Keith.

"No Im not! Retard!" Balik naman ni Clark. Ooops, baka magka-asaran kayo niyan! Stop!

"Okay fine! Pervert!"

"Shut up Retard"

'Yan ang kaganapan nila sa Mall.

"Aye! Sorry na! Retard." Sabi ni Clark.

"Ok." Pinatawad ni Keith si Clark ngunit: "Pervert! nagugutom na 'ko!" Sabi ni Keith kay Clark.

"Then let's eat! 'san mo gusto?" tanong ni Clark kay Keith.

"Gusto ko ng Ramen." Sagot naman ni Keith.

Pumunta sila sa Pinaka malapit na Ramen house.

"Table for two please." Sambit ni Clark sa Guard.

Pumasok sila sa Loob, Umupo at Kumain.

"I always eat Ramen whenever Im depressed." Kuwento ni Keith kay Clark.

"Really? Are you depressed now?" tanong ni Clark.

"Kinda. Ikaw kasi eh!" Pabirong sinabi ni Keith kay Clark.

"Oh. I'm sorry! I don't mean to offend you!" Sabi ni Clark kay Keith.

"Nah Im just kidding! There's just many works at School. Kapagod!" Reklamo ni Keith.

"Uwi na tayo? Retard?" Tanong ni Clark.

"Sure Pervert. Tara!" Sagot naman ni Keith.

Nag-taxi pauwi ang dalawa. Sa loob ng Taxi, nakaramdam ng antok si Keith. Nahalata ito ni Clark kaya't pinasandal niya ito sa kanyang balikat.

Nakarating na ang Taxi sa kanilang Dormitory. Ngunit tulog  na tulog parin si Keith. Ayaw ni Clark Istorbuhin si Keith kaya't wala na siyang ibang nagawa 'kundi buhatin ito patungong 11th floor.

Dala-dala si Keith at ang Teddy Bear, tumungong elevator si Clark. Out of service. Ito ang sumalubong sa kanya. Nako. Mukhang Bubuhatin niya si Keith at ang Teddy Bear paakyat sa 11th floor, sa tatahaking hagdanan lamang. Oh no.

Sa wakas at nakarating na sila sa kanilang Kuwarto. Inilapag ni Clark si Keith sa Kaliwang bahagi ng Kama. Hiniga't itinabi ni Clark ang Teddy Bear na binili niya para kay Keith. Humiga na ri't tinabihan ni Clark si Keith.

Ngunit mukhang iba ang nayakap ni Keith. Si Clark ang nayakap ni Keith imbis na ang Teddy Bear. Tila bang mas gusto nitong yakapin si Clark Kaysa sa Teddy Bear. Hayy nako nakakahalata na ako Keith.

Niyakap pabalik ni Clark si Keith. Binulungan niya ito at sinabing:

"Goodnight Retard! Sweet dreams." Binulong niya ito kahit alam nitong tulog na tulog na si Keith at 'di na makarinig.

Saint Vernon UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon