Al's POV
Hhaayyy, eto na naman normal day , Monday , normal lahat lalong lalo na ako .Alone, naglalakad papuntang school.
While walking habang nakatungo , Bigla kong naisip ang sinabi ng Friend ko na.......--FlashBack last friday ---
"Huy , al,
al??,
Allll!!!!!" Ayeni.
"Oh???? Bakit anong nangyari ?? What happened?? Kosa chene(chavacano language)???!!! " nag aalalang sabi ko habang naglalakad papuntang canteen kasama si Ayeni Valdimore, siya nga pla yung makulit kong kaibigan na Babae ,, may bewang, may Utak nmn ,may height , may confidence sa Sarili, maraming pimples,tsaka,aahhhmmm, MATANONG??? AS IN SOBRANG MATANONG.. mahilig kasing mag tanong ng kung ano ano,, I mean kahit ano.. basta may matanong lang siya.. Hahhaayyy.. - _-"
"Ahhmmm wala nmn gusto ko lng nmn itanong kung may .... Gusto ko bang.....??????.... ??" Habang nakatungo siya na na gumagawa ng Mga moves na... Parang.. kiti2x??? Ung kiti kiting bagong labas sa itlog.. Gets nyo???....
"May gusto akong ano???"
"Ahhhmmm,, ano...."
Ano daw??? Ano sagot niya sakin tapos ko syang tanungin na ano, ano yun din sagot niya.. Haayyy... -_-"
"May ginagawa ka ba ,, kapag free time mo???? " habang nakatingin sa mga paa ko... Anong meron sa paa ko??? Alam ko na mang pangit ako pero Grabe siya ha.... Kailangan talagang tumingin sa Paa ko habang kinakausap ako???? An Sama.. -_-" .
..."Free time ,, you mean pag wala akong Ginagawa sa Buhay???" Takhang sagot. Ko sa tanong niya.... Syempre naman no. Kaya nga Free time kasi walang ginagawa tapos ,tatanungin niya kung may gagawin ako??? I mean...!! Uughhh.... Common sense... Haahyyy..... -_-"
"Oo"..
"Wala , bakit??? " tanong ko sa kanya with emotions na inis na inis......
"Kasi naisip ko lang kung.... Ahhhmm.....
..
Ahhh...Ehhhh...
GUSTO MO BANG I SHARE KO SAYO YUNG PINAGKAKAABALAHAN KO?? " napahinto ako halos ma heart attack sa pasigaw niyang Pag sabi sa kin...
-_-""Ayyy sorry kung nagulat kita ha.... Napansin ko lang kasi na... Masyado kang seryoso tsaka masyado kang mahilig mag solo , or should I say Loner????? Gusto ko lang kasi na mag cope up kasa iba i mean , makipag friends ka , yung makikipag usap ka ng diretsuhan sa ibang tao diba?? Pfft" sabay pabebeng tawa sa huli.... Ano bang nakakatawa sa pagiging loner?? I mean... Masaya naman ako na malungkot pag nag iisa,, ayyy basta.... Yun na yun.. Search niyo na lang sa google kung ano feeling maging loner...
BINABASA MO ANG
The Misfortune of The Denial Prince
RandomAl---A young man that believe his the most miserable person alive. What if, hindi pala? What if, siya pala ang pinaka maswerteng tao? From being poor to discovering he is the Richest?! Marami na bang magbabago? Tulad ng ugali niya, magiging maba...