Ayeni's POV
I was making my way home, when i pass on a car , then napa Mirror muna ako sa window ng car at...
Napansin kong---"WHAATT!??
O H M Y G O D!!
may mga pimples na naman ako... Huhuhuhuh.... This is Shame... :(
Aiiisssshhhh!!!!!!! "
Everyone around me , stop and look at me with kunot noong facial expression...
Napalakas ata sigaw ko... Eh... Kasi naman eh... Bat hindi to sinabi sa kin ni al????!!Wait.. Did i JUST MENTIONED THE NAME AL??
What in my beautiful pimpled face is happening to me....
!!Bakit ko ba siya iniisip eh....
Hindi ko naman.. Naman... Ahhh.... Ahhh.... Hhmmm... Ok wala ako ma isip... -_-I need to go to my doctor and consult him. Para naman lumitaw ulit yung kagandahan ko....
^_^--at the clinic---
"Okay ma'am Valdimore, kukuha muna ako ng Schedule para sa treatment na gagawin natin , busy ka--"What???
"What???? Busy?? Are you saying that your putting your VIP client in 2nd part of your business??? Ok ,if I cannot get what i want right now , You better get going, and pack your bags cause I'll tell Mom about this and you will be out of the Picture, and also I don't have time for waiting... So if that's your desicion, I must go, kasi hahanap pa ako ng MAS MAGALING na Doctor kesa sayo" dire diretso kong sinabi sa kanya sa ka ako tumayo with poise.."Okay,by--"
"No wait Ma'am, I'm just kidding hehe.. Okay Ma'am what time of this day you want to proceed to the treatment???" pekeng tawa..
"I want it right now, and NOW MEANS NOW" mataray nasabi ko sa kanya , then I directly proceed to the Room where gaganapin ang treatment....
Then sumunod na siyang pumasok..
---after 1 hour--
"Ok ma'am, the treatment is don--- "
Agad kong Grinab ang little mirror na nasa tabi ko lang , para makita ko ang kagandahang kong litaw na litaw na Ulit...
"O MY G!!! " kinikilig ako... ^_^
"Thanks talaga Doctor , you're the most Magaling na Doctor , that I'd met!!!" bonggang nakangiting sabi ko sa kanya...
Doctor's POV
Magaling , magaling pinag sasabi nitong babaeng to,eh kanina na lang gusto nang lumayas dahil sa pag rereklamo sa akin, upakan ko kaya 'to kung hindi lang dahil kay Nanay, matagal na to wala sa Mundo... -_-
-----Flashback 15 years ago---
"Okay sir, are you with the Deal???" tanong sa akin nag babaeng nakaupo sa harapan ko ngayon sa loob ng isang Cafe...
Siya si Sheiza Valdimore, isang mayamang babae na inaalok ako ng isang A Lifetime Deal...."Ma'am, Is that really the Condition?? What if mag fail ang operation???" tanong ko sa kanya pag katapos kong huminga ng malalim..
"No, you will not fail, I trust you Mr. Yutchzberg, and I owe you this because you need me and my daughter needs you.. " inabot niya sakin ang mga papeles na kailangan kong Pirmahan para sa deal...
Pinirmahan ko na isa isa , dahil kailangan ko talaga tong trabahong to, without this, hindi ko matutulungan ang Nanay kong maka recover sa Sakit niyang Cancer....
BINABASA MO ANG
The Misfortune of The Denial Prince
AcakAl---A young man that believe his the most miserable person alive. What if, hindi pala? What if, siya pala ang pinaka maswerteng tao? From being poor to discovering he is the Richest?! Marami na bang magbabago? Tulad ng ugali niya, magiging maba...