Chapter 4-TGATF

357 6 3
                                    

"Hoy Bernardo ano nanaman tong binabalak mo aber?" Sabi ni Julia. Kahit kailan talaga 'to eh. Ang daming reklamo, susunod rin naman.

"Bestfriend, sumunod ka nalang. Gusto mo rin naman diba? :)" sabi ko sakanya at tumango lang siya.

"Pero teka. Ano bang ginawa nila sayo't grabe ka gumanti? Wow ah. Wag mo sabihing bumabalik na yung dating Kathryn?" Hays! Nako.

"Teh, wala naman akong gagawing masama sakanila, kung wala silang ginawa sakin. :) I told you, hindi ako napatol sa inosente. :)" at sakto nagbell na. Tama na ang palinawagan. Ready kana? Ako? Kagabi pa. ;) :*

Let the game begins!

"Hi Kats! *tapos nagwink ako*"

"Hello Kath! :))" ang saya ni Gago. -_- Ge tignan natin. Hahahaha

"Hi Daniel! :') You look so great!" At umupo ulit ako sa harapan nila. As in SA HARAPAN NI PADILLA.

"Anong ginagawa mo jan sa harap ko? Umalis ka't baka masipa kita." Oh? Edi wow! Haha lol kala mo susunod ako sayo? No way. :P

"Eh sa kung ayaw ko?" Ay punyemas! MABAIT nga ko ngayon eh. Mabait! Nako Chandriaaa! "Osige. Aalis ako in one condition." Lagot ka saken Padilla. Tumaas lang ang kilay niya at ngumiti ako ng pagkaganda'ganda. Parang ako! Ay mali. Dyosa pala ko. ;) "Sasabay kayo sakin ni Seth kumain mamayang Break! :) Treat ko. That would be great diba? Kung bati tayo? :")" hays! Um-oo kana Padilla. Wag mo na kong pahirapan pilitin ka.

"Eh kung sa ayaw ko?" Peste! Pinapahirapan talaga ko ng tukmol na 'to. -_- :3

"Daniel John Ford Padilla. :) August 16, 1996. Karla Estrada. Rommel Padilla. May kapatid na si Lelay at ----- aray! Punyemas ka! Urgggh!" Joke lang! Pero masaket! Potek!

"Oo na! Bwiset! Sasabay na kame! In one condition too." Pacondi-condition pa to. -_-

"Gaya-gaya ka eh no? -_- Oh. Ano yun?" Nakacross arms kong sabe.

"Wag mo nang ipagkalat yung Life Journey ko, stalker." Hininaan niya lang yung pagsabi niya ng STALKER at dahil sa dyosa ako, narinig ko parin. Gusto ko sana siyang sipain. Kaso, MABAIT KA KATHRYN! MABAIT! Yan ang sinasabi ng utak ko.

"Okay fine! I'll never. IF! You'll be my friend. And you boy. *turo kay Seth at ngumiti* You'll be my friend too. *tapos nagwink ako*

"Hay nako, Daniel. Nagpapadala ka sa babaeng yan." Bulong ni Seth kay Dj. Aba eh! Ang kapal huh.

"May sinasabi ka, aber?" Sabi ko.

"W-wala!" Mabuti kung ganon.

"Good. ;)" Galak kong sabi at after 3hrs. Eto na ang hinihintay ko.

"So. Let's go, guys? :">" Tumango naman sila. While walking through the corridor, mygosh! Those insecure eyes are on me. :") Naglalakad kami ngayon na para bang -- She's Dating The Gangster lang. HAHAHA ano va tong naiisip ko nyemas. Naglalakad na kami. Naglalakad ako nang may poise at may hawak na isang libro. Lahat kasi ng gamit ko. Nasa locker eh. Hanggang sa marating namin yung pwesto namin sa canteen. Yeah! Nagset ako ng table. Na nakalagay. RESERVED FOR BERNARDO, PADILLA & GOTHICO. Hahaha masyado akong prepared para dito. :') "There! Dun tayo! :)" sabi ko. At pumunta na kami dun.

Papaupo na kami non. Ako'y prenteng nakaupo na. At si Seth ay sumunod sakin. Si Dj, luminga-linga muna at inayos ang kanyang kwelyo. Bago umupo. Nasa kalagitnaan na ng salumpwet (Malalim Na Salita Ng Upuan) nang bigla siyang natumba dahil nausog. I mean, INUSOG nung kasabwat ko yung uupuan niya. Tumawa naman yung mga kumakain sa Cafeteria. Pero ako? Hinde. Isip ko lang yung tawa nang tawa. Mabait ako ngayon, kaya.

KathNiel: The Gangster And The Famous. [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon