Chapter16- TGATF

292 7 0
                                    


"Congrats"

"Ate Kath, congrats"

"Stay strong, Kath & Daniel"

"Bagay talaga sila, congrats ms. Kath"

Bawat pag-daan namin sa Corridor, yan yung maririnig mo. Obvious namang suportado nila kami diba? Nakaka-flatter lang kasi, alam mo na. Tanggap kaming dalawa bilang Love Team slash Couple dito sa school.

Back to normal nanaman. As usual, laging normal, pero hindi na kagaya dati na half-half hour lang yung klase ko dahil sa mga surpresa ni Daniel nung nanliligaw siya. Ang dami ko na tuloy na-missed na lessons. Pero kahit ganunpaman, nakaka-habol parin ako, minsan yung nga araw na hindi nakakapunta si Daniel sa bahay, nag-aaral ako.

"Malapit na yung exam ah"

"Oo nga eh"

"Nako panigurado si Bernardo nanaman highest"

"Syempre sino paba, eh siya lang naman yung matalino dito"

Narinig kong usapan ng mga kaklase ko habang ako'y nakikinig sa labas ng pintuan. May exam na nga pala kami next week. Kailangan ko mag-aral nang mag-aral. Teka, asan si Daniel? Psh, lecheng boyfriend yun. -_- biglang nangiiwan.

"Goodmorning class" Oh? Anjan na yung prof pero wala parin si Daniel. Kasama ko lang siya kanina ah? Bakit biglang nawala? Bwisit naman tong lalaking to, pinagaalala ako -___-

Sa kalagitnaan ng lesson, hindi ko maiwasang hindi magalala. Nagaalala ako kay Daniel, sa boyfriend ko. Ano ba nangyayare dun? -_-

At dahil 'anytime you can go out' naman, kahit walang permission, pwedeng-pwede lumabas.

Buisit ka Padilla! Pag nakita talaga kita kakalbuhin kita!

Hanap. Hanap. Hanap. Arrrgh! Almost 15 minutes na 'kong naghahanap! Uuuuurgh! >_< Teka, sa Lobby!









Pero W A L A -_-

Nakakaasar na talaga ah! >_<

Ah! Sa Ga-a-arden, wait. Bakit andami? Andami nila? Andaming ano! Andaming studyante! Finally, nasabi mo rin Bernardo -_- pero srsly, bakit ang daming tao dito sa Garden. I mean, sa Way papuntang Garden?

*bbbbbbbbrrrrrrrttttt*

Letsugas na speaker to. Ang sakit sa tenga -_-

As Long As You Love Me

As Long As You Love Me

As Long As You Love Me

Yung boses na yun! Ugh! May pakulo nanaman ba siyang gagawin? -_- At sigurado talaga siyang pupuntahan ko siya huh.

We're under pressure.

Seven billion people in the world tryin' to fit in.

Keep it together.

Smile on your face even though your heart is frowning.

But hey now. You know girl.

We both know it's a cruel world.

But I will take my chances.

What do he mean? :3 habang papalapit ako nang papalapit, andami nang nagbibigay ng Rosas sakin at chocolates. It's alternate. Pag rosas binigay nung nauna, chocolate naman sa sunod. Ugh. Halatang halata nang alam niyang fav ko ang chocolates.

As Long As You Love Me.

We could be starving.

We could be homeless.

KathNiel: The Gangster And The Famous. [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon