sorry guixt ngayon ko nanaman itinuloy busy ako sa school eh....need kung mag focus sa studies ko...:))
(Dave's pov)
tinuro ko na ang lahat sakanya. ang cute niyang kasama pero parang may pagka tomboy. pero okey na...
aray!
Ysay : huh? anong Aray? dinaman kita ina ano ah?
hindi ikaw, parang may tumira sa leeg ko eh...
napakita ako sa likod ko. Sirang ulo ang mga ito ah gumagawa nanaman sila ng kalokohan hindi na ba sila nahiya kay Yna .. cgeh pa lapit pa kayo saakin makakatikim na kayo ng 1,2,3 ko.... aiiiiiiiiii wagna baka mapahiya pa ako kay ysay..
tae niyo ah. sakit ng tinira niyo sa leeg q dnakayo nahiya kay Yna .
Justin: sorry bro, may tinitira kasi kami na daga kanina ...Ito kasi si cristian sinama pa 2ng pangtira ng daga...teka teka parang kilala kita ah?..
Yna: ako? kilala mo? saan? kailan? Paano? dpa nga kita kilala..kilala mo na ako.
ito talagang justin na ito do ma damoves nanaman...
Cristian: pakilala mo naman kami kay miss beautiful Dave!
diva James?James: Ah eh.. oo ..
Justin: basta kilala na kita dko lang matandaan kong kailan, saan, paano,? Ano bang pangalan mo?
pambihira naman 2ng mga barkada ko oh ...
cgeh-cgeh.. pero nasaan ni Jaye? para makilala na niya si Ysay ...
Jayes: antay! dian naqn!
James: oh iyan na pala siya eh.
ok-ok.... Siya si Yna Mendrano, transferee grade 4 siya kaya pakiusap nga wag niyo siyang bastusin...
Yna: hi guixt, nice to meet you... btw. Kuya Punta muna ako sa classroom i tetetxt ko pa kapatid ko kung anong oras niya akong susundiin mamaya png uwian...
hatid na kita,..
Yna: wag na ....cgeh bye....
Boys: bYe.,
(Yna's pov)
bakit ganito ang nararamdaman ko parang nasalangit na ako... ang bilis ng pitik ng puso ko ah ...
biglang paparating sina florence...Florence: hi Yna!
hoi!
Problema mo?biglang linapit niya tenga niya sa dibdib ko....
hoi! anong ginagawa mo? may sinasabi kaba ? ano iyon?
Florence: mukhang Pumapag- ibig ah? Tibok ng pag ibig yang Narinig q sa puso mo ah! oit! sino? Love at first sight ah....
Shaira: ok kalang mag share sa min ... friends mo na kami...
ah wala ito.... ano ba!
Florence: dva ? angelica? alam ko naranasan mo na iyan ...
Angelica : huh! oi ano ba? nakakahiya,,,,
huh? ang aga niya nagkaroon ng boyfriend ah...sabagay Pl palang naman pag elementary..
Ano ba ? ok lang yan bes... trust me dko yan pagsasabi sa iba...
ummmh , hindi ah...!
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES
RandomPano Kong may isang lalaki babago sa Estado mo at paunting uniting nai inlove kana sakanya na Hindi mo naasahan hagang sa mabago na ang lahat nakalimutan Mona ang lahat wag Lang ang mahal mo .