(Josh Pov's )Tumingin ako Kay Yna tapos Nong nakita ko na ang nabunot ko linukot ko na ulit ung paper note tapos umiling ako at magpapa lipstick nalang ako sa mukha kahit alam Kong ung binigay ni tita na lipstick ay mahirap na tanggalin .Alam ko innisip niyo . Hindi po ako bakla , alam ko ung lipstick na iyon dahil nagbasa ko at magka pareho sila ni mommy .
"lipstick " sabi ko Kay JaYe at pinuesto ko na mukha ko sakanya pero umeksena si Florence.
"huh? bakit ano ba yan?" tumayo si Florence sa pag kakaupo Kay reign at patungo saakin . Pilit niyang kinukuha sa kamay ko ung papel pero hinigpitan ko Kaya nakakahawa ung mukha niya. "b.....ba.....bat mo b.........ba ay......aw pakita saamin iyan!!!!?" natatawa ako sakanya naghihina na siya at pagod na sa kakabukas sa kamay ko .Nakita Kong patayo si Justine .Saan ba sya pupunta?
"AAAAARAAAAAAAAAAAY!!!!!!!!" King Ina niya !!!!kinagat ba niya naman kamay ko Kaya nabitawan ko na ang papel na hawak ko at nakita Kung tumakbo si Florence palayo saakin .Tatayo narin sana ako para habulin sya pero bigla akong hinawakan ni Yna Kaya napatunganga ako ! HULI NA ANG LAHAT !!!
" tignan mo rayt side mo " tinignan Nila si Yna na nakahawak saakin dahil sya ung nasa tabi ko ."mag kulong kayo sa cabinet ng 5 minutes " wala na !!! Tinignan ko si Yna napabitaw sya sa pagkahawak saakin at Napatulala sya .
" kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!" sigaw ng mga girls insert beki ..
"Bat ba ayaw mo bro? dba ang astig nga ? da moves pa oh!" sabi naman ni reign.
"wag ka! wag mo akong itulad sainyo ni JaYe !!" cold Kong sabi sa kanila at tinignan ko pa silang dalawa ha. " akin na ! lipstick na !" sabi ko pero gulat ako nong may nag hawak sa kamay ko at pag kita ko sa humawak saakin nagtataka ako .Si YNA mga tsong at tumayo sya hinila kamay ko .
"tayo na . Ok Lang saakin toh unless Baka ayaw mo ko kasama?" sabi saakin ni Yna. Hindi ah! gustong gusto kita kasama noon pa Kaya nga .......
"mahal" napatakip ako sa bibig ko.
"may sinabi ka?" umiling nalang ako at sumama na ako sa kanya patungo na ka I sa malaking cabinet .
" sama Lang ha? walanh gagawing Mali sa luob" sabi ni JaYe pagka pasok namin sa loob ni Yna at sinara na ni Yna..
***
(Yna Pov's )
Nandito kami ni Josh sa luob ng cabinet nang sikip Sikip Kasi Ito ung nabunot ni Josh .Oo alam ko ring mahirap tanggalin Ang lipstick na binigay ni mommy Kay JaYe dahil cguro alam ni mommy trip namin na kakagawan ni JaYe at alam ko rin na sensitive ang skin ni Josh Kaya Pumapag ako sa nabunot niya ayaw ko sya magkalapit noh . MAHAL ko Kaya iyon.! May Naramdaman akong hangin Pagtingin ko ! OMG!!!!! ang lapit lapit namin ni Josh 1 inche Lang layo ng mukha namin may gumalaw Lang saaming dalawa mag kikiss na kami.
"okay ka lamg?" bulong niya saakin. Bango ng hininga niya at bigla nalang nadikit saakin ang matangos niyang ilong .Natunganga ako Kaya tumango ako ."are you sure?" bumalik na ako sa katinuaan nang May sumigaw.
"WAG KAYONG MAG PAKATANDA SA LOOB! haaha Hahahahahhah!" tumatawang sabi ni Justine sa kabas.
" DILA NG NANAY MO! dtayo magkapareho GAGO!" sigaw rin ni Josh Kay Justine." u know what? ur lying and I know that ur not comfortable with our position ." sabi niya saakin pero ngumiti ako sakanya bago sumagot sa kanya.
" no! it's okay ."
" alam mo may solution diyan pero dko Lang alam Kung gusto mo para d tayo manigas sa kakatayo." nagtataka ako sa sinabi niya.
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES
RandomPano Kong may isang lalaki babago sa Estado mo at paunting uniting nai inlove kana sakanya na Hindi mo naasahan hagang sa mabago na ang lahat nakalimutan Mona ang lahat wag Lang ang mahal mo .