surprise

66 4 0
                                    


(Josh Pov's)

when I saw Kenji hug Yna I feels like I'm burning so I need now to stop them .

"selos hir !!!"sabi ni Justin at SAKTO,! salamat sakanya Pero kailangan ko mag drama kunwari magagalita ako Kay Justin at iyon binatukan ko sya ng mahina.

"himala Josh bat ang hina ngayon batok mo ah miss ko tuloy ung malakas at sa tingin ko gusto mo ung sinabi ko ah selos ka ba?"  bulong saakin ni Justin pero binatukan kona sya ng malakas .

"your wish is my command ! " tumatawa Kong sabi Kaya Napa aray sya .

"aray nako! talagang tinutoo ni fafa Josh ! " sabi ni Justin.

" josh,Yna,Kenji and friends uwi Mona kami." sabi Nila Mark .

"anong kami? Hindi ako sasama sainyo dito ako mag la lunch Kika fafa Josh ." talaga itong si Justine nakita Lang ung hinanda ni manang na fried chicken ayaw nang umuwi.

"guixt, uwi narin kami. cgeh Yna ,Brad" sabi nong  makulit na tropa ni Kenji .nag thumbs up Lang si Kenji ...Teka??? dpa paba uuwi si Kenji?

"cgeh salamat sainyo" sabi ni Yna na May halong ngiti niya. " ah Josh" dagdag pa ni Yna sabay lapit saakin.

"hmmmmh?" tanong ko

"uuwi na pala ako mamayang gabi dahil andito na sina mama dko Lang alam Kong dumating rin can kuya at si papa at oo nga pala gusto mong matulog sa bahay I mean mag overnight? mag invite daw kasi ako sabi ni mama sama Mona rin si Valentina para mas masaya pati tropa mo .Kenji sama kanarin paki sabi nalang Kina Mark huh.? .." dami niyang sinabi hahaha hihndi ba ako? syempre kasama kita Edi oo na agad ako .

" getget awww!!! thumbs thumbs UP!!! kering Keri susunod sa aki----" pag sang ayon ni Justine at sumayaw pa talaga tong si mokong ah ! binatukan ko nanaman Kaya Dna sya natuloy sa kabaliwan niya ...ahhaha Kaya nag tawanan kaming lahat at sya nag zipper na ng mouth kasi sinenyasan ko.

"that's fine for me pero uuwi Muna ako para kuhanin yong mga gamit ko sa tinutuluyan ko babs huh? kita nalang tayo sa buhay niyo mamaya. " YUN OH! aalis na si bwisit sa aming pagiibigan ni Yna ! masosolo ko na ulit siya . Lumabas na si Kenji at nagpaalam kay Yna .Bwisit na iyon D manlang nagpaalam saakin .

"cgeh ba .! "

"pwede favor naman Josh " nahihiyang sabi ni Yna .

"alam mo Yna ! " umakbay Kay si Justine Kay Yna at nakita Kong nag taas ng kilay si yna  . ako? tinagnan ko naman sya ng masama "lahat gagawin niya para saiyo kahit buhay niya IBIBIGAY niya para Lang mapasakanya ka niya." lumapit ako sa kinanaroonan Nila at pasimpleng aakbay Kay Justine habang binatukan sya habang nilalayo Kay Yna.

"ano iyon?"

"paki pm nalang sina Florence Kung pwede Lang para makapan prepare nalang ako sa bhay pag dating ninyo." sabi niya tumango ako at kumindat Kay Yna.

"lasang HOKAGE si fafa" talagang panira talaga tong si Justine ! palibhasa walang love layf. nakita Kong ngumiti si Yna at sumenyas na pupunta Lang sya sa taas at tumango naman ako.

****************************************

(Yna Pov's)

kaka uwi ko Lang dito sa bahay at pinagbuksan na ako ng mga guard namin pagkita ko sa kanan ko andon si mama at papa nag swiswimming sila.

" nakaka abala naba ako sainyo? " sabi ko sa kanila habang naglalakad palapit.Para silang teenagers na nag dadate ah daig pa Nila ang jadine love team ah...

FIRST LOVE NEVER DIES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon