Distance

57 4 0
                                    


( josh Pov's)

"marunong ka mag basketball?" alok ko Kay Kenji tignan natin Kung cnu mas magaling at Kung cnu ang kinakabahan niya .

"ako bay hinahamon mo?" ay tanga cnu pababa ang kausap ko itong upuan may pag ka tanga rin pala ah..

"ay Hindi si manang kasi sya ung lalaki dito eh "  sabi ko sakanya pero tumawa lamg sya.

" hahahahaha magaling pala sya kayo nalang "bulong niya pero narinig ko wow huh lakas niyang sagutsagutin niya ako ng ganyan parang bahay niya Ito.

"may sinasabi ka Brad?"nakapa cold Kong sabi sakanya kahit narinig ko pero dkona lamh siya papatulan Baka ma big yan pa ng mark tong kamao ko at napaka gwapo Kong mukha na kamukha ni Daniel Padilla .

"wala pre ! cgeh goal! " pagsang ayon ni Kenji sa alok Kong basketball .

"manang basketball Lang kasi sa labas pahanda ng meryenda padala nalang don." sabi ko Kay manang na nakatitig Lang Kay Kenji na Hindi naman kagwapohan .Manang tawag ko sakanya pero kasing idad ko Lang naman sya OK narin yon kasya wala akong respect dba? pero ang alam ko mas una Lang sya sa month . Nag lakad na kami ni Kenji asongot patungo sa Court Hindi kami nag ikmikan sya kinakulikot Nya Lang ang kanyang cellphone tapos noong binak na niya nakita ko ang picture nila ni Yan yan na si Kenji nakaakbay sakanya na hinahalikan sa pisngi tapos si yanyan naman ay naka peace sign sa noo tapos naka duck mouth sya na naka duling. Kaya tinanong ko si Kenji .

" magkaanoano kayo ni yan yan?"napatawa sya. ano Kaya nakakatawa don? nakakatawa ba ung cnabi ko? dnaman dba? para SYANG tanga .

" bakit Brad May balak ka?" NAKS! ang layo sa tanong ko ah .BALAK? anong ibig niyang sabihin?

"layo ah ! " yun Lang nasabi ko . TING ah gets kona May balak mangligaw cguro.. "Pag cnabi Kong meron? may magagawa kaba?" dagdag ko pa ..SAKTO nakadating naka mi dito sa court at automatic na may nag gulong ng bola saamin at pag angat ko andito pala ang barkada ..

" meron gagawin ko ang lahat para saakanya" bulong ni kumag saakin at nag evil smile pa sya huh?  hinahamon yaya niya ako ah..gaganti nga sakanya.

"tignan mo kina---" dko natuloy cnasabi ko dahil an dyan na pala si yanyan Kaya kaming lahat ay naka kita sakanya.

"What?! "sabi ni yanyan na naka pa mewang at tinaasan niya ako ng kilay. Bakit ganyan suot niya? naka paIKLING short na naka T-shirt na natatakpan ang short Nya sa utak ng iba wala na syang pambaba !

" bat ganyan suot mo !!! nagpapa akit kaba?" sabi ko sakanya na hawakhawak ang brass niya ...Kingina  nag smile  pa !

"pag sinabi Kong OO ?" nag smile pa sya saakin ah tapos lamayo na at ako naiwang natulala Lang . Dba niya alam na responsibilidad ko sya .Bakit ba kasi dumating pa sya saakin? Tae ! bat ko iniisip Ito? mahal ko sya ! wait Hindi na ! ano ba? ayoko na ! sinampalsampal ko sarili ko at pumunta na sakanila  at nagpapabilib pa ATA tong si Kenji Kay yan yan  ..hayaan mo na Baka drama Lang iyan.

"hi Yna! " sabi ng barkada sakanya . Napatingin ako Kay JaYe na Hindi ko gusto itsura niya Kaya lumapit ako sakanya .

"witwi----" dnatuloy ni JaYe ang gagawin niya sana dahil hinawakan ko bibig niya Hinding Hindi ko ha hayaan na May mang Bastos Kay yan yan kahit suplada sya at kahit may teleleng pa sya sa ulo kunti Lang at kahit pinapahigs niya ako sa sofa o sahig o kahit anong pahirap ginagawa niya tinitiis ko kasi mahal ko sya At gagawin ko ang lahat...Btw. napatingin agad saamin ang barkada pati sina Kenji at yanyan!

"maglalaro ba tayo o Hindi?" pagrerekla of ni reign . Ayan linalabas na nila ang mga tunay nilang kataohan even me hehe sa katonayan ako ang leader sa aming barkada kasunod si Justin,JaYe,reign,Malan ...

"maglalaro pala kayo ..Wait , saan ba si Malan bat wala siya? " andito na nga ako hinahanap pa ang wala.

" bro, cnu ba iyon? " sabi ni Justin saakin turong turbo niya si kenji na palaging nakaka 3 points nagpapabilib talaga ang mokong .

" Kenji !" sigaw ni yan yan Kaya lumapit si asongot hawak hawak niya ung bola .

"babs, tinex ko pala cna ken,mark,jack maglalaro daw kami Nila Josh." sabi ni Kenji Kay yanyan .

"BABS daw oh bro boyfriend niya ba iyan? WALANG wala ka ata oh bro." bulong saakin ni Justin pero napairap Lang ako saakanya.

"hoy yan yan wala kabang balak na ipakilala yang bwisit nayan este Kenji sa barkada? " pag nira  ko  sa ka sweet tan Nila.

"nangangamoy CHESI!!!!!" parang tangang sabi ni Justin talaga linalabas na Nila UGALI Nila hahahahah Cute ni Justin!

" ah, oo pala! jus,ren,jay si Kenji nga pala kababata ko ." pagpapakilala ni yan sa barkada at iyon nag kamayan at SAKTO dumating na ang groupo ng mga unggoy .

" pano? simulan na natin? " sabi ni asungot . Kaya iyon nag simula na ang game namin...

let me go!!!!!!
anong gagawin mo saakin!!!,

_______________________________________

busy here sorry!!!!

FIRST LOVE NEVER DIES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon