closer

54 4 0
                                    


(Kenji Pov's)

Sumama ako sa police station para kasohan ang gumawa ng kabastosan Kay Babs talagang paniniguruhin ko na Hindi sila makakalabas sa kulungan . Noong nakita Kong lumapit si Yna Kay josh at yinakap niya Ito naka Ramdam ako ng sakit sa puso.OPPPPS,! wala akong sakit ah ung feeling na inlove ka , un ang ibig Kong sabihin. To be honest? since noong Hindi pa nag tratransfer si Yna at noong nakilala ko sya   d ko akalain na magkakagusto na pala ako sa bestfriend ko . Hindi sya mahirap mahalin .Ung napaka lambing niya Sayo,sweet,alam niya maki sama sa mga 3p mo basta perfect si Yna para saakin..

"sir,  papang po ang mga Ito?" tanong ng isang police saakin pagka tapos nilang interview hin tong si beki at nag init pa ang dugo ko sa mga lasenggo nito....

"kulong niyo !"

"sir.... parang awa niyo na may anak po akong pinapaaral " nagmamakaawang sabi saakin n.ong isang humawak kanina Kay Yna.

"ikulong ! " ulit Kong sabi..Ngayon sumabwat naman tong si Mark..

"may anak kabang babae" tanong niya sa gustong humalik kanina Kay Yna .

"teka pre! anong konek sa situation yan? bakit May balak kang ligawan sana Kung sakaling meron." sabi naman ni jekjek at binatukan pa niya si Mark ,tumingin ng masama si Mark Kay jekjek Kaya napatawa ako dahil sa expression niya at napansin Kung tong si beki naka titis saakin kanina pa.

"huwag kang makialam mokong ka ! Patapusin  mo Muna  kasi ako ! T*ngina mo ! dka nakakatulong" napatawa ang mga police sakanila mukha kasi silang bata..

"sabi ko nga ! may bright idea ka! TING" lahat kami napatawa dahil sa inasta ni jekjek tinaas niya ung index finger niya kasi at nagpakita talaga siya ng move ng BI...hahahahahah napahiya si jekjek hahhaa Kaya pumunta sya sa gilid at Umupo na parang bata na gustong magpalambing sa nanay niya at bumbling na ako Kay beki para tanungin Kong anong look ang pinapakita niya saakin.

"anong tingin yan huh?"

" wala ,itich fafa yam  yomaaan isak ngoka adsi " napanganga ako sa sinabi niya dko kasi naiintindihan saan Kaya nakuha ni beki yang language nayan.Napansin Kong tumayo nanaman si jekjek at pumunta sa direction namin ni beki.

" ngona yomaaan om shis??!" napatawa ako  dahil Umasa pa si jekjek na parang bakla at unting unti ko na nang na gegets ang sinabi saakin ni beki . Cguro language yan ng mga baklang katulad niya!.BAKLA ba si jekjek?

" ak iru atik shis??" sabi nanaman ni beki .

"Excuse me!" hahahahahah tawang tawa kaming lahat Kay jekjek dhil tinulak niya si beki ng pang beki talaga at ung boses niya.." ang ibig Kong sabihin HINDI ah ! Ginaya Lang kita." dagdag niya pa sabay tingin saamin nang masama Kaya napatigil kami sa pag tawa at tinanong na si beki Kung ano naman ang sinasabi niya.

"TEKA! ano ba sinasabi mo saakin ? "

"ang sab---" d natuloy ni beki sasabihin niya dahil sumingit tong si jek jek.

" ang sabi niya may naamoy daw SYANG  fishy ! "sabi saakin ni jek jek  tamawa si Mark dahil sya ang sumagot eh nanahimik na nga siya kanina sumingit pa kase...

"Anong fishy? saan? " nagtatakang tanong ko .

"may gusto ka Kay Bebe Yna noh?aminin " bulong niya saakin para daw d marinig ng mga iba at ako ? natahimik ako bigla at tumawa nga at daako umikmik at bumbling Kay jet.

"meron nga " bulong niya ulit sa tenga ko .

*********************************************

(Josh  Pov's)

Ito parin si Yna  dpa p nakabalik sa katinuaan naka akap parin  saakin si Yna  habang naglalakad kami papunta sa bahay  at yinakap niya rin sya pabalik

" buksa mo !" sabi ko Kay JaYe .

"bilisan mo da daan na ang bagong couple " pabirong sabi ni Justin Kaya inalis ko ang isang kamay Kong naka yakap Kay Yna at babatukan sana si Justine pero pinigilan ako ni Yna Kaya wala naakong nagawa kundi sudin ang aking  prinsesa sa buhay ko at binuksan naman ni JaYe sabay kuha niya sa cellphone niya .

"sige ilagay  mo ulit yang kamay mo sa pagkaakap Kay soon to be Mrs. Franz ." tinasaan ko nalang si Justin ng middle finger at binigayan ko si reign ng look na paki batok nga Kaya tumawa naman  ako ng ma gets naman ni reign ang binigay Kung tingin sakanya at nag thankyou na ako saakanya. Umupo kami ni Yna sa sofa  .

"bitaw ka Muna at maykukunin Lang ako " sabi ko pero umiling sya. Swerte ko ngayon ah kanina pa sya naka akap saakin . "manang, paki kuha nga ng tubig si Yna at magtimpla kana rin ng juice para sa mga mokong  na mga Ito ." tinuro ko sila reign .

"cgeh po sir." sabi ni manang saakin.Napatingin ako Kay JaYe na kulikot Lang siya ng kulikot sa cellphone niya may chicxx nanaman cguro Ito Dna sya naawa Kay Angelica . alam naba ni Yna tungkol Kay JaYe at Angelica ? Baka Hindi pa Baka cguro sabihin. ko nalang mamaya .

" reign  , knock knock ! " sabi ni JaYe

" who's der" bored sagot naman nito.

" panget ba ko?" tanong ni JaYe .



"TINANONG MO PA!! halata naman eh ! hahahahahahahaha!" nag takbuhan ang dalawa sabay hawak pa ni reign sa tian niya dahil sa tawa niya pati kami napatawa at salamat naman dahil tumawa narin si Yna at bumitaw na sya saakin sa pagkayakap matanong nga Kong okay na sya.

"okay kana?" tanong ko sakanya

" oo! salamat ! " nagulat ako ng yakap in niya ako ng normal . " sorry sa lahat ah na nagawa ko ko sayo." bulong niya saakin at nakaramdam ako sa balikat ko ng luha Kaya hinawakan ko naman ang ang magkabilang pisngi niya at Pinunasan ang luha niya sabay halik sa noo niya .

" wala Lang iyon basta wag kanang kalaban na maikli ang short kasi huh.?" sabi ko sakanya at tumango nanaman sya at niyakap ulit niya ako.

"salamat at nakilala kita at mali ang mga iniisip ko Sayo ." nginitian ko sya at yinakap sya ng sobrang higpit at niyakap niya rin ako ng mahigpit.

"tenenenenen!  SPG, Ito po ay Hindi pwede sa mga batang nanonod ! " tumatawang sabi ni Justin Kaya bumitaw na si Yna sa pagkaakap saakin at ako naman at binato ko ng vase si Justin pero nasalo niya at nagtawanan kaming lahat At ng biglang may nag doorbell at binuksan naman Ito ng mga magulong namin . tumakbo si Kenji Kay Yna at niyakap,

"Tsk!"bulong ko.

"selos hir ! " malokong sabi ni Justine sabay turo saakin.

_______________________________________________
malapit na!!!!

FIRST LOVE NEVER DIES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon