Josh Pov's)
"ARAY!!!!!!!!!," rinig Kong sigaw niya mula CR ...Kaya nag alala nako at di naakong nag dalawang isip na katukin siya.
" hoy ! ok kalang ba ? bakit ka sumisigaw?" tanong ko sakanya na ,
" Josh, may padating kasi eh ." may padating??? cnu? wala naman ah bwisit nako sakanya sisirain kona talaga Ito...padating padating wala naman may topak ata na Ito sa ulo .
" huh? wala naman eh...isa , pag dimo buksan sisipain kuna Ito ! " galit Kong sabi sakanya drama pa kasi parang bakla Kung mag drama ...uhmmmm ayan tahimik na Baka may balak nang sabihin niya saakin ang ginagawa niya at anong inaarte arte niya sa loob ng bathroom q..
" pahingi ng NAPKIN! period ko ngayon eh! heheh sorry" Nagulat ako sa sinabi niya... ano daw? NAPKIN.? anong oras naba? nako!!!!!! 11 na ng gabi tulog na cguro si mami at ang mga maids namin ...ANONG gagawin ko? anong napkin ba yon? Hanggang sa naiisipang Kong pumunta nalang sa kahit anong pagbilhan ng lintik na napkin nayan ...Kaya padabog Kung sinara ang pinto batba ako nagiging mataray na sakanya? tsk ! bwisit talaga! kalalaki Kong Tao bibili ako ng napkin! tsk!bwisit talaga! Kaya kinuha ko nalang ang susi ng Kotse ko at pinaharurut paalis...
Nakarating nako , hinanap ko Kung saan ang mga lintik na napkin na mga iyan hanggang sa nadatnan kona at SH*T! napkin? ASAN ba dito ? iyan tuloy nagmumukha nakong tanga at pinag titinginan pa nila ako ng mga Tao ung mga iba nagtataka na ata Kaya wala na akong nagawa bilhin nalang lahat ng magkakaibang lintik na napkin na iyan at kahit hiyang hiya nako binitbit ko parin Ito at nagpunta na sa cashier para magbayad parang natatawa pa ung lalaki ng nagbabalot suntukin ko Kaya Ito! makitkita niya...bukod don nagmadali ako Baka mapapanis na siya sa loob ng cr pero dhil naiisip ko rin na Baka wala na siyang sosootin bumaba ako sa mall na nakabukas pa at binilhan nga mga damit diko na tinignan ang presyo basta nagmamadali ako.
" 5500 po sir!" sabi nong babae ! Kaya napanganga ako ... WOW!!! ang mura Kingina ! nagulat ako ah ! tinignan ko ang wallet ko Kong may pera pa ako , salamat naman at SAKTO pa talaga!
" ate oh !" binigay ko na at umalis na at pinaharurut ang Kotse ko ...ganito ba talaga ? bwisit ka na nga sa mahal mo pero ginagawa mo pa , iyan iniisip ko habang nag DRA drive hanggang sa nakarating na ako .
*************************************
SABAHAY:Yna Pov's
"Antagal niya naman panis na ako dito sa cr . parang napkin Lang naman eh !!!" bulong ko sa sarili ...pero opssss! alam ba niya ang NAPKIn.. ? hanggang sa narinig Kong may padabog na nagbukas ng pinto.baka siya na yan.
"lintik to na oh! kalalaki Kong Tao!" ano daw? lintik? wow huh! sakin niyang magsalita turn off ako .Kay Justin nalang ako siya na crush ko ...napaka suplado niya pala ! pero salamat sakanya at binuksan ko nalang ang pinto at padabog Kong sinara ulit ...teka, teka , may mga damit SAKTO sa dalang araw ko dito tang Ina my underwear pa nakakahiya marami pala akong utang na loob sakanya at napakita ako sa tiketa niya NAPANGANGA ako dahil pant ilang 500 na, damit? 800? semi pants 1500? !!! ang mamahal naman ! tapos angdaming NAPKIN !
"ano lintik ? ok kana?" lintik talaga huh? di Muna kita gagantihan ngayon dhil sa mga Ito! babayaran ko rin Sayo mga Ito pag dating ni la mama.....pero nag thankyou nalang ako sakanya.
"tsk, SALAMAT!" sigaw Kong may halong cold na pananalita !
"ah, may balak kapang sigawan ako! kaw na nga tinulungan gaganyanin mo pa ako! " pag siya niya ..kumukulo na dugo ko! Kaya sinumbatan ko,
"huwag kang mag-alala babayaran ko rin mga Ito pag dating ni mama." sigaw ko ulit kanina lanh ang sweet niya saakin tapos ngayon pinapalabas na niya totoo niyang kulay..humanda ka saakin dko namalayang umiiyak na pala ako ....Oo, sensitive ako sa mga lokong mga iyan Kaya mabilis akong masaktan .kaya naligo nalang ako hanggang sa nakalabas na ako at bigla akong nadapa dahil sa mga bwisit na pakulo niya na nakaharang na laroon at natama pwet ko Kaya Hindi nako nagsuklay at tumakbo sa bed niya at umiyak .....
" hoy ! sorry!" panghingi niya ng tawad na tumatawa ..may tumatawa bang humihingi ng tawad? dko nalang siya pinansin at na2log nalang at promise ko dko sya papansinin at isusubong Kay tita bukas..
****************************************
3rd person.
nasaktan rin si Josh sa ginawa niya at nakukunsensya at ang sabi niya sa sarili ay " tanga mo! ej!p, napaiyak mo na ang babaeng mahal mo anong bang isip at puso ang nasa Sayo?" sinasabi niya sa CR habang nag sha shower ..Si Yna ,dniya nakuha ang tulog niya at nag Facebook Lang Muna hagang sa may nag chat sakanya kababata niya siya ni Jake Mark Kenji Yoo , half Japanese siya, pero di niya alam ang lengwaheng Japanese dahil sa iniwan siya ng kanyang tatay at di pinanindigan .
" hi babs" - Kenji
"oi babs"- Yna
"musta?"-Kenji
"ok Lang kaw, saan ka? Tito kaba sa pilipinas?"- Yna
" oo, balak ko sayang mamasyal bukas sainyo eh .btw. ok Lang "- Kenji
" ah eh ..... wala ako sa bahay eh nakikitira lang Muna ako dto sa bestfriend ni mami ..."- Yna
"ganun ba? ok Lang pwede ba? hehe miss na talaga kasi kita eh. kuha ko nalang number mo te txt mo mojo pag pwede "- Kenji
"0939*******, cgeh bye na andiyan na ang bwisit"- YnaBilis na sinara ni Yna ang cellphone niya sa kasi napansin na niya ang doorknob na gumalaw dhil ayaw niya makita si Josh .NAG tulogtuloggan si Yna at Ramdam niya na parang may humalik sa noo niya at " sorry baby, Kung nasaktan kita . Dna mauulit promise .GUDNYT!! "
________________________ __________________________________________________________
oit!!!!! my something na ba? may mag seselos na ba? may mag admin naba? may aalis ba?
alin alam niyong mangyayari?
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES
RandomPano Kong may isang lalaki babago sa Estado mo at paunting uniting nai inlove kana sakanya na Hindi mo naasahan hagang sa mabago na ang lahat nakalimutan Mona ang lahat wag Lang ang mahal mo .