sorry guys kng ang tagal kong mag update kasi may ginagawa rin akong story na ipapasa ko sa english teacher ko eh madaming words kaya iyon at kakatapos lang kasi ng finals namin tapos clearance na kaya iyon hindi ko na ano ung promise ko. Tapos nag pra practice pa kami ng moving up namin, Tsaka nagpra practice nanaman ako ng sayaw para sa fiesta namin dahil ang school namin ang napiling magsayaw kaya iyon hindi ko magawagawa.. Sorry tLaga kng ngayon ko nanaman na asikaso tong pagsulat q .. Nako dami ko ng kasalanan. 😫😫😫 cgeh eto na ..Pasensya na ...__________________________________________________________________________________
( Yna Pov's)
Binitawan ko na ung hawak kng petal saka smile sa kanilang lahat. Napanganga silang lahat pagkabitaw ko at nakita ko na ang mga pagpatak ng luha ni james at ung mga boys inakap si james ako naman tumakbo saakin ang mga girls. Sina jian Naka smile lang sila.
"nako-nako gurl ! tama yang sagot mo sakanya para di kana mahirapan pa sa nanaramdaman mo..So, Pano nayan bestfriend may mangliligaw kana ! pa Hug nga bestfriend!" sabi ng bestfriend kong mahal ko..
"gurl! akala mo babastedin mo sya gurl ! " shaira
" Tama! may chemistry kaya kayong dalawa ..." angel
"hayop ah! ngayon lang kita nakitang umiyak at umasta talaga ng ganyan ah totoy....oiiiii binata na sya " rinig naming galing kay justine kaya pinagbabatukan nila si justine.
Lumapit ako sa mga boys kaya nagsibalikan na sila sa pwesto na nila kanina. Paglapit ko kay james Niyakap na niya ko.
"Salamat ha? kala ko wala akong pag-asa sayo at baka dko makayanan iyon ." bulong niya sa tenga ko kaya niyakap ko nalang siya nga mahigpit dahil wala narin akong masabi sakanya ..Pagkatapos ng moment na iyon nagsikainan na kami at pansin ko hindi matanggal tangal ni james ang pagkahawak niya sa kamay ko haggang sa matapos na kami at hinatid niya ako sa bahay.
****
dalawang araw na ang nakalipas simula noong nag amin saakin si james at ako naman hindi ko pa sinabi kina mama na may nangliligaw saakin kasi takot ako baka hindi nila gusto na mag ka boyfriend pa ako at baka kahit kilala nila hindi nila gusto . Pano ba naman Only girl ako.
biglang may nag vibrate ung cellphone ko . Nakita ko ang pangalan ng lalaking mahal ko dito sa lupang ito kaya napa smile ako.
" ummmh pwede pumunta sa bahay niyo? para ako nalang magsabi kila tita na nangliligaw ako sayo."
haaaaaaa?! ano ? ano? kaya tama bang siya na magsabi? haixxxxt...Diko alam!!!! ano ba yan !!!,
" ummmh, wag muna ngayon kasi dpa atta ako handang sabihin sakanila kasi may importante ata silang ginagawa ..Sorry sa susuno nalang ha?"
replay ko nalang sakanya dahil totoo namang may importante atang ginagawa sina mommy at daddy so mas better na sa tamang panahon nalang. Wala pang two seconds nag vibrate nanaman tong cellphone ko ..
" Ay sayang (insert sad expression) miss na miss na kita eh, miss ko na yang mga singkit mong mga mata, yang labi mong kasing pula ng pisngi mo pag nababad ka sa araw , at higit sa lahat miss na ko nang hawakan yang kamay mo kahit na hindi pa tayo susulitin ko parin."
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES
AléatoirePano Kong may isang lalaki babago sa Estado mo at paunting uniting nai inlove kana sakanya na Hindi mo naasahan hagang sa mabago na ang lahat nakalimutan Mona ang lahat wag Lang ang mahal mo .