(Yna Pov's )Kakatapos ko Lang magpalit ng damit .Naka hanging ako at naka short ready for the party later pag bukas ko ng pinto ng kwarto ko nakita ko si Josh na nag aantay saakin dko alam Kong bakit pero agad ko namang sinara dahil na aakwardan parin ako sa nangyari kanina sa room na pagtutulugan namin mamaya. Biglang may kumatok .
"yan yan ok ka Lang? " tanong ni Josh saakin sa labas ng kwarto ko omg! ano sasabihin ko sakanya?cgeh isip isip Lang Yna medrano kalman Lang isipin mo nalang na Hindi ka naakwardan para Hindi niya mahalata.
"ah oo ok Lang ako may nakalimutan kasi ako Kaya pumasok ako ulit .Bakit, may kailangan ka?"
"wala naman hinihintay Lang naman kita nasa pool na kasi silang lahat . " teka , ano ba sasabihin ko sakanya ? " Hindi mo ba ako papasukin kasi para na kasi akong tanga dto eh ." ay oo nga pala noh tumayo naka at pumunta sa pintuan ko at bago ko buksan nag inhale , exhale Muna ako hahaha parang TANGA Lang hahahaha.
"hehe, pasok ka . sorry huh? mugolo kasi tung kwarto ko." sabi ko sakanya.
"magulo.? eh ang linis nga eh mas malinis pa at mas maayos pa sa kwarto ko Ito oh." sabi niya saakin sabay kindat.
" Nandian naba sina Kenji sa baba?" tanong ko sakanya pero parang nag iba ang timpla niya sa mukha.
"Nandito na nga ako hinahanap mo pa ang wala" bulong niya pero narinig ko at nagtaas ako ng kilay anong ibig niyang sabihin?
"may sinasabi ka?"
"ah wala, sana dna sya pupunta I mean dko Lang alam Kong andiyan na sila ." sabi niya Kaya tumago tango nalang ako sa kanyak "ah Yna ...." dagdag niya pa.
"hmmmmmh?" sabay taas kilay nanaman.
" Kwan ...." ano sabihin mong mahal mo ko ! hahaha joke Lang.
"ano ?" Kwan na mahal mo ako? mahal din kita d joke Lang..
"sorry kanina huh?" kumamot pa siya sa ulo niya at feel ko iminit na ang pisngi ko. Nang biglang pumasok si Florence.
"Yna .dkapa ba baba-----" dniya natuloy sasabihin niya nang makita niya si Josh na nga harapan ko. " assssh!!, shorii"dagdag niya at pabebe niyang sinara yung pinto at nagtawanan naman kami ni Josh dahil sa reaction niya .hahaha.
"hallah! ok Lang yon ano ba...hehe" pinalo ko sya ng mahina sa braso ! omg! and biceps niya !!!!! gusto kong kagatin at feeling ko nanaman nag bka blush nanaman ako.
"aray naman!" sabi niya.
"ang arte huh? ang hina Kaya!!!" pabebeng sabi ko .Sana dnya nahalata...
"ang pabebe huh..hahaha dbagay Sayo mas Maganda Sayo ang natural Lang Kaya magustohan kita eh." what did he just say???. Did he say that he LIKE me?
"what?" nagtataka Kong tanong sakanya .
" ang ibig Kong sabihin Kaya nagustuhan kita maging friend kako" sus! nahiya pa si babe este Josh. chusi!!!"Tara na nga ba hinihintay na Nila tayo." inakbayan niya ako pero hinayaan ko nalang siya at habang pababa kami bigla nanaman sya nag joke.
"may joke ako Sayo." sabi niya saakin.
" cgaruduhin mo lang na Havey yan Kung Hindi itatapon kita sa kanal " pa birong sabi ko sakanya .
"Hindi na babagay ang ka gwapohan ko sa kanal." sabi niya hahahaha at tumawa ako.
"yun naba ung joke mo?" sabi ko sakanya
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES
РазноеPano Kong may isang lalaki babago sa Estado mo at paunting uniting nai inlove kana sakanya na Hindi mo naasahan hagang sa mabago na ang lahat nakalimutan Mona ang lahat wag Lang ang mahal mo .