pinaiyak

125 6 1
                                    


(Yna Pov's )

Habang naglalakad Kami ni JC nakita Kung may kasamang babae si Josh .Diko alam Kong ano ang nararamdaman ko, Kung iiyak ba ako? aawayin   ko ung babae? pagseselosin ko ba sya para mabalin ang attention niya saakin?.Haixt dko alam.

"are you ok?" tanong saakin ni JC . Oo wala ng kuya kasi sabi niya, JC nalang daw tawag ko sakanya . Bigla syang tumingin sa dereksyon ng mata ko.

"yup !  btw. saan na ba tayo pupunta ?" tanong ko. parang gusto kong tanungin sakanya Kung kilala ba niya ung kasama ni ej.

" dba si ej iyon? "

"huh? O-oo ATA ."

"Tara puntahan natin para makilala natin ung kasama niya " Hindi! Hindi pwede ...Bigla nalang niya hinawakan kamay ko at kinaladlad sa kinaroroonan Nila ej at ung kasama niyang impakta.! "EJ!" sigaw niya nakahiya nasa mall pa naman Kami pero ok Lang marami naman nakilig sa kanya kahit ganon ang ginawa niya habang papalapit Kami naka look down Lang ako dahil Baka Kung tignan ko sila Baka masampal  ko pa ung babae.

"pare!" bati ni ej sabay friend hug sakanya ." kasama mo pala si Yna ! Hi Yna !" tinignan ko na sila at pag kita ko nakita ko ang hawak ng kasama niya na may hawak hawak na   tatlony bulaklak ..Aray ko sakit sa Hart! I LoVE YOU meaning non ! nag smile nalang ako sakanya .
,
"sino yang kasama mo?pakilala mo naman saamin ni Yna , dba Yna?" wag ayoko ! Baka ano pa magawa ko sa bruhang yan .

"h-ha? O- Oo naman ! " sabay plastic smile ! nauutal nanaman ako ! tsk!

"sya pala ang ..." pang una ni Josh .

"Girlfriend niya pala ! Angela ...Hello!  " singit niya ,sabay kindat Kay Josh . Tama na !!!!! dko na Kaya.!!,

"huh? ahh ya! she's my GIRLFRIEND!" dugtong rin ni James.

"oh ! hi , I'm jian Carlo but just call me JC and btw. this is Yna ." alok ni jian Kay Angela na mukhang tela! hahaha rhyming ! Laban? ahhaha d joke Lang ! Sa huli inalok ko rin ang kamay ko kahit sabig na sabog na ang puso ko at tinitigilan ang namumuong luha ko .

"Girlfriend ?" tanong niya saakin pagka hawak niya ng kamay ko.

"huh? H-Hindi." sagot ko naman sa tanong niya .Mukha naman syang mabait Kaya cguro nagustuhan to ni James pero teka huh? nasasaktan parin ako huh? alam niyo naman na first crush or other says that this is my first love ever since. Ek Lang ! ahhaha

"Hindi kasi SOON to be !" singit rin ni jian or JC  Kaya nagulat ako sa sinabi niya at tinignan ko naman sya at  natigil ang pag wowork ng puso ko .... WORK , WORK, WORK! Haha joke Lang lakas tama na talaga ako . Napa look down nanaman ako dahil alam Kong umiinit nanaman ang pisngi ko."hoy ! ok kalang? " tanong niya Kaya Napa look up na ako. LOOK UP LOOK UP SHAKE SHAKE LOOK UP LOOK UP Relax . Lang Yna! hahaha napagsasabay mo pa ang pagloloko mo at sa pag init ng pisngi mo .

" yes... don't worry.!"

" bagay sila talaga noh? " sabi ni Angela pero bakit Kay JC siya tumitingin at kinakauusap ang mata niya at hinawakan naman ni Angela na ang kamay ni James. Aray ko sakit sa buto Beh!

"O-oo?" sagot naman ni James.

"Thankyou ! " sabi naman ni JC. Ako nalang ATA d nag rereact. huhuhuhu .

FIRST LOVE NEVER DIES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon