sorry guixt d ako nakapag update agad hectic kasi schedule ko this week so heto ang part 2 ng hinihintay niyo ng ilang days ...enjoy reading !!!! I love you all!#LONGUPDATE
______________________________________________________(Josh Pov's)
ang sarap ng usapan namin ng biglang may nagtulak saakin sa pool at pag tingin ko nakita ko si Justin habang pinupunasan ko mukha ko , paatras atras ako .
"waaaaaaaaaaaaag!" rinig Kong sabi ni Kenji at paglingon ko tinulak pala Nila si Yna at tawa ng tawa sina shaira at Justine.
"dila ng nanay mo !" sabi ko Kay Justine na tawa parin ng tawa.
"wtf" rinig ko ring sabi ni Yna .Lumapit ako sakanya at tinanong Kong okay Lang sya sa ginawa ni shaira.
"ok ka Lang?"
"oo .okay Lang ako bwisit Lang kasi sila " sabi niya sabay tawa ng mahina."may ma tanong nga Sayo" dagdag pa niya.
" ano iyon? Kung bakit ba ako gwapo?" pabirong sabi ko sakanya .
" ang kapal mo ah!" tumawa sya ng mahina at hinampas ako ng mahina at ako naman kumindat Lang.NAKS! homo HOKAGE na pala ako ...hahahah iba talaga ang pagmamahal.
" ano ba tatanongin mo " tanong ko ulit sakanya.Mukhang kinakabahan ako sa tatanungin niya ah.Parang tinutusuk niya puso ko Kung ano man tatanungin Nya saakin...
" ano ba ung sa-----" dnya niya tunuloy ung sinasabi niya dahil Kay Justin na nagpasikat nanaman sa pag tatalon dito sa pool at parang alam ko na sasabihin niya ,buti nalang May panira d pa kasi ako ready sa sasabihin ko sa kanya kinakabahan ako . Pag ahon ni Justine napalapit ako sakanya..
"ano g*go, masakit noh? " tumatawang sabi ko sakanya nakahawak kasi siya sa ulo niyo at parang nagtatahol na parang aso dahil cguro sa nainom niyang chlorine hahahahah buti nga sakanya..paglingon ko sa kaliwa ko nandon si Yna kasama niya si ugok na Kenji .Lumapit ako sakanila .Sabihin niyo nang panira ako sakanila sakto Lang iyon para sa umiimig na katulad ko.
" Ano meron?" sabi ko Kay Kenji sabay akbay sakanya at tinulak niya Lang ako nang biglang dumating ung mama ni Yna.
"Kenji,tumawag saakin mommy mo ." sabi ni mommy este si tita Kay Kenji at interesado ako sa sasabihin ni tita sakanya parang may magandang mangyayari ha..
"what did she say mom?" MOM? narinig niyo mga chong mom daw mom daw! napaka assuming naman tong si mokong oh.
"mom ha ! feeling mo rin noh " bulong ko at tumawa si Yna ..Teka narinig niya ba sinabi ko?"huh.?" patay malisya ko sakanya .
"huwag ka ng mag patay malisya pa Dyan Josh narinig ko sinabi mo at oo tama narinig mo Mom nga sinabi niya kasi bata pa kami mom na tawag niya Kay mommy." pag papaliwanag niya at tumango nalang ako sakanya nakakahiya tae ..."hallah ! ok Lang ano ba ! huwag kang mahiya.." dagdag pa niya nag smile nalang ako sakanya at pinakinggan ang sasabihin ni Tito Kay moks..
"I'm sorry to say that ,u need now to go home.......ur lolo is passed away " awww! kawawa naman pala tong si moks namatayan ng lolo...
"1 2 3" rinig Kong bulong NI Justine . Ano Kaya balak Nila.
"CONDOLENCE !" "Congrats!!!"sigaw Nila at pero may iba ang binuga at alam ko na Kung sino Kasi binatukan ni JaYe si Justine !ahhaah ..walangya!!! may pa bilang bilang pa silang nalamlaman...para silang tanga sa ginawa Nila.Pero d sila pinansin ni Kenji at umahon na sya patungo Kay tita .Niyakap ni tita si Kenji at nakita ko rin si Yna na umahon tamakbo sa kinaruruonan Nila tita at Kenji .
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES
RandomPano Kong may isang lalaki babago sa Estado mo at paunting uniting nai inlove kana sakanya na Hindi mo naasahan hagang sa mabago na ang lahat nakalimutan Mona ang lahat wag Lang ang mahal mo .