[Reine's POV]
Ano bang nangyayari sa mundo?
Hindi ko na talaga magets ang mga tao.
Ang daming pagbabago.. ang hirap mag adjust..
Si Iya? Ayun, nakakasabay na niya lagi yung gwapong transferee, yung lagi niyang sinasabing suplado.
Malimit ko na ding nakakasabay yung dalawa.
Ang lagi ko na ding nakikitang kasabay ni Jenny eh si Jann.
And speaking of Jenny, aba ang bruha! Last week lang nakita ko pa siya with Jann, pero ngayon? Lagi nang nag aabsent!
Halos wala na nga akong kasabay sa school na to eh!
"Wui!"
"Ay anak ng butiki't tipaklong!" what the??!
Whoosh nagkamali pala ako sa sinabi kong wala na akong kasama sa school na to.
"Haha, kelan pa nagkaron ng anak ang butiki at tipaklong? Pwede ba yun?"
"Oo! kakadiscover ko lang! Epal. Ano na naman bang ginagawa mo dito?!"
Guess who??
Haixt, remember the stupid waiter who ruined my party? Psh. si Silver lang naman po!
Yea. Sabi senyo, ang dami na talagang nagbago eh.
Lagi na lang nakabuntot sakin tong pervert na to.
Oo, he's a pervert!!
*FLASHBACK*
I am definitely, absolutely, obviously late for my physics subject!
Damn it. Napakaterror pa man din ng teacher namin na yon! Lagot talaga ako!
I walked as fast as I could. Wa-poise na to.. ayoko ngang tumakbo! Masira pa designer shoes ko -___-
I'm making my way to the stairs , suddenly...
"Aaaaahhh!!" Sh1t. i slipped.
But wait..
I opened my eyes slowly..
O_^
^_O
O___O
"Hi! Miss me? ^_^" What the Efff??
"Sh1t! You pervert! Get away from me!"
Tumayo ako then I pushed him really hard kaya muntik na siyang ma-out balance
"Wala man lang thank you, buti nga sinalo kita eh." :3
Aba at nagawa pang magpout ng lolo!!
In fairness ang cute niya >___<
Hey wait, wait?? What the hell am I talking about? Panget siya! As in, PANGEEEET !!
"Ano? Ako pa talaga magpapasalamat? Para saan? Sa pangmamanyak sakin?"
"Ha? Pang.. ma-man-yak? Ayos ka rin ah, hahahaha!" then he burst into laughter
Nakakainsulto ah!!
"Ungas ka pala eh! Do have any idea kung paano mo ko yakapin kanina? Pati yung tingin mong...urrrrghh!"
"hahahaha sorry naman, bakit natunaw ka ba?"
"Walanya ka!! Pervert! PERVERT! Aish!!"
[Aish-- Korean term for Damn/ Shit.] Rawr :D
*END OF FLASHBACK*
Aish!! Tama na nga yan! Nakakainit ng ulo!
Ang init init na nga ng panahon dala ng hotness ko, dadagdag pa yon!
"Ui, ano? May problema ba?"
"Pake mo ba?" I rolled my eyes and turned my back to him.
Suddenly..
"Ouch! Hindi ka ba marunong tumingin sa dinaraanan mo? Ghaaaad! How careless!"
"S-sorry.." wait! I know that voice.
Sinilip ko yung mukha niyang nakayuko.
Confirmed. Si Jenny nga.
"Hoy babaita! Ano ba nangyayari sa yo, bat ngayon ka na lang ulit pumasok? Ano ka ba ang dami dami mo nang na-missed!" Sunud-sunod kong tanong sa kanya. Sorry naman, intrigera ako. >:P
"A-ah kasi.."
"Hay, tara sa caf. Dumadami nang tao dito."
.
.
**Cafeteria**
[Jann's POV]
"Huwaaaaat?! Sinabi niya yun sayo?!"
"Sssssh.. Ano ka ba Reine, kahit kelan talaga ang ingay mo. Quiet ka lang baka may makarinig sayo eh."
Lunch break na ngayon.. Nandito ako sa cafeteria, wala akong ganang umattend sa next class ko, sakto pang nasa likod ako nina Reine at Jenny.
May isang table sa pagitan namin na vacant at sa lakas ng boses ni Reine, malamang pa sa alamang.. rinig talaga boses niya. Alam kong sinabi ni Jenny yung pag-coconfess ko sa kanya..
"Kumag na yon! Darn! I really hate him! Soo much!!" Don't worry Reine, the feeling is mutual.. i mean.. i hate her too!
Nagbuntong-hininga siya at biglang naging seryoso boses niya..
"Jenny.. isang tanong, oo o hindi lang ang isasagot mo." -Reine
"Mahal mo ba si Jann?"
O________O
Muntik ko pang maibuga tong rootbeer na iniinom ko.
Sh1t.