NOTE☺

146 32 10
                                    

--






Author's note.




Guys, wag po sana kayong magtaka kung bakit mabilis yung flow nung story? Una, first time ko lang naman gumawa nito at wala pa kong masyadong experience. Sabi ko sa inyo kung may suggestion kayo sabihin nyo sakin. Hihi :)





Pangalawa, kung ba't matagal mag-update? Madami din kasi akong ginagawa, sa school, sa bahay pero hindi lang halata. Hahahaha.






Pangatlo, Bakit maiikli yung pangyayari kada part? Isa lang ang dahilan. Nahihirapan kasi akong magtype. Wala kasing kaming computer o tablet. Simpleng cellphone lang ang gamit ko at hindi madaling magtype sa ganun.






Pangapat, pasensya na kung madaming typo's, at wrong grammar sa mga ibang part hindi pa naman nae-EDIT yon wala nga kasing time, at sa wrong grammar nga, kasi hindi ko naman kinacareer ang pagi-English kaya pasensya na kayo.







Magte-thankyou din ako kasi naa-appreciate nyo yung gawa ko. Hahahahaha. Nakakablangko din magisip kung anong isusunod ko na mangyayari. Nanonood ako ng ibang palabas sa tv para magkaron ako ng idea.






Natutuwa din ako dun sa mga nagcocomment na mahahaba. Hahahahaha! Hindi ko alam kung anong irereply ko. Tapos tuwing nadadagdagan yung read ne'tong kwentong 'to. Pinagmamalaki ko sa kapatid ko. Hahahaha :)







Di ko kasi talaga mapigilan. Minsan kinikilig pa nga ako kahit masabihan akong mukha na daw akong tanga wala akong pake. Kasi wala namang makakapigil sa'kin.






©©©©©




Sa mga nagbasa ne'to.  THANKYOU SO MUCH!☺ Yung next part Publish ko later o kaya bukas na lang. Pero dahil dakilang TAMAD ako. BUKAS NALANG Whooooooo. Hahahahaha. Salamat ulet.




-sanshayn2811
Facebook: Sunshine Conechado Garganta
Twitter: sanshayn_28
Insta: gargantasunshine
Add me and follow guys.
ENJOY READING friends .

My Nerdy Girlfriend (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon