Part 10

166 47 30
                                    


Anne's Pov


--


Nanlalagkit ako ngayon at sobrang naiinis din ako! Kasi naman sobrang lagkit ko na nga at ang asim ko pa! Sa dami ba naman kasi ng pwedeng i'tapon sakin bakit suka pa? -_-



Tiningnan ko sila.



"HAHAHAHAHAHA. Look at her! She looks more pathetic in her look." Tas nagtawanan pa silang lahat, sila Tricia at saka yung iba pang kasama nya parang pang coloring book ang mukha. Madami na ding taong nanonood na nandito.

Akala mo talagang may show eh! Ay oo, kasi meron ditong mga clown.



Mga ang kakapal ng make up. Tsk! Buti hindi nasisira mukha nila jan. Sabagay mayaman din naman sila eh! Mga retokada pati! -__- Hays.



Nakakaagaw na din kami ng atensyon dito sa campus. Masyado kasi si Tricia masyadong pafamous. Hindi nalang nila ako tantanan at mamuhay ng
tahimik, pati tuloy ako napeperwisyo
nya. -_-

"Yes she is." Tas tumawa pa ulit sila. Wala silang mga magawa sa buhay nila. Nakakainis ako pa ang pinagtutuunan nila ng pansin! Ang dami namang iba dyan ba't ako pa? Tricia pwede bang iba
nalang? -_-

Nagtataka siguro kayo kung ano ang nangyayari samin ngayon? At akala mo mamamatay na sila kung tumawa dito. Ganito kasi yon!


**


Papasok na ako ngayon. Nagpahatid pa nga ako kay Manong kasi tinamad ako ngayong maglakad kahit simula naman ng magpasukan nilalakad ko lang ito pero ngayon hindi. Kaya nagtaka si Manong driver kung ba't daw ako
nagpahatid?

Pero iba kasi ngayon. Feeling ko sobrang tamad ko ngayon! Epekto kasi siguro ng alam nyo na girls' Hahahahaha.

Bumaba na ako sa sasakyan. Nandito na ako ngayon sa gate at nilalakad ito papasok. Nang matanaw ko yung isang babae na tumatakbo papalapit sakin.



Kilala ko sya sa mukha pero hindi ko tanda yung name nya! As if namang alamin ko pa 'di ba?


Nang makalapit sya. Nagsalita agad ito.

"Anne punta ka dun sa Aguinaldo building. Second floor tawag ka ni Maam, may iuutos ata!" Hinihingal pa sya at pagkasabi nya 'nun ay bigla na lang syang umalis.



Weird -_____-

Napakibit-balikat nalang ako at saka nagpunta 'dun sa sinabi nung kaklase ko nga 'ata.


Habang naglalakad ay naramdaman ko na masama ang kutob ko dito. Pero hindi ko na lang pinansin iyon at nagdere-deretso na.

Nandito na ako ngayon sa sinabi 'nung babae. Bubuksan ko na yung pinto ng tumigil ako kasi may kinuha pa ako sa bag ko na mga libro.

Pagkakuha ko nung mga libro ay saka ako naghanda na pumasok. Pumasok ako nang may hindi ako inaasahan na nangyari sa' kin.


"HAHAHAHAHAHAHA…" Tawa nang tawa yung mga kasama naming nakakita nung nangyari.


Isang balde na may lamang putik at amoy maasim ito! Hindi na ko magtatanong kung ano ang nilagay nila dito kasi sa amoy palang nito alam mo nang suka yung nakahalo.


Sino ba naman kasing nagpakana nito?
Tiningnan ko sila at alam ko na agad kung sino!


Naiinis ako sa kanila kasi pinagtripan nila ko. Sobrang dumi na ng damit ko. Nakakainis sila. Paano na'to?

"Bagay sayo yan. Mukha kasing hindi ka pa naliligo kaya kami na ang nagpaligo sayo kaya lang, putik yan. Mukha ka namang hayop eh!"

**

My Nerdy Girlfriend (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon