Part 1: Khó xử

817 28 2
                                    


- Yeonie à, nghe unnie nói đã! - Hyomin vừa nói vừa đuổi theo Ji Yeon

- Unnie thôi đi, em không muốn nghe! - Ji Yeon nước mắt nước mũi tèm lem chạy vào phòng khóa chặt cửa lại.

- Yeonnie! - Hyomin đập cửa rầm rầm - mở cửa đi mà! Unnie xin em đấy!

 Soyeon đang ngồi trên sofa, một tay cầm miếng snack bỏ vào mồm, tay kia đặt lên đùi của Qri, ngước lên hỏi.

- Hai đứa lại cãi nhau à, ngày nào cũng thế, thôi thì chia tay luôn đi!

- Cái tên này - Qri đánh yêu vào má Soyeon - sao em lại nói thế chứ? Chúng ta cũng thường cãi nhau mà lại hòa đấy thôi.

- Nhưng lần này có vẻ sắp chia tay thật rồi đấy ạ - Hyomin buồn rầu nói

- Em đùa à Minnie, unnie có nghe lầm không đấy? - Eun Jung tóc tai ướt nhẹp chạy từ trong nhà tắm ra hỏi.

- Là thật đấy! - Hyomin nói 

- Nhưng tại sao chứ? - Boram đang dựa hẳn vào người Hwa Young, vội bật dậy - không lẽ Ji Yeon có người khác?

- Rambo điên à - Hwa Young nói - không thấy Ji Yeon khóc sao? 

- Ừ nhỉ - Boram gãi đầu - nhưng tại sao Ji Yeon lại khóc?

- Cái đó phải hỏi Hyomin chứ? - Soyeon nói

Eun Jung dường như không chịu nổi mấy bà chị này nữa, vội kéo Hyomin đang kêu réo đập cửa rầm rầm ra ngoài với mái tóc ướt nhẹp vì mới gội đầu của cô. 

- Hai đứa xảy ra chuyện gì vậy? - Eun Jung hỏi

-  Là tại em... em phát hiện ra rằng tình cảm của mình với Ji Yeon chỉ là trên mức tình bạn, không phải là tình yêu... - Hyomin thở dài

- Không lẽ... - Eun Jung trừng mắt - đừng nói với unnie là em đã yêu cô gái khác rồi nhá!

Hyomin khẽ gật đầu. Eun Jung dường như phát hoảng, cô lay mạnh Hyomin.

- Là ai?

- Lee... - Hyomin ấp úng - Lee Sunny SNSD. Em cũng đã thừa nhận tình cảm với cô ấy rồi và cô ấy đã đồng ý.

- Nhưng con bé đó có biết mối quan hệ của em và Ji Yeon không?

- Có - Hyomin gật đầu - nhưng em đã hứa là sẽ giải quyết mọi chuyện với Yeonie, nên...

- Đúng là đồ ngốc! - Eun Jung la lên - Em không biết là con bé ngốc Park Ji Yeon đó yếu đuối như thế nào sao? Bây giờ nó nhốt mình trong phòng là còn may rồi đấy, unnie còn chưa tưởng tượng được nó sẽ làm được gì cơ đấy!

- Bây giờ em phải làm sao? - Hyomin hỏi, cô biết câu hỏi này thật ngốc, nhưng nếu hỏi Eun Jung thì hoàn toàn đúng đắn.

- Tránh gặp mặt nó ít nhất có thể - Eun Jung nói - sau đó đi năn nỉ "ánh mặt trời" của em đừng nói năn gì với nó hết. Unnie sẽ giải quyết Park Ji Yeon.

- Em biết rồi, em cảm ơn unnie - Hyomin cúi đầu

- Lần sau đừng gây chuyện nữa là unnie mừng lắm rồi nhá! - Eun Jung vỗ vai Hyomin.

[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ