Trước khi vào fic Au muốn năn nỉ các reader:
- Nếu lỡ có vào fic của Au thì làm ơn bình chọn được chứ? (cái này có thể bỏ qua)
- Nếu mà thích hoặc không thích cũng cmt lại cho Au biết để Au có động lực viết tiếp nha!
Vậy thôi, cái này là năn nỉ nên có thể thực hiện hoặc không thực hiện cũng được.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
- Chị định đưa tôi đi đâu? - Ji Yeon la lớn
Jessica không nói gì, lẳng lặng kéo mạnh tay Ji Yeon mặc cho cô ra sức vùng vẫy, Jessica đẩy Ji lên xe hơi của mình rồi vòng qua ghế bên kia, đóng chặt cửa xe, và thắt dây an toàn cho Ji Yeon. Cô rồ ga, phóng xe đi.
- Chị có nghe tôi nói gì không đó? Dừng xe lại mau đi! - Ji Yeon gào lên
- Cô có im lặng một chút được không! - Jessi phát bực - vì ai mà tôi phải ra nông nổi này chứ?
- Nhưng tôi có bắt chị phải làm như thế đâu?
- Có người nhờ tôi mới làm thôi chứ cô tưởng tôi muốn kéo cô đi lắm à! - Jess la lớn, cô chạy càng nhanh hơn nữa
- Chị mau quay xe lại đi, tôi còn chưa nói xong với Sunny mà! - Ji Yeon kéo tay Jessica làm cô suýt đâm đầu xe.
- Cô ngồi yên đi!
Jessica ra lệnh. Cô vòng tay qua đầu Ji, kéo đầu cô gái sát vào ngực mình, tay kia kéo vô lăng một đường thật dài, quay ngoắt xe qua một bên đường và vòng qua một cửa ngõ khác. Lại qua một khúc cua nữa. Xe của Jessica đi được qua vài vòng nữa thì dừng lại bên một gara.
- Có chuyện gì vậy?
Ji Yeon ngóc đầu lên hỏi. Jessica trông vô cùng mệt mỏi, cô lắc đầu.
- Đằng sau là xe của quản lí.
- Gì cơ? Đâu rồi? - Ji như phát hoảng.
- Tôi đã thoát được rồi, nhưng bây giờ bánh xe bị xì rồi, chắc phải đến chiều mới về được - Jessica chán nản đáp.
- Không được, tôi phải về, tôi còn chưa nói xong với Sunny mà! - Ji Yeon cương quyết
- Hay nhỉ? - Sica bĩu môi - tôi mà không kéo cô đi thì không biết chuyện gì xảy ra nữa đấy!
- Nhưng tôi vẫn còn muốn nói, tôi không tin là Hyomin chịu từ bỏ tôi nhanh như vậy.
- Cô cũng lì lợm phết nhỉ. Có biết tôi ghét nhất là gì không? Một là dưa leo hai là... đồ yếu đuối.
- Mặc kệ tôi! - Ji Yeon gạt phắt.
- Ở đây chán quá, ta đi đâu chơi đi - Sica nói
- Ơm...
Ji Yeon chưa kịp nói gì thì đã bị Sica kéo đi lần nữa. Hai người cứ đi mãi đi mãi... thoáng chốc đã ra đến biển. Ji Yeon thích thú vọc nước biển, nhảy qua những gợn sóng nhỏ lăn tăn. Ji Yeon lại nhớ những ngày cùng Hyomin dạo chơi trên biển, cô chợt ngả khuỵu xuống. Nước mắt cô rơi, rơi rất nhiều. Rồi cô khóc thật to, cả người ướt sũng. Khóc xong, cô ngước mặt lên trời và tận hưởng ánh nắng ấm áp với những làn gió mát. Ji Yeon khẽ cười, cô đưa tay vẽ trên cát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
ФанфикPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch