- Là... chị sao? - Ji Yeon buột miệng
- Xin lỗi nhầm số rồi!
- Không phải đâu! Yah! Jessica Jung! Yah Jess... Pip.
Ji Yeon thất vọng nằm bẹp xuống giường. Thất vọng? Ji Yeon không hề thất vọng. Làm sao thất vọng được khi vừa muốn xin số của người ta thì người ta lại cho ngay lập tức chứ, Park Ji Yeon quả thật rất "may mắn". Nhưng ai đã đưa số của cô cho Jessica chứ? Hyomin thì không thể rồi, chị ấy rất ngốc, nếu như nói dối thì sẽ bị phát hiện ngay, rồi cô nhớ tới câu nói của Eun Jung unnie hôm trước, không lẽ chị ấy biết hết mọi chuyện sao? Chắc chắn là chị ấy, không phải ai khác, chắc chắn là Ham Eun Jung. Ji Yeon vừa cảm thấy giận vừa biết ơn Eun Jung. Cô không biết diễn tả cảm xúc của mình lúc này ra sao nữa, phải nói là quá sung sướng!
- Nhưng tại sao Jessica unnie lại gọi mình là "vô trách nhiệm"?
Ji Yeon tự hỏi mình như thế. Cô có làm gì đắc tội đến Jessica đâu, chẳng qua cô chỉ đi nhờ xe đến kí túc xá, khóc trước mặt chị ấy, phá xe chị ấy và... hôn chị ấy thôi mà. Mà khoan đã, hôn? Đúng rồi, cô đã hôn Jessica, đến bây giờ Ji Yeon vẫn còn thấy ngượng. Sao lúc ấy cô bạo gan đến thế nhỉ? Nhưng mà, chỉ có thế thôi thì có cần nói cô thậm tệ đến thế không. "Vô trách nhiệm" ba từ đối với Ji Yeon là vô cùng nặng nề. Hôn. Đồ vô trách nhiệm. Hôn. Vô trách nhiệm. Hôn. Vô trách...
"Đồ vô trách nhiệm, anh cướp mất nụ hôn đầu của tôi rồi mà còn làm ngơ như không biết gì à? Tôi ghét anh, đi chết đi!"
Đó là những lời Ji Yeon đã nói với mối tình đầu của mình khi bị anh ta cưỡng hôn, lại là nụ hôn đầu nữa chứ.
Phải rồi, nụ hôn đầu!
Nụ hôn đầu của Jessica Jung đã thuộc về Park Ji Yeon vô cùng ngoạn mục!
Bây giờ, ở T-ARA's dorm, có một con khủng long chưa rửa mặt đang nhảy tưng tưng trên giường ăn mừng cái gì đó, mọi người trong dorm lắc đầu ngán ngẫm. "Lại lên cơn rồi" , Soyeon tặc lưỡi.
Cũng trong thời gian đó, ở SNSD's dorm, cũng có một con mèo nhỏ kiêu kì, nằm bẹp trên giường, mền đắp phủ cả người. Cảm xúc của cô hoàn toàn lẫn lộn. Làm sao đây? Bị lộ rồi. Muốn chọc cô ta thêm vài ngày nữa cũng không được, nhưng tại sao lại là số của Hyomin chứ, cậu ta lừa mình à? Còn chị Eun Jung, chẳng lẽ unnie ấy làm lộ mọi chuyện sao? Aigoo, mình phải đối diện với cô ta sao đây? Ai giúp tôi đi chứ???
...
- Chết tiệt! - Eun Jung buông miệng chửi rủa khi về đến dorm.
- Có chuyện gì thế? Hwa Young đâu? Em ấy không về cùng chị à? - Hyomin hỏi tới tấp
- Đừng nhắc tới cô ta nữa, ĐỒ CỐ CHẤP!
- Em sao thế Jungie? Hai người xảy ra chuyện gì à? - Boram ngơ ngác
- Mọi người để em yên đi!
Eun Jung nói lớn rồi bước vào phòng đóng sầm cửa lại.
Vài phút sau, Hwa Young cũng về tới, quần áo xộc xệch, mắt cô đỏ hoe, có lẽ vì khóc nhiều. Nhìn Hwa Youngvô cùng tiều tụy và yếu đuối, thân hình cao ráo của cônhư sắp ngã xuống. Boram lắc đầu cười gượng, bảo mọi người về phòng đi, cô sẽ giải quyết mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
FanficPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch