- Cái gì? Minnie phải đi Nhật nữa sao? – Sunny giãy nãy khi nói chuyện với Hyomin trong điện thoại – đồ đáng ghét, Minnie có biết em lo lắng như thế nào không hả, còn đòi đi nữa... được rồi, em biết rồi, Minnie phải giữ sức khỏe, đừng để bị ốm đó. Qua bên ấy mà kiếm cô siêu mẫu nào là chết với em có biết chưa?... tạm biệt Minnie... biết rồi, yêu nhiều lắm!
- May mà Hyomin không thi tuyển vào SM đó, nếu không hai đứa cùng công ty thì bọn này có nước coi phim tình cảm đến chết mất – Yuri trêu Sunny
- Đúng đó, ở đây đã có TaeNy "tình cảm tâm lí xã hội biến thái", lại có thêm SunMin sướt mướt nữa, không chết vì hộc máu cũng chết vì tuổi thân – Yoona chen vào
- Ở đây hết hai phần ba là chưa có người yêu, mấy unnie làm vậy tội em út lắm – Seo Hyun hiền lành cũng ké vào.
- Mấy người nói gì hả? – Tae Yeon giơ nắm đấm lên hâm dọa, trong khi Tiffany thì đỏ hết cả mặt.
- Mấy cậu ganh tỵ thì nói đại đi, ở đó trách tụi này – Sunny chống nạnh – mấy người đâu biết tui khổ thế nào.
- Nói nghe thử - Hyo Yeon nói
- Hyomin đã phải trải qua khó khăn cùng với T-ARA, Sunny này cũng phải an ủi phần nào, T-ARA đi Nhật hết lần này đến lần khác đều không ít hơn ba ngày, mấy người đâu biết yêu xa cũng khổ lắm chứ bộ.
- Làm thấy ghê! – Yuri bĩu môi – mà lần này trải qua scandal chắc T-ARA khó lấy lại tên tuổi lắm.
- Đúng vậy, nên lựa chọn Nhật tiến của T-ARA chắc chắn đúng đắn – Yoona gật đầu, cô khá vui vì trước khi Eun Jung sang Nhật mình cũng đã làm được việc tốt cho cô ấy.
- Ở Nhật không khắc nghiệt bằng Hàn Quốc, mong là họ sẽ thành công – Tiffany nói
- Mọi người bên ấy khỏe chứ Sunny – Jessica hỏi
Yuri mím môi, cô biết Jessica đang muốn ám chỉ đến cái gì.
- Không sao hết, ai cũng khỏe chỉ riêng Minnie của tôi – Sunny thở dài
- Cái bà chị Boram lùn lùn ấy không sao chứ? – Soo Young hỏi'
- Cậu quen chị ấy sao? – Sunny hỏi
- Mấy hôm trước đi siêu thị gặp, thấy cũng tội, người trông tiều tụy lắm – Soo Young kể - lúc trước có lần diễn chung, cãi nhau suốt về vụ mấy suất ăn mà bây giờ...
- Cậu đừng có nói là để ý người ta rồi nha – Hyo Yeon đảo mắt
- Đừng có đoán mò! – Soo Young đỏ mặt – chỉ là thấy tội nghiệp thôi.
- Vậy là lần này T-ARA lại đi Nhật nữa sao? – Taeyeon có vẻ là người nghiêm túc nhất
- Ừm – Sunny gật đầu – đi đến tận ba tuần, ngày mai là xuất phát rồi.
Ngày mai là xuất phát sao? T-ARA đi Nhật đến ba tuần, Ji Yeon có ổn không? Người còn chưa khỏe mà phải đi gấp như thế rồi. Chết tiệt, sao mình phải lo lắng chứ? Chính cô ta là người ruồng bỏ mình mà? Sao mình lại như vậy, không lẽ, mình còn cần cô ta sao? Không được, Jessica này không cần, không cần một người bỏ rơi mình! Đồ có mới nới cũ, đồ đê tiện, đồ dưa leo thối, đồ... tại sao lại không nghe máy? Gọi biết bao nhiêu lần cũng không nghe máy, sức khỏe không tốt cũng cố gắng biểu diễn, đồ cố chấp, bướng bỉnh! Tại sao tôi lại yêu loại người như thế chứ? Tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
ФанфикPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch