- Đồ ở dơ, em có biết như vậy sẽ làm nhiễm trùng mắt không?
Jessica như không tin vào tai mình. Giọng nói đó... là của cô? Không phải cô ấy đã lên xe rồi sao, hay là do Jessica ảo tưởng. Jessica quay người lại, và rất nhanh nhận ra hình dáng quen thuộc.
- Không... không phải cô đã lên xe rồi sao? – Jessica lắp bắp
- Tôi bỏ quên chút đồ nên về lấy – Ji Yeon nhếch môi – còn em, đến đây làm gì?
- Tôi...
Jessica bối rối. Ji Yeon mím môi, cố không bật cười thành tiếng, bộ dạng của Jessica lúc này rất đáng yêu. Jessica lung túng định bỏ chạy thì bị Ji Yeon kéo tay lại. Cô xoay người Jessica lại, ghìm chặt hai vai không cho cô ấy thoát. Ji Yeon ghì sát mặt mình lại gần cô.
- Nói thật đi, sao em lại đến đây?
Jessica không trả lời Ji Yeon, mặt cô đỏ lên, cô quay sang hướng khác để trốn tránh. Ji Yeon càng ghì sát mặt lại gần hơn nữa, hơi thở ấm nóng của cô lan khắp khuôn mặt Jessica. Ji Yeon thì thào.
- Có phải... em đến đây tìm tôi?
- Phải đó, thì sao hả? – Jessica đẩy Ji Yeon ra – là tôi ngốc nghếch, biết mình bị lừa dối mà vẫn đâm đầu vào. Là tôi ngốc nghếch, yêu một kẻ khốn kiếp như cô. Là tôi ngốc nghếch, tôi...
- Tôi yêu em.
Jessica gần như sắp khóc thêm lần nữa, cô cắn môi, ngước đôi mắt ngấn lện lên nhìn Ji yeon đầy căm phẫn.
- Đồ tồi!
- Xin lỗi, là tại tôi, chính tôi đã nghi ngờ em, tôi đã tin Yuri...
- Nghi ngờ gì? Sao lại nghe lời Yuri? – Jessica ngơ ngác, Ji Yeon đang nói cái gì vậy?
- Không phải em giận tôi vì tôi nghi ngờ em với Yuri sao? – Ji Yeon cũng bất ngờ - chính Yuri đã nói thế mà, cô ta còn nói em không muốn gặp mặt tôi nữa.
- Tôi không có! – Jessica hốt hoảng – không lẽ, chuyện cậu ấy nói cô muốn chia tay tôi cũng là giả hay sao?
- Cái gì? Cô ta nói thế sao? – Ji Yeon nghiến răng – chết tiệt!
Đầu óc Jessica rối bời, Yuri là người bạn thân nhất của cô, sao cô ta lại làm như vậy chứ. Jessica đã rất tin tưởng Yuri. Jessica bây giờ cảm thấy rất có lỗi, cô đã tin Yuri còn hơn cả người cô yêu. Vốn dĩ cô đã tưởng Yuri từ bỏ, không ngờ cô ấy lại...
- Vậy... Yeonie thật sự không bỏ rơi em?
- Đồ ngốc, sao Yeonie lại bỏ rơi em được chứ!
Ji Yeon bật cười, khuôn mặt Jessica ngơ ngác trông thật đáng yêu. Ji Yeon nhân lúc Jessica còn chưa định thần, kéo cô vào lòng. Cô hôn lên tóc, lên cổ, lên vai Jessica. Jessi đột nhiên rơi nước mắt, nhưng giọt nước mắt này không phải là nước mắt đau lòng vì Ji Yeon, mà là sự vui mừng, cười vì mình ngốc nghếch. Jessica chợt đẩy Ji Yeon ra, đánh vào người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
FanficPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch