- Còn bao lâu nữa vậy ạ? - Ji Yeon rón rén
- Bao lâu gì? - Soyeon hỏi
- Còn bao lâu mới về Hàn Quốc vậy, em sắp thành con ma Nhật Bản vì thiếu Jessica rồi! - Ji Yeon than thở
- Unnie yêu Jessica-sunbaenim đến vậy sao? - Areum rụt rè hỏi, từ ngày Ji Yeon tuyên bố chuyện của mình ra, Areum không còn sôi nổi như mọi ngày nữa, con bé trở nên ít nói và nhỏ nhẹ hơn, nhưng lâu lâu vẫn lân la làm mấy trò như tối hôm bữa cho Ji Yeon xem.
- Đồ tồi, unnie nấu ăn cho em mỗi ngày mà em chỉ nhớ đến Jessica thôi hả - Hyomin cáu kỉnh - đừng có mơ nữa, đến thứ sáu mới về!
- Vậy là còn đến ba ngày sáu tiếng ba mươi lăm phút em mới gặp lại Sica sao, thà unnie giết em đi còn hơn!
- Cũng được đấy! - Hyomin giơ cây dao làm bếp ra hâm dọa
- Hyomin em thôi đi, lúc em quen Sunny có đoái hoài gì tới bọn unnie đâu, làm unnie lắm lúc đói đến xỉu, không thể tập trung hát được đây này! - Boram chen vào
- Unnie lúc nào mà không đói, lại còn trách em! - Hyomin trề môi
- Bây giờ nó vẫn còn bỏ rơi tụi mình mà - Qri nói - trên xe thì không buông được cái điện thoại, sợ Sunny không nhận được tin nhắn trả lời của nó thì sẽ chia tay hay sao ấy!
- Mấy người còn có người yêu để chờ đợi, còn tui có được ai yêu thương đâu, người chờ đợi người ta chính là tui đây nè! - đến lượt Eun Jung than thở
Hwa Young im lặng, cô biết Eun Jung đã khổ sở rất nhiều, cô muốn nhân chuyến lưu diễn này bù đắp lại tình cảm cho Eun Jung, cô muốn Eun Jung sẽ hiểu và thông cảm cho cô hơn, đồng thời không nhớ đến Suzy nữa, cô ta đã làm Eun Jung quá đau khổ rồi. Cô, Ryu Hwa Young sẽ là người thay thế vị trí của Suzy trong trái tim của Eun Jung.
Nhưng có vẻ cô đã lầm.
- Unnie đừng có xạo nữa - Ji Yeon bay thẳng lại chỗ của Eun Jung đang nằm dài, giơ cái iphone mới mua ra và chỉ chỉ vào trong đó - thế cái này là gì đây?
- Cái đó... là gì? - Eun Jung ngơ ngác - không lẽ em định khoe Instagram của Jessica cho unnie sao Yeonie?
Ji Yeon đến phát mệt vì Eun Jung.
- Unnie đang không hiểu hay cố tình không hiểu vậy?
- Muốn nói gì thì nói đại đi, đừng có vòng vo - Eun Jung bắt đầu khó chịu - không unnie cho một cước bây giờ!
- Bình tĩnh xem nào, để em cho unnie xem.
Rồi Ji Yeon bắt đầu mở màn hình điện thoại cho sáng hơn một chút. Eun Jung cúi xuống một chút để nhìn rõ hơn, hóa ra không phải instagram của Jessi mà là của... Suzy? Chuyện gì vậy, sao Ji Yeon lại mở cái này ra cho Eun Jung xem chứ, mặc dù ngày nào Eun Jung cũng theo dõi instagram của Suzy không sót một bức ảnh nào.
- Em thừa biết là unnie xem mỗi ngày rồi mà.
- Vậy mà unnie vẫn không nhận ra sao? Không phải một mình unnie yêu đơn phương ai đó đâu - Ji Yeon chỉ vào điện thoại - ngày 25/3/2012, Ham Eun Jung đăng một bức ảnh bảo là mình rất đói, chính em là người chụp cho unnie, cách lúc đó khoảng 2 tiếng, Bae Suzy đăng ảnh của Jia đang cuộn tròn trong cái chăn màu vàng y hệt món trứng cuộn, Bae Suzy đã viết: we have an agg roll. Đúng là tiếng Anh tệ hại mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
FanficPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch