Chap 20: no tittle

411 28 8
                                    

T-ARA bây giờ ra sao? Tất nhiên là rất bàng hoàng. Chuyện gì vừa xảy ra, chính họ cũng không ngờ được. Mới đây T-ARA còn được vinh danh với những tên tuổi hàng đầu như SNSD, 2NE1,... sao bây giờ lại được gọi bằng một cái tên mà không ai có thể biết được trước đó: kẻ bắt nạt. "Kẻ bắt nạt" T-ARA, hay chính T-ARA là người bị hại? Chỉ có người trong cuộc mới biết được. Nhưng cho dù chuyện đó có thật hay không, danh tiếng của T-ARA đã bị sụt giảm, nói đúng hơn là đang "tụt dốc không phanh". Những lá đơn có đầy rẫy chữ kí của anti fan yêu cầu rã nhóm, hàng nghìn người đứng trước cửa trụ sở MBK đòi biết sự thật. Phía công ty vẫn im lặng, fandom của T-ARA dần thưa thớt người.

Còn các cô gái của T-ARA? Họ biết làm gì khác ngoài trông chờ vào công ty quản lí? Eun Jung vừa mới từ đoàn phim về, trông cô ủ rủ nhất từ trước đến giờ, tất cả thành viên chưa bao giờ nhìn thấy cô như vậy, ngay cả Ji Yeon là người thân nhất với Eun Jung cũng chưa từng được thấy. Soyeon khẽ đến gần hỏi han, Eun Jung chỉ lắc đầu cười nhẹ.

- Họ đuổi em rồi, "Five Finger" ấy .

Đó là những gì cô còn nói được, và sau đó không ai còn nghe được Eun Jung nói bất cứ điều gì nữa. Eun Jung đi vào phòng, ngồi bệt xuống đất và không còn cử động.

Boram không ăn được gì trong mấy ngày liền, cô chỉ uống nước cầm hơi. Chuyện gì xảy ra với Hwa Young "yếu đuối" của cô vậy? à, có lẽ nó chưa từng là của cô, vì trái tim cô ấy đã thuộc về Eun Jung rồi.

Areum có lẽ là người ít phải hứng chịu gạch đá nhất, nhưng nhìn các chị như vậy, cô cũng không thể dễ chịu được.

Soyeon và Qri cứ nằm bệt trên ghế sofa, không thiết ăn uống. tệ nhất là Qri, mỗi khi cô cố gắng nuốt cái gì vào đều nôn ra ngoài.

Ji Yeon trông có vẻ là người mạnh mẽ nhất. Cô tỏ vẻ vẫn đi lại, ăn uống bình thường, thậm chí còn nhắc nhở, thúc ép các unnie của mình giữ gìn sức khỏe. Nhưng đâu ai biết được, người đau khổ nhiều nhất lại là Ji Yeon. Thời gian này có quá nhiều chuyện đau buồn xảy ra với cô. Ji Yeon ngày càng tiều tụy, nhưng cô luôn cố tỏ ra mình là người khỏe nhất nhóm.

...

- Jessi à, cậu không sao chứ? – Tiffany ân cần hỏi.

Jessica im lặng, cô tựa người vào Tiffany. Nước mắt khẽ rơi trên đôi gò má xinh đẹp của cô. Tại sao chứ? Hai người mới quen nhau hai tháng, tình cảm chưa được dài lâu nhưng rất nồng nhiệt. tại sao lại xảy ra chuyện đó. Jessica muốn gọi lại cho Ji Yeon, nhưng gọi thế nào cô ấy cũng không bắt máy. Bây giờ lại đến chuyện của T-ARA, Jessica thật sự rất muốn gặp cô nhưng lại sợ. Không lẽ Ji Yeon từng yêu cô như thế, lại không còn cần Jessica nữa hay sao?

- Fany à, Tae Tae đang gọi cậu đấy. – Yuri từ đâu đi tới

- Vậy Jessica...

- Cứ để cho tớ.

Tiffany gật đầu, cô ôm Jessica lần nữa rồi nhường chỗ cho Yuri. Yuri nhìn Jessica đầm đìa nước mắt mà tim thắt lại. Cô rất căm phẫn Ji Yeon, nhưng đừng quên Yuri à, chính cô là người bày ra mọi chuyện đấy.

[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ