Sân bay Incheon, Hàn Quốc.
T-ARA đang đi giữa rừng fan hâm mộ đang vây kín sân bay, tất cả thành viên vẫy tay chào mọi người, tiếng la hét, gào lên "T-ARA" "Ji Yeon!" "Hyomin!" "RamYoung" "JiReum" "SoKyul!" "EunMinYeon!" "Boram!".
Tất cả mọi người tươi cười vẫy chào fan và đi theo quản lí Nam đến chỗ xe của T-ARA. Khi tất cả thành viên đã lên xe, tất nhiên trong mọi trường hợp, oppa Jung luôn là người lên xe sau cùng và tất nhiên cũng là người đóng cửa xe, trước khi lên còn tặng cho fan nụ hôn gió khiến hang đống fangirl ngất xỉu.
Ji Yeon theo thói quen dựa người vào Eun Jung, kế tiếp là Hyomin dựa vào Ji Yeon. Boram ngồi giữa Hwa Young và Areum. Soyeon thì nằm hẳn lên đùi Qri. Chỉ có quản lí Nam là bơ vơ ngồi cạnh ghế tài xế ngáp vắn ngáp dài. Ji Yeon luôn miệng kêu gào.
- Oppa à! Làm ơn trả điện thoại cho em đi, em phải gọi cho Sica bảo với cô ấy em đã về nước rồi! Oppa à, làm ơn đi, em sắp chết vì thiếu giọng cô ấy rồi, oppa à!
- Đúng đó oppa, em cũng muốn gọi cho Bunny, em nhớ cô ấy sắp điên rồi! – Hyomin cũng nói
- Oppa, em cũng cần điện thoại để... - Eun Jung đang tìm lí do mặc dù cô biết có gọi cũng chẳng ai thèm trả lời - ờm... lên instagram chút.
- Về tới dorm thì anh trả, cần gì gấp vậy? – quản lí của T-ARA ngán ngẫm đáp, chả là anh chỉ giữ điện thoại hộ T-ARA lúc lên máy bay – nếu các em muốn gặp người ta thì đi tới sân khấu MCountdown ấy, anh nghe nói SNSD đang ở đó, các em có nửa tiếng để đi đâu thì đi. Còn Eun Jung bớt lên Instagram đi, nặng máy lắm, mấy lần anh gọi em còn chẳng thèm nghe máy. Mấy đứa còn lại ở yên trong dorm không được đi đâu hết nghe chưa.
- Cảm ơn oppa – Ji Yeon và Hyomin cùng nói
- Bọn em biết rồi! – đám còn lại đồng thanh.
...
Khoảng 5 phút sau cả hai đã có mặt ở hậu trường MCountdown, sự xuất hiện của họ làm SNSD vô cùng bất ngờ. Sunny nhảy bổ tới ôm chặt Hyomin, cứ như là mười năm không gặp không bằng. Ôm đã, Sunny kéo Hyomin vào ghế hôn tới tấp, xong rồi lại nắm tay nắm chân, bảo là Sunny nhớ Hyomin biết chừng nào, thiếu Hyomin, Sunny không ăn uống gì được, trách Hyomin tại sao đến đây mà không báo trước.
- Vì oppa quản lí giữ điện thoại của em chứ bộ - Hyomin phân bua.
Ji Yeon cứ đứng ngồi không yên, ngó tới ngó lui mà chẳng thấy Jessica đâu, cô đâm ra lo lắng. Tiffany thấy thế buồn cười lắm, muốn tìm người ta mà chẳng dám hỏi han ai cả, cô bèn đi tới gần huých vai Ji Yeon.
- Muốn tìm Jessi đúng không?
- Vâng ạ - Ji Yeon gãi đầu – unnie có biết Sica ở đâu không ạ?
- Cậu ấy đi vệ sinh rồi – Tiffany cười, ghé tai Ji Yeon thì thầm – mà cô bé thích Jessica ở điểm nào thế?
- Tất cả - Ji Yeon đỏ mặt – cảm ơn unnie, để em đi tìm cô ấy.
Rồi Ji Yeon chạy vụt đi, bỏ lại Tiffany vô cùng thích thú với biểu cảm dễ thương của Ji Yeon khi nói về Jessica.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
FanfictionPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch