- Cái gì? Có lầm không đấy! - Eun Jung than trời
- Không lầm đâu, unnie vừa mới nhận được tin này từ quản lí - Soyeon phờ phạc đáp
- Em phải đi gặp bác Kim... - Eun Jung vừa định bước ra thì Qri đã nói:
- Không cần đâu, họ tới rồi!
Đúng vậy, quản lí Nam mở cửa bước vào dorm, theo sau là một cô gái khá xinh xắn, dáng người cao ráo, mái tóc dài suông mượt, khuôn mặt tròn trịa, nhìn như một cô bé 18 tuổi. Quản lí Nam mở lời trước.
- Chào T-ARA, đây là thành viên mới mà CEO Kim đã thêm ào nhóm, các em hợp tác vui vẻ nhé - quay qua cô bé - em giới thiệu đi!
- Dae, em là Lee Areum 18 tuổi, em rất hâm mộ T-ARA nên em rất vui vì được gia nhập nhóm, mong mọi người giúp đỡ em trong thời gian tới ạ. - cô bé lễ phép
- Oppa à, một Ryu Hwa Young chưa đủ hay sao? - Eun Jung nói - hai tháng trước thêm một rapper, bây giờ lại thêm một Lee Areum gì đó nữa, định cho nó làm vocal, dancer hay là đến 4 rapper nữa đây? Cứ thế này, nhóm chúng ta sắp bằng số thành viên của SNSD rồi đấy!
- Anh biết các em không thể chấp nhận nhưng đó là quyết định của ông Kim, chắc chắn ông ấy có ý kiến và định hướng tốt nhất cho các em - quản lí vỗ vai Eun Jung - thôi anh về đây, các em cũng phải cư xử tốt với người mới chứ?
- Giá như anh ấy biết chúng ta phải khổ sở thế nào... - Qri than thở
- Thôi nào, cô bé cũng dễ thương lắm mà - Boram cười, quay qua hỏi Areum - em nói là hâm mộ T-ARA, vậy em hâm mộ ai nhất nào?
- Em... - Areum ngượng ngùng - em thích... Ji Yeon unnie nhất ạ!
- Ế, Ji Yeon, có người gọi em kìa! - Soyeon la to
Ji Yeon đang mãi mê nhắn tin, bị gọi tên liền giật mình quay lại, mãi một lúc sau cô mới nhận thấy có người lạ trong phòng, cô mỉm cười, gật đầu chào, điều đó khiến Areum bối rối, cô không quen nhìn Ji Yeon với khoảng cách gần như thế này. Eun Jung có vẻ cáu kỉnh, cô lấy túi xách và áo khoác rồi bước ra ngoài.
- Em đi quay đây!
- Unnie nhớ về sớm - Hwa Young buột miệng, cô liếc qua Boram, rồi lại liếc nhìn mọi người trong phòng, Hwa Young mỉm cười lấy lệ rồi nói với Areum - tôi sẽ dẫn cậu đi xem phòng.
Areum thẹn thùng gật đầu, cô nhìn Ji Yeon, vẫn thấy Ji Yeon cắm mặt vào điện thoại, cô chạy đến, hôn lên má Ji Yeon. Ji Yeon cùng mọi người trong phòng ngỡ ngàng, không thốt lên được gì. Areum đỏ mặt, kéo tay Hwa Young đi vào phòng.
- Ji Yeon sướng nhé! - Hyomin buột miệng
- Bây giờ em không có tâm trạng đó! - Ji Yeon hiểu ý Hyomin.
Điện thoại của Ji Yeon lại rung lên.
"Em đói", chỉ đơn giản như vậy cũng làm Ji Yeon yêu chết đi được.
"Vậy để Ji làm một đại tiệc dưa leo cho em nha"
"Nếu Ji Yeon không muốn gặp em nữa thì cứ làm vậy"
"Không, không, Ji Yeon đùa thôi, đừng giận Ji Yeon mà, Ji Yeon yêu em, không có em Ji như không còn sức sống nữa"
"Em nghe đến phát sợ rồi đây này", nói thế chứ thật ra trong lòng như đang nở ngàn cái bông (hehe)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiSic-EunZy] Mãi Mãi Thuộc Về Tôi
FanficPark Ji Yeon - kẻ yếu đuối Jessica - nhỏ kiêu kì Ham Eun Jung - tên lừa gạt Bae Suzy - đồ ngốc nghếch