September 9, Friday. Uwian naaaaaaa :D Nakita ko si David and I'm sure na nakita nya rin ako .. Pero nilagpasan nya ko ?! o.O'' Luuuuuuuh ? Snob ? Di sya sumabay sakin umuwi.
Si Anthony ? Di kami nakapag usap nung Monday, nahihiya pa rin daw kasi sya saken at kasabay ko din daw kasi si David.
Tapos ngayon si David naman wala ?!!! What'ssssss the meaning of thissssssssss ?? o.O' Kaya ayun, sumabay na lang ako kay Misha umuwi. Pagdating ko sa bahay, nag online agad ako, panigurado kasing online din si David, magsosorry lang ako. Para kasing galit sya sakin eh. Tsaka baka may dahilan kung bakit di sya sumabay sakin kanina ..
Kaya ayun, sumabay na lang ako kay Misha umuwi. Pag dating ko sa bahay nag online agad ako, panigurado kasing online din si David, mag sosorry lang ako. Para kasing galit sya sakin eh. Tsaka baka may dahilan kung bakit di sya sumabay sakin kanina ...
RoxelleCleoDaza : May problema ba ?
DavidVillanueva : Ha ? Bakit ?
RoxelleCleoDaza : Bakit ka dyan . Bakit di mo ko sinabayan kaninang uwian ?? :|
DavidVillanueva : Ah, wala. Pasensya na . Sige dota muna ko.
RoxelleCleoDaza : Wait ! Chat muna tayo ! >.<' Ano ba problema mo ?!
DavidVillanueva : Wala nga po. Sorry na. Bawi ako sa Monday.
RoxelleCleoDaza : May sasabihin pala ko sayo ..
DavidVillanueva : Ano yun ?
RoxelleCleoDaza : Ano kasi. May kaibigan ka, may gusto sakin.
DavidVillanueva : Ah. Kilala ko naman yun eh.
RoxelleCleoDaza : Luuuh ? Sino ? o.O'
DavidVillanueva : Si Anthony .
RoxelleCleoDaza : Alam mo pala, so pano yun ?
DavidVillanueva : Ewan .
RoxelleCleoDaza : Sorry ah :3
DavidVillanueva : Bakit ka nagsosorry ? Sasagutin mo na ba sya ?
RoxelleCleoDaza : Hindi nuh. Depende ..
DavidVillanueva : Lugi ako dun eh ..
RoxelleCleoDaza : Bakit naman ?
DavidVillanueva : Mas gwapo sakin yun eh.
RoxelleCleoDaza : Hahaha. Adik toh.
DavidVillanueva : Totoo naman ah ? Hahaha.
RoxelleCleoDaza : Parang bakla kaya yun . :3
DavidVillanueva : Hahahaha ! Adik ! May GF yun nuh ! Bakla ka dyan .
RoxelleCleoDaza : GF ?!
DavidVillanueva : Oo. Di mo alam ?
RoxelleCleoDaza : Hindi eh ..
DavidVillanueva : Kaya nga nagtataka ko bkit ka nya liligawan eh.
RoxelleCleoDaza : Di pa naman nya ko nililigawan eh. May balak pa lang.
DavidVillanueva : Oh ??
RoxelleCleoDaza : Oo daw .
DavidVillanueva : Ocge dota na ko . Bye .
RoxelleCleoDaza : Galit ?
DavidVillanueva : De. Cge. Bye .
RoxelleCleoDaza : Babye ..
David's POV
Hindi ko na sya nreplyan . Dapat nga di na ko nakipagchat sa kanya eh.
Malamang nagtataka yun .. Kadalasan kasi kapag magkachat kami, ako lagi ang huling nagrereply .. Yung kahit wala ng sense yung sinasabi nya, nrereplyan ko pa den .. Pero ngayon , badtrip talaga >.<'
Dapat talaga di na ko nakipagchat sa kanya eh .. Nasaktan lang ako .. Naconfirmed kong liligawan talaga sya ni Anthony .. Liligawan sya ng bestfriend ko.
LILIGAWAN NG BESTFRIEND KO YUNG BABAENG MAHAL KO.
Hahahaha !!
ANG SAKIT NUH ? :((
Pero hindi ko basta basta ipapamigay lang si Roxelle.
Ano sila Chixx ?!
Ang pinagtataka ko lang eh bakit liligawan ni Anthony si Roxelle eh may girlfriend sya ?! Si Luchie. Classmate namin. Nagkagaguhan na -______-' Grabe sya .
Nakakainissssssssssss ..
Nakakagago ..
Nakakaewan ..
Sa dinami dami ng tao dito sa mundo ...
BAKIT NAMAN BESTFRIEND KO PA ?
--
A/N : Mukha na bang climax ? XDD Sorry slow update. Sobrang busy eh. :D Thanks for reading :) Godbless us. ♥ =))