Chapter 3 > Spell B-U-S-Y >/<

239 5 0
                                    

    Magdadalawang buwan na rin ako sa DNHS, unti-unti na ring nawawala yung mga first impression ko sa school na toh like, puro mga loko loko estudyante, laging may mga nagbabanatan, basta. Puro nega. :3

    First subject na, math time. Oh di ba ? Duguan agad ng utak -.-'' Pero buti na lang groupings lang daw gagawin namin.

    After 30 minutes, bukas na lang daw namin yun itutuloy kasi wala ng time at may iaannounce pa si Sir. Iaannounce daw nya yung 11 students na kasali sa Enrichment Team sa Math. Yun yug 11 students na magagaling sa math at dun namimili o kumukuha ang school para sa panlaban sa ibang school. And one more thing, isa siyang training for free.

     Kada student na tnatawag, bnibgyan ng form, para magsilbing permission sa mga parents.

In any order, let's give them around of applause ..

Gino Dayo

Charliene Tolentin

Eleseo Dionisio

Judy Ann Jacinto

John Ryan Felarca

Avigail Joyce Andrade

James Vincent Llandelar

Rhythm Aurelio

Diana Rose Anonuevo

Angelica Jaba

and ..

ROXELLE CLEO DAZA.

  HALAAAAAAAAA !! Bakit ako nasama ?! o.O'' Ugh -___-  Oo, inaamin ko naman na i love math since grade school, although math really hates me talaga >.<''

    Natapos ang klase. Pag uwi na pag uwi ko, nkahanda na yung food ko. Hinanap ko agad si mama para ibigay tong form ko at magpaalam ..

 MA ?? MAAAAAAAAAAA !! YUHOOOO. :D sabay mano and kiss ko sa kanya pag kakita ko.

Oh nak ? Andun na yung pagkain mo sa kusina ah ?

Oo nga po nakita ko po. inabot ko yung form na hawak ko.

Oh ? Ano toh ? Come on ma. Can't you see ? It's a paper. Joke. :D

Permission ko ma, kasali daw ako sa enrichment team sa math eh. Training ba.

Oh ? After class ? 1:00-3:00 ng tanghali ? Uuwi ka pa ba o magbabaon ka na lang ? patuloy pa rin nyang bnabasa yung form.

Magbabaon na lang ako ma, sayang pamasahe eh.

Oh cge. [sabay kuha ng ballpen sa drawer nya at pnirmahan na yung form ko.

Thanks ma. :*

Osya, kumain ka na ha !

OPO. Hahaha.

    Kumain na agad ako, toothbrush, tas umakyat ng kwarto at bnuksan ang PC ko para mag online. At the same time, gumawa na rin ako ng mga assignments ko.

    Naisip ko si Chipper, buti di sya nagtatampo sakin kahit gaano ako kabusy at di na kami nkakapag usap. Pero alam ko maiintindihan nya ko. :) But what if .. :(

--

A/N : Boring pa din ba ?? Sorry naman :( Beginner nga eh. :P Mahaba pa nama tong lalakbayin nten eh.  XD Mkakabawi ako promise :D

Follow me on twitter > @RDChelle23

Add/Follow/Subscribe me on Facebook > princessrochelle23@yahoo.com

thanks :*

Make It Last ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon