Monday, first day ng China Quiz Bee Review. Ginroup kami into 4 groups. Bale 5 2nd year students, at 5 1st year students to be exact.
Nagpakilala kami sa isa't isa. Ang swerte ng group namin, bukod sa matatalino, sobrang kwela pa ni kuya Antonio, but he likes to call him ''Toni'' :D Kagroup ko din si Wilcef, Wilcef Sanchez. Sino sya ? Sya lang naman ang pinakauna kong naging close sa room na lalaki. At pinakauna kong best friend na boy ngayong high school ako. Lagi kasi kaming magksama since parehas kaming officer sa room at magkakonektado pa ang position nya sa position ko. Treasurer sya, Auditor ako. First honorable mention sya nung grade 6, matangkad, maputi sya, gwapo pa. kaya di nakakapagtaka kung maraming nagkakagusto dito sa bestfriend kong toh. And by the way, we used to call each other as ''ESPREN'' ♥ =))
And I admit naman na nagkagusto ako sa kanya, pero mas gusto naming prehas to stay as friends lang, bestfriends :) which is okay na okay lang naman saken. Friendship is still better than relationship. =))
''Ang tagal ng teacher natin -________-'' tapos na kasi kami lahat ma lunch, inip na inip na ko. pagtingin ko kay Wilcef, nakapasak pala sa tenga nya yung earphones nya (d-.-b) kaya pala di sumasagot saken kasi di ako nririnig >.<''
''ESPREEEEEN. Yuhoooooo.'' bulong ko sa kanya sabay tanggal ko yung earphone na nasa left ear nya ..
''Bakit ?'' sunget -_______-
''Pa-share sa earphone, pleaseeee'' sabay pout ko ..
''Sure.'' tapos inabot nya sakin yung kabilang earphone nya na nasa left ear nya .. ''Umusog ka kaya espren di abot eh.'' umusog na lang ako at sumandal sa kanya. oha ? BF/GF lang ang peg ! Hahaha. Ganyan kami ka-comfortable sa isa't isa . :''>
''Espren samahan mo ko ..'' medyo nagutom kasi ulit ako ..
''Tara. San ba ?''
''Sa canteen lang, nagugutom ulit ako eh.''
''Hahaha. Ikaw talaga. Sure, tara.'' tapos ginulo nya yung buhok ko >___<''
''Naman espren eh. -________-''
Paglabas namin ng AVR, pinagtitinginan kami ni Wilcef, pagkamalan daw ba kaming mag bf/gf >______<'' Binilisan ko na lang yung lakad, buti na lang malapit yung AVR sa canteen .. Pagdating namin sa canteen, bumili lang kami ng footshort, cheeseburger, softfrinks and mineral water. Tapos bumalik na agad kami sa AVR. Pero pagbalik namin, wala pa din yung teacher T.T'' Kaya kumain na lang muna kami and nagshare ulit sa headset.
Now Playing : PORQUE ♥
Tulala lang sa 'king kuwarto
At nagmumuni-muni
Ang tanong sa 'king sarili
Sa'n ako nagkamali?
Favorite song namin toh parehas ...
Bakit sa'yo pa nagkagusto?
Parang bula ika'y naglaho...
Porque contigo yo ya escoji?
Ahora mi corazon ta sufri
Bien simple lang I yo tapidi
Era cin ti tu el cosa yo ya cin ti...
Tapidi milagro
Vira'l tiempo
El mali hace derecho
Na di mio reso
Tapidi yo
Era ol vida yo contigo...
Kaya naman we decided na ito yung gawin naming theme song namin. =)) ♥ Hihihi. Harot lang :D
Natapos na ang review namin, sakit sa ulo pag aralan ng China >/< Nakauwi na rin ako at nagpahinga. Naisipan kong buksan ang PC ko at mag oL .. Sakto. Naka online din pala si Wilcef, kaya ayun, nagchat kami, through skype na din.
Almost 5hrs. na kaming nag usap, nakaramdam na din ako ng antok kaya nagpaalam na ko sa kanya ..
RoxelleCleoDaza : Espren ..
WilcefSanchez : Po ?
RoxelleCleoDaza : Tulog na po ako ha ? Goodnight :*
WilcefSanchez : Ge. Goodnight espren. :*''
Magla-log out na sana ko, nang biglang may nagchat pa sakin ..
DavidVillanueva : Hi ..
RoxelleCleoDaza : Hello =))
DavidVillanueva : Pwede ka makausap ? Pwede magpakilala ?
RoxelleCleoDaza : Bukas na lang ah ? Or maybe next time, sorry. Inaantok na kasi ko eh. :3
DavidVillaneva : Ah cge, goodnight ♥
--
A/N : Picture nga po pala ni espren ko yung nasa multimedia :D Ryan Christian ''Wilcef'' Sanchez ♥ Kayo na humusga :DD
Follow us on facebook : Bhoxz Chelle
Wilcef Sanchez
thanks :**