Roxelle's POV
Halaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ?? May girlfriend sya ?!!! Bakit di nya sinabi ?? Bakit kailangan sa iba ko pa malaman ?! Bakit sya manliligaw kung may GF na/pa sya ? At classmate pa nya ! Grabe >.<'
Ewan ko kung bakit .. Pero sobrang nainis ako .. -,-' Natapos na yung klase . Umuwi ako mag isa . Ayoko ng kasabay ! >.<' Kahit sinooooooo :(
Bakit ba ko naiinis ng ganito ? I mean ... Bakit ako naapektuhan ng ganito ?? Eh ni hindi nga kami ! Ni hindi pa nga sya nanliligaw eh ! #TurnOff. :3
Pag uwi ko, nag online agad ako .. I wasn't expect na sya yung nakaonline . Ineexpect ko kasi na si David yun ..
[Siya=referring to Anthony ..] well , sino pa nga ba ?
NeonAnthonyRamos : Hello :)
RoxelleCleoDaza : ?
NeonAnthonyRamos : Sinabayan ka ba ni David ?
RoxelleCleoDaza : Nope.
NeonAnthonyRamos : Galit ka ba ?
RoxelleCleoDaza : Wag ka ngang makikipagchat sakin !! Baka mamaya nagselos GF mo !!
NeonAnthonyRamos : o.O'
RoxelleCleoDaza : Bakit di mo sinabing may GF ka ha ?!
NeonAnthonyRamos : SORRY. Ibebreak ko naman na kasi yun eh.
RoxelleCleoDaza : WAAAAAAAG !! Baka mamaya magalit pa sakin yun !
NeonAnthonyRamos : Bahala sya. Mas gusto kita sa kanya. :(
RoxelleCleoDaza : Sino ba kasi yun ? Anong name ?
NeonAnthonyRamos : Luchie Subrio.
RoxelleCleoDaza : Luchie ? Parang pamilyar yung name. May picture ka ba nya ?
NeonAnthonyRamos : (Link nung picture) Siya yung nasa gitna ..
RoxelleCleoDaza : WAAAAAAAAAAAH ?
NeonAnthonyRamos : Bakit ??
RoxelleCleoDaza : Kasamahan ko yan sa GSP eh -_______-
NeonAnthonyRamos : Small world :)
RoxelleCleoDaza : At nakuha mo pang mag smile dyan ha ? >______<'
NeonAnthonyRamos : Sooner or later , ibebreak ko na sya. Naghahanap lang ako ng tsempo. :(
RoxelleCleoDaza : Ewan ko sayo.
After that, I logged out. Ayoko na siyang makausap. Di pa nga kami , ganun na siya. Nagsisinungaling na siya. What more kung kami na ? ..
David's POV
Minsan lang magkaroon ng POV, napakaiksi pa . May galit ba sakin author ng storyang toh ?!
Monday. Pasukan nanaman. :3 Makikita ko nanaman si Anthony -______-' Alam nyo yung feeling na gustong gusto nyong manapak ?! Pero kontrolado mo sarili mo dahil alam mong magagalit sayo mahal mo . Ugh !! >.<''