Chapter 18 > ETO NA TALAGA :'>

152 3 3
                                    

Roxelle's POV

September 15, 2011. Thursday. Awa ni God, di naman ako late. Pumasok nga lang akong bangag. XD Kamusta naman kasi ang 45 minutes na idlip ko ? Hihihi ^_____^V

Hanggang ngayon iniisip ko pa rin yung mga nangyari. Ewan ko ba . Lutang na lutang ako. :3 At sa sobrang lutang ko, nahampas ako nang di oras ni Lei T.T'

''HOYYY !! Recess na po !!'' sabay tapik nya sakin ..

''Ha ?''

''Kanina ka pa lutang ah . Anyare ? HAHAHA!'' si Misha ..

''Nangyari ? Wala ah.''

''Di ka pa magrerecess ? Tara na , sabay sabay na tayo .'' si Lei ..

''Una na kayo . Sunod na lang ako sa canteen ..''

''gegegegege ..''

Nauna na silang bumaba sa canteen . Ako naman , nag ayos lang then paglabas ko ng room, nasalubong ko si Anthony ..

''I'll talk to you later.'' bulong nya sakin .

''Okay ..'' katakot toh .. Parang holdaper kung bumulong :3

Dumiretso na ko ng paglalakad. Pagbaba ko ng 2nd floor, nakasalubong ko naman si David, kasama nya si Paius.

Pero di nya ko pinansin .. :( Parang wala man lang syang nakita .. :( Narinig ko pa yung asar sa kanya ni Paius na ''Uy pre, si Xella yun ah ?'' Pero wala. Wala man lang violent reaction. Shocks. Anong nangyayari sa Pinas -______-'

Pagbaba ko ng canteen, nakasalubong ko nang paakyat na nang room sila Lei. Wow. Great. XD Ganun ba ko katagal sa taas ? O sadyang gutom lang toh si Lei kaya nagmadaling bumili ng pagkain ? o.O' XD

 Natapos na ang klase. Paglabas ko ng room, andun na si Anthony. Nakataas yung isang paa nya at nakasandal sya sa pader. Bakit ang gwapo ng nilalang na toh ? -__________-''

'' Uy! Kanina ka pa dyan ? Sorry. Pinaglinis kasi kami e .''

''Di. Ays lang nuh. :)''

''So ano nga pala yung sasabihin mo ? Tungkol saan ?''

''Kaya kasi talaga kita hnintay kasi magpapaalam ako na di ako mkakasabay satyong umuwi ngayon kasi may practice kami. Pasensya na talaga.''

''Ano ka ba. Ays lang nuh.''

''Tetext kita mamaya, promise!''

''Hahaha. Sge.sge.''

''Sabay ka na lang kaya kay David ?''

''Di na nuh. Di naman ako pnapansin nun e . Kay Misha na lang ako sasabay.''

''Sge. Ingat ah. Hatid na kita sa labas ng school ..''

''Tara ..''

Kinuha nya yung bitbit kong bag at naglakad na kami pababa ng building. Nakarating kami sa gate ng shool . Hinatid nya lang ako kay Misha then nagpaalam na sya na magpapractice na sila sa gilid ng astrodome na malapit lang naman sa school namin.

Pag uwi ko. Natulog lang ako. Ginising ako ni Mama ng 5:00pm at baka daw kasi madami pa kong gagawin. Since may computer naman, nagawa ko agad yung mga assignments ko within 1hr. Pwera sa math T.T''

*One message received*

From : DNHS_Anthony Ü

Goodevening Xella ! :)

Make It Last ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon