Chap 1

195 4 0
                                    

  Bắt đầu từ 5 năm trước, bang Black And White đã ra đời và trở thành một bang hội lớn mạnh, thuộc sự quản lí và sở hữu của thế hệ đầu ''Bộ tứ quyền lực''. Tức là phụ huynh của các nhân vật chính trong truyện: Ba Yoona, ba Woohuyn. ba Krystal và ba L. Sau này, vì tuổi tác quá 50 nên quyết định ở lại quản lí tập đoàn. Truyền lại chức vụ trong bang cho 4 đứa con của mk vs mong muốn tiếp tục cai quản bang hội, giúp mn tiêu diệt bọn xấu xa. Có thể nói những đồn cảnh sát hiện giờ đều do một tay ''Bộ tứ quyền lực'' đào tạo. (chém hơi quá, nhng chỉ là truyện).
Nhưng vì vài lí do bộ tứ chia rẻ, nên thế hệ sau: tức con cái họ phải lên đường tìm lại ''Bộ tứ quyền lực thế hệ 2'' (ns vậy thôi chứ tìm dc nhau thì cx ít khi 'ra trận' lắm, đàn em xử là dc)


5 năm sau...
- Ya...Cậu thua rồi, tới mình!
- Chưa mà, nó chưa đổ mà!
Tình hình là Krystal và Yoona vừa từ Mỹ về Hàn. Cả 2 đang cùng chơi trò rút thanh gỗ, cả hai cứ giành giựt mà chơi vô cùng vui vẻ. Quản gia đi xuống phòng khách.
- Hai vị tiểu thư, hai người k nghỉ một chút sao?
- Dì à, chúng con chơi hết ván đã.
- Từ lúc xuống máy bay. Vừa về nhà là cả 2 đã chơi liên tiếp mấy ván. Các con uống gì không?
- Coca đi dì.
- Nae! 2 lon coca ạ!
- được rồi. Hai người đợi chút. - dì Kim cười rồi xuống bếp.
Nói làm việc thì họ lười lắm, nhng ăn uống thì...bao nhiêu chẳng được.
- Nước này 2 tiểu thư!
- Cảm ơn dì! - Soojung nhí nhảnh.
- Con cảm ơn! - Yoona ns xong lại tiếp tục rút gỗ.
- Dì nghe ns hai đứa sẽ chuyển vào trường nghệ thuật SM học đúng không?
- Nae! Con háo hức về trường ms lắm đó. Chắc sẽ vui lắm đây! - Krystal nôn nóng.
- Các con không quên nhiệm vụ của mình chứ?
- Không đâu ạ! Con sẽ cố gắng tìm ra 2 hậu nhân của bang. Dì yên tâm. - Yoona chắc chắn.
- Yoona à! Mặt của sợi dây chuyền trên cổ chúng ta là hình tròn đen trắng. Nhưng chỉ có một nữa, thì chủ nhân một nửa còn lại chính là người chúng ta cần tìm.
- Cậu ns chuẩn.
- Các con rất thông minh, k hổ danh là hậu nhân bộ tứ quyền lực.
- Có gì đâu ạ!
...
Sáng hôm sau...
ánh nắng tinh nghịch xen kẽ mọi khe hở của thành phố. Xuyên qua các khe giữa nhng chiếc lá. Yoona và Krystal phòng tránh bị lộ thân phận nên đi bộ đến trường. Họ có vẻ rất thích thú. Vừa đi vừa ns chuyện, Yoona lướt điện thoại k ngừng.

Reng...reng...rengg... - tiếng chuông vào lớp vừa reo lên thì họ vừa đến, vào thẳng phòng hiệu trưởng.
- Chúng em chào thầy! Chúng em là Soojung và Yoona.
- ơ...Chào 2 trò, ta là Lee So Man. Hiệu trưởng.
- Thân thế về chúng con, thầy biết chưa ạ? - Soojung hỏi.
- Ta biết. Yên tâm, ta sẽ k tiết lộ. Khi nào các trò muốn thì cứ ns..
- Chúng em biết. Em học lớp nào ạ? - Yoona hỏi.
- Dãy A! Phòng 7. Chính là lớp âm nhạc hiện đại.
- Nae.
- Chúng con vào lớp!
Họ ns chuyện vs thầy xong thì rời khỏi. đi thẳng vào dãy A tìm lớp.
...
Trong lúc đó, tại lớp âm nhạc hiện đại...
- ê, mk nghe ns có học sinh mới thì phải? - học sinh 1
- Thật sao, nam hay nữ, xinh hay không? - học sinh 2
- Ai biết? Chỉ nghe tin, chưa thấy mặt! - học sinh 3
- Lại hs mới sao? - Suzy hứng thú
- Boy thì còn dc, girl thì đừng có thêm còn hơn. - eunjung
- Tụi bay lo xa, nữ thì sao chứ? nó làm gì dc ta sao? - Jiyeon vênh mặt
...bàn tán k dứt...

------ Dừngggg -----
Giới thiệu ba nữ sinh này ha.
Tụi này dc xem là hotgirl của trường, biệt danh ''Tam đại mỹ nhân''. Vì đúng là xinh đẹp nhất trường mà, có điều tình thế sẽ thay đổi mau thôi.

1. Park Ji Yeon: Tiểu thư tập đoàn quyền quý nhng k dc xếp vào 10 tập đoàn lớn nhất TG. Kiêu ngạo, lạnh lùng. Lớp trưởng lớp âm nhạc.  

  2. Bae SuZy: Cx là tiểu thư tập đoàn quyền qúy. Tính tình nóng nảy. Lớp phó ca hát lớp âm nhạc. 

  4. Eunjung.

Cũng là tiểu thư dc nuông chiều từ nhỏ. Thích bắt nạ hs yếu. Lớp phó nhảy lớp âm nhạc.Giới thiệu tiếp nha, hôm trước còn chưa giới thiệu xong đội F4:

1. Park Chanyeol. 20t. Anh bạn Luhan. Thành viên F4.

đẹp trai. Thiếu gia Tập đoàn hạng 6 TG. Biết quan tâm bạn thân, Chăm sóc. Lạnh lùng người ngoài.

  2. Byun Baekhyun: 20t. Tay sát gái à nha. đẹp trai vô đối (trừ đám F4 ra)

Thiếu gia giàu có hạng 7. ít ns.

  3. Park Taeyeon. 19t

Em gái Taeyeon. Xinh đẹp bướng bỉnh. Hát ay, k muốn làm chức vụ cao trong lớp thôi. Xinh đẹp, từng dc Jiyeon mời vào nhóm mỹ nhân nhưng từ chối. 


----- Vào_truyện -----

Lúc họ bàn tán xôn xao thì ở 5 bàn dưới góc lớp....
- Có hs ms thật sao?? - L vừa tò mò vừa hút ly trà sữa.
- đã rầm rộ thế rồi thì chắc chắn có. - Chanyeol ns. đang chơi cái trò rút thanh gỗ cùng Taeyeon. (cx nghiện trò này à)
- Haizz, cái ông anh này, tập trung đi. - Taeyeon kêu ca.
- được rồi, đến em. - Chanyeol rút 1 thanh, an toàn.
- Mà ông Woohuyn và Baekhyun đâu nhỉ?? - L vứt ly trà sữa vào sọt rác rồi hỏi.
- Chắc đang ngắm cảnh trên sân thượng chứ gì? - Chanyeol.
- Haizzz. K sợ té sao, 2 ổng cứ ở trên đó, vào lớp trễ hoài. - Taeyeon ns và rút thanh tiếp theo.

...
Trong lúc đó, trên sân thượng...
- Cậu lại xăm soi cái dây chuyền đó làm gì? - Baekhyun đang đọc sách, vừa đọc vừa hỏi.
- Thì đjep nên xăm soi thôi, k biết 1 nửa còn lại là ai?
- Haizzz. Cái cậu này... - Baekhyun lắc đầu rồi thảy cuốn sách đến chỗ Woohuyn. An bắt lấy chuẩn xác.
- Hả?? Tiểu thuyết, mk k đọc đâu? - anh để cạnh nơi mình ngồi nhưng bất cẩn làm rơi xuống tầng sân thượng. Sân thượng tầng 4, rơi xuống tầng 1.
- Ui chao!! - Yoona bị sách rơi trúng. Xoa xoa đầu mk. -Cái gì vầy nè???
- Yoona! Không sao chứ?
- Khôg sao đâu! - Cô nhìn lên thì thấy Woohuyn đang chạy xuống bằng cầu thang bên cạnh sân thượng.
- Tôi xin lỗi. Tôi k cố ý khiến nó rơi đâu.
- Là anh làm sao? - Soojung hỏi.
- Tôi k có sao đâu. Anh cầm đi đi. - cô đưa cuốn sách lại cho Woohuyn rồi xoa xoa đầu mk.
- Xin lỗi. Tôi đi. - anh cầm cuốn sách. đi lên cầu thang lên thẳng sân thượng.
..
- Có chuyện gì thế? - Baekhyun hỏi.
- Sách rơi trúng đầu người ta rồi.
- Ai vậy? Cậu có bị 'quánh' k?
- K bị. Họ ns k sáo? Tiếp tục côg việc của cậu đi.
- Oh! - họ lại vùi đầu vào côg vc của mk.
.........................................END CHAP 1....................................................


[WooYoo] School-Love OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ