Chap 10

107 4 0
                                    

  Sau khi cảnh sát đã tập trung tại trường khoảng 30 mấy người. Cảnh sát trưởng mới lên tiếng:
- Yoon thiết gia. Có người báo cáo ở đây có vụ đánh nhau. đúng không?
- đúng vậy? - Tên đầu đàn chỉ 20 người đang lăn lộn dưới dất. - Nhưng người này là bị họ đánh.
Xì! ăn cướp mà còn la làng. - Tiffany châm biếm.
- Cô... - hắn ta liếc rồi lại nhìn cảh sát tường. - ông phải xử lí vụ này. Bắt họ về đồn đi!
- Bắt họ sao? - Cảnh sát trưởng hơi run run khi thấy Tiffany
- Sao k thể chứ? Hay ông muốn bao che định tội.
- K có! cô gái đó - chỉ Tiffany - k thể đụng đến dc!!
- Tại sao? - hắn gầm lên.
- Vì đó là em vợ thiếu gia tập đoàn I&Y!
- Cái gì? Cô ta.... - Tên đầu đàn hơi run. HS xung quanh thì há hốc.
Yoona Krystal và Tiffany chỉ khẽ cười.
- Yoon, chúng tôi phải đi trước.- cảnh sát trưởng vội vã bỏ chạy cùn các cảh sát. Khiến tên đó đã tức càng tức hơn.
- Chỉ là em vợ thôi. Có gì hay chứ. Tôi xem bản lỉnh của nhóc nào! - hắn hung hăng xông đến. Tính đánh Tiffany. Tiffany hứng thú vs tên này. Vui vẻ đối phó
Cô đoán dc hắn thủ cước đá từ dưới lên. Nên lộn một vòng từ trước ra đằng sau hắn. Rồi dùng sợi roi quất mạnh vào lưng. ''PặC!'' Hắn ta ngã nhào, lưng hướng lên trên. Ráng nằm ngửa ra để xem cái lưng của mình. Tiffany nghịch ngợm quất thêm một roi nữa vào bắp tay hắn. K cần suy nghĩ cx biết, một vết hằn lớn im đậm trên tay, rất đỏ và hơi trầy. đó là cô nương tay, nếu k vết hằn đó sẽ bị rỉ máu. (keke)
- Aaa! - Vừa khó chịu trong người vừa đau đớn trên tay. Khiến hắn đứng dậy k dc, la hét k xong. Cô thích thú cười thỏa mãn, lại là tiếng cười giòn tan trong trẻo.
Tiffany quay sang nhìn đám đàn em đang giữ các bác bảo vệ (dai thế), chau mày lại:
- Bỏ họ ra. Các ngươi bắt nhầm người thì phải!
đám đó run rẩy thả người ra, rồi ngã rụp xuống vì sợ hãi. Kết thúc cuộc chơi của mình, Tiffany ngồi xuốg gần tên đầu đàn, đập vai hắn như đang giỡn:
- Ya...
- Aaaa! - k biết có đau v không mà hắn hết lên một tiếng rồi ôm vai.
- Làm quá! - cô giả vờ né tiếng hét của hắn, cười nhẹ rồi phán một câu - Cút ngay nếu k muốn tàn phế!
Hắn ta sợ sệt bò đến đám đàn em sau lưng. Bọn chúng đỡ đứng dậy. Cả đám bỏ của chạy lấy người (thực chất k có của gì hết )
Sau khi đã dẹp loạn, cả trường vỗ tay bành bạch cho cô gái lạ đó. Nhưng lại có người khó chịu.
- Lại kẻ phá đám. - Suzy vùng vẫy
- Nếu k cô ta đã bị diệt rồi - Eunjung
- Hứ! Cô ta k dễ chết đến vậy đâu! - Hyomin nói
- Cô ta ns mk là em vợ thiếu gia I&Y. Mà Yoona là nhị tiểu thư I&Y. Quan hệ của họ có lẽ khá thân. - Jiyeon nhìn tỏ vẻ bực tức.
Mặt khác...
Tiffany cx qua Mỹ vs vợ chồng Jessica và Kris. Có điều ở nhà riêng. Hôm trước họ về nước, Tiffany bận nên dời về 1 ngày. Hôm nay đột ngột xuất hiện ở trường SM nên Yoona, Krystal hay Tiffany đều vui mừng.
- Fany à!
- Unni! - cô ôm chồm Yoona và Krystal
- Em về nc khi nào vậy? - Yoona hỏi
- Ms sáng nay thôi!
- Sáng nay? - Krystal há hốc - Hành lí của em đâu?
- à...em để ở nhà Jess unni. Lúc đến k có ai ở nhà nên...em để đó rồi đi chơi luôn. - cô kể, giọng có chút tih nghịch
- Thật là... - Krystal
- đây là em vợ anh KR thật sao? - Baekhyun hỏi.
- Uk!
- Kwiyomi! - Taeyeon cảm thán - Em bao nhiều tuổi.
- Em 16t ạ! - L há hốc. Cô bé còn trẻ mà võ thuật đã giỏi như vậy, chắc là luyện từ bé
- à...Em sang đây còn vc học thế nào? - Yoona
- Unni khỏi lo. Hôm sau em sẽ chuyển đến đây học.
- Thật sao? đến đây?
- Nae~ Vậy có gì tối em qua nhà 2 người. Bây giờ em về gặp Jess unni đã!
- Ok! Bye!
- Bye bye~ Tiffany nghịch ngợm quăng một đầu dây roi lên cành cây để kéo cô nhảy qua tường. Cứ nghĩ chỉ có 2 mét rưỡi nhưng nó bị kéo dài thêm một khoảng. Fany đạp tường nhảy ra ngoài. Biến mất!! (hơi chém)
Cx vì lý do đó, tiết học bị hủy. Các hs sẽ dc nghỉ sớm nên tất cả nhanh chóng thu dọn đồ đạc.
- Krystal! Chiều nay cậu rảh không?
- Chuyện gì? - Cô vừa lúi húi xếp đồ vừa trả lời Chanyeol
- đi công viên giải trí.
- Công viên giải trí. Cậu còn có hứng đi chơi sao? - cô cười khẩy
- Có sao đâu chứ? Ya...đi cùng mk đi. Sẵn tiện...ghép thêm couple nữa. - L ám chỉ. (thực chất chỉ là cái cớ của ông này)
- Couple? - Krystal suy nghĩ rồi nhìn xung quanh. Trong đầu cô hiện ra 2 cái tên. Xi Luhan và Im Yoona. - à...Ok! Mk sẽ cố gắng thuyết phục. Bye! - Krystal tạm biejet rồi đuổi theo Yoona.
Vs L thì 1 mũi tên trúng 2 đích. Thứ 1 là Krystal sẽ đi chơi cùng anh. Thứ 2 Couple ms sắp xuất hiện. Thuyết phục Woohuyn khá là dễ dàng...
...
Tại nhà Woohuyn...
Ne meolineun neomuna nappaseo.
neo hanabakk-e nan moleugo daleun
salam-eul bogoissneun neon
ileon nae ma-eumdo moleugessj......
[Because I'm Stupid - SS501]

[WooYoo] School-Love OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ