Chiều nay, Yoona và Krystal đến nhà Woohuyn tập duyệt lần cuối. Hôm sau là buổi biểu diễn rồi. Họ tập dượt vô cùng chăm chỉ, từ sắc thái đến điệu nhảy như hòa cùng nhạc điệu của âm nhạc. Sau khi tập xong, ai cx vô cùng hài lòng.
- Cuối cùng cx xong, nhng động tác rất ăn nhập vs bài hát. Hôm sau cứ như thế là dc rồi- Woohuyn trải người trên chiếc ghế dài.
- Tôi biết rồi! - Yoona ngồi dựa lưng vào tường, Nốc chai nc bên cạnh.
- Chúng tôi về đây!
- Woohuyn. Mk cx về nhé. Sáng mai gặp ở trường. - L chào tạm biệt rồi ra về.
...
Ngày biểu diễn đã đến....
Bọn Jiyeon cx đăng kí nhảy, tài nhảy của tụi nó có thể xem là rất giỏi nhưng liệu có bằng ai kia. Chúng nó đang ở phòng lựa chọn phục trang.
- Ya...Hơn một tuần rồi. Sao cậu vẫn k làm gì con nhỏ Yoona và Krystal đó vậy? - Suzy ngồi cầm gương, chải tóc mái của mình.
- Không phải hôm nay nó cùng thi vs L và Woohuyn sao, làm chút gì vs trang phục của nó là dc rồi. chừng đó cho nó mất mặt trc toàn trường. - Jiyeon suy nghĩ
Nhìn thấy phục trang có tên của Yoona do nhà trường chuẩn bị thì giở trò xấu, cô ta dùng mực quẹt lên khắp bộ váy. Tiếp theo, cô bẻ gót giày của Yoona, dán lại băng loại keo bìh thườg. Rồi cười hả hê.
- ê! Tụi nó vào kìa. - Eunjung hất cầm về phía Yoona và Krystal đang vào lớp. Ba người này nhanh chóng bỏ ra ngoài.
..- Yoona, cậu thay đồ đi, sắp đến buổi diễn rồi.
- Oh! - cô lấy bộ của mình từ trên móc treo đồ, rồi ngẫm nghĩ một lúc - Kì lạ, mk đâu có nhờ nhà trường chuẩn bộ đồ này?
- Phải ha, chúng ta là váy mà. đây là quần jeans ngắn và áo thun. - Cô ơi! - Krystal gọi người chuẩn bị trag phục.
- Có gì k em??
- Hìh như cô nhầm trag phục của tụi em rồi ạ!!
- Trang phục! để cô kiểm tra. - giáo viên lật mấy trang giấy ghi đơn hàng ra rồi ms phát giác. - à phải rồi. đây là của bạn Jiyeon. Cô xin lỗi, để cô đổi lại. - cô giáo cầm móc đồ của Yoona đổi vs Jiyeon.
- đây ms là bộ của em.
- à...em cảm ơn ạ. Họ và phòng thay phục trang, cả 2 mặc chiếc váy đen dài ngang đùi và thắt lưng trắng tăng thêm vẻ thanh lịch của người mặc. Cô mang đôi giày vào mà k hề để ý có người đã giở trò vs nó. Vẫn còn rất lâu ms bắt đầu buổi diễn nên cô khoác thêm áo khoác dạ màu trắng bên ngoài.
- à phải rồi. Woohuyn và L đâu, họ k vào lấy phục trang sao?
- L đang nói chuyện vs Chanyeol ở phòng bên, còn Woohuyn thì k biết.
- Không biết. Chắc trên sân thưỡng ròi. Mình lên tìm cậu ta cho. Cậu qua phòng bên vs Taeyeon đi.
- Ok!
Cô đi thang máy phóng thẳng lên sân thượng. Mở cánh cửa ra thì thấy bóng dáng của Woohuyn trên đó, anh đứng bên lan can sân thượng, tay cầm đt. đang ngắm 1 hình nào đó. K biết Yoona đang tiến đến gần.
- Woohuyn! - nghe tiếng gọi, anh giật mk lật úp đt thoại lại.
- Có chuyện gì không?
- Biết ngay anh ở đây. Tôi lên xem anh làm gì mà k thay đồ. - Yoona cx đứg trc lan can nói chuyện.
- Chưa đến giờ mà, chút tôi xuống.
- ờ.....Sao anh hay lên đây vậy??
- Cô quan tâm sao?
- K có, tôi hiếu kì thôi. - cô nhún vai
- Cô muốn nghe k? 1 câu chuyện... - giọng anh trầm xuống có chút buồn bã.
- Chuyện gì?
- Tôi...có 1 đứa em gái nhỏ hơn một tuổi...
- Em gái? Sao tôi chưa nghe các hs khác nhắc đến nhỉ?
- Ngoài F4 và Taeyeon ra, tôi chưa từng kể vs ai hết? - anh nhìn ra xa.
- Vậy tại sao lại kể cho tôi.
- Tôi k biết. Cảm giác thôi.
- Oh! Nói tiếp đi...
- Nhưng....nó đã mất tích từ 10 năm trc rồi...
- ơ... - cô im lặng như hiểu dc nỗi buồn của anh.
- Lần cuối tôi gặp nó chíh là sân thượng này. Nó đến nói chuyện vs tôi , trên đường trở về nhà thì đột ngột mất tích.
- Hèn gì tôi thường thấy anh lên đây.
- Hôm nay...là ngày nó mất tích của 10 năm trc...
- Vậy đó là lí do khiến tâm trạng đang vu của anh bỗng nhiên tuột dốc. - nãy giờ cô cx chú ý nét mặt k tốt của Woohuyn.
-.... - K khí im lặng bao trùm cả sân thượng. Anh chống tay lên lan can, vô thức nhìn vào khoảng không, nhớ đến đứa em gái tội nghiệp, dòng nước mắt cx vô thức rơi ra vài giọt khiến Yoona ngỡ ngàng.
''Cũng biết khóc sao???'' - cô suy nghĩ. Bỗng dưng cô đưa tay qua, nhẹ nhàng lau đi nhng hạt nc mắt đang rơi xuống của anh. Woohuyn ngạc nhiên, quay qua, mắt chạm mắt. Nhận biết mk hơi quá, cô ngượng ngùng rút tay lại, giữ nét mặt lạnh lùng, lảng nhìn ra nơi khác, tránh ánh mắt của Woohuyn. Anh bất giác kéo cô vào người, ôm chặt. Nhịp tim cả 2 như hòa làm 1. Cảm giác này, rất ấm áp!!! Cô khẽ đẩy anh ra:
- Anh định thần lại đi. sắp đến buổi diễn rồi.
- Uk.
- Tôi xuống dưới trước. - cô tạm biệt nhanh chóng chạy xuống. Mong rằng chuyện vừa xảy ra đều là mơ k phải sự thật.
...
Yoona chạy thật nhanh xuống lầu. Woohuyn cx đi theo. Dc nửa đường thì cô gặp Chanyeol, Woohuyn liền nép vào vách tường...
- Chanyeol, cậu ở đây làm gì vậy?
- K có. Mìh di ngang qua thôi
- Oh. Vậy mk đi trc nhé. - Yoona tạm biệt rồi tính bước đi nhưng đung lúc này gót giày lại bị gãy (chíh là do Jiyeon bẻ rồi dán bằng keo thường). - á!!! - Yoona ngã sang một bên, thẳng vào lòng Chanyeol. Woohuyn đã thấy tất cả nhưng cx k dám ns gì. Lòng anh đang thắt lại, một cảm giác khó chịu ập đến mặc dù anh k biết vì sao nó xuất hiện.
- Yoona. K sao chứ?
- A...không sao. Nhưng gót giầy bị gãy rồi.
- Cậu tháo giầy ra đi, vào thay đôi khác. Cậu đi bên thấp bên cao như thế chân sẽ rất đau đó.
- à...phải rồi.
- ê này...cậu lại ghế kia ngồi đi. - Chanyeol dìu Yoona lại hàng ghế aganf đó, rồi cúi xuống toan giúp cô tháo giày ra.
- ê! để mk tự làm dc rồi.
- Cậu đang mặc váy đó. - anh cười ns vs cô rồi giúp cô tháo ra. - xong rồi, cậu về phòng phục trang thay giầy đi.
- à. Mk đi trc. - cô cầm đôi giày bị gãy đó trở về phòng. Vừa đến là gặp ngay cảh tượng...
...
- Jiyeon, xong chưa, buổi biễu diễn bắt đầu rồi đó!
- Xong rồi đây! - Park Jiyeon từ phòng thay đồ bước ra. Ai cx bất ngờ vô cùng. đồ của cô ta, chấm đen chấm đỏ khắp nơi.
- Ji...Ji...yeon...đồ của cậu...
- Sao chứ? - lúc thay đồ cô cx k chú ý lắm mấy họa tiết do cô tự vẽ bên dưới. Bây giờ nhìn vào ms hoảng hồn... - Chuyện gì thế này? Sao lại...Cô giáo, sao đồ em lại như vậy, còn yoona....
- Lúc nãy đồ em nhầm vs Yoona đó
- Cái gì chứ??? Aishi...tức chết mất...
''thì ra cô ta muốn hại mk, kết cục tự hại bản thân'' - cô nghĩ thầm rồi lặng lẽ lắc đàu, để đôi giày bên cạnh cửa.
- Giáo viên, gót giày của em bị gãy. Cô đổi đôi khác giùm ạ!
- Bị gãy sao?? Em đợi chút nhé! - trong lúc cô giáo đi Yoona nhìn Jiyeon rồi cười thầm.
- Của em đây. Cô giáo mang ra đôi giày gót cao 8cm
- Giờ làm gì đây??? - Suzy hỏi
- Còn làm gì nữa, giúp tôi đi mua bộ khác. Nhanh - cô ta hét lên, Eunjung chạy nhanh ra tiệm, với một bộ khác về, cx may kịp lúc biểu diễn.
..
Lúc bọn Jiyeon biểu diễn, tại phòng chờ...
- Yoona, cậu đi tìm Woohuyn mà, cậu ấy đâu? - L hỏi
- Mk ở đây! - Woohuyn từ cửa vọng vào. Yoona khẽ im lặng.
- à...cậu chuẩn bị từ lúc nào thế. đồ đạc chỉh chu thật, sắp đến giờ diễn rồi đó.
- Biết rồi. - Woohuyn ngồi chiếc ghế đằng sau cô, chẳng ns chẳng rằng...
-đến lượt 4 em rồi, mau ra hậu đìa đi.
- Vâng!
(đoạn họ nhảy mk tua qua nhen, tại k có tượng hìh của đoạn đó đâu)
...
đến lễ trao giải...
- Hôm nay, các em hoàn thành rất xuất sắc phần thi của mình. Bây giờ là kết quả...
Tất cả mn hồi hộp.
- Giải giọng ca vàng thuộc về nhóm....2 gồm các thí sinh: Park Chanyeol, Byun Baekhyun và Park Taeyeon.
- Giải vua nhảy thuộc về nhóm...3 gồm các thí sinh: Nam Woohuyn , Kim Muyng Soo , Im Yoona và Jung Soo Jung. Một tràn pháo tay chúc mừng.
''Bốp Bốp!''
- Sao có thể chứ? - Jiyeon bất mản, nói nhỏ.
- Cô ta vào nhóm cx có thể giành giải sao?
- Không thể nào.
...
Tại hậu đài...
- Tức chết đi được. - Suzy đập bàn cái rầm
- Nếu k phải cô ta, thì giải này là của mk rồi. - Eunjing tức giận.
(k có Yoona thì giải cx là của Woohuyn và L chị ơi)
- Cô ta qua dc lần này. K thoát dc lần sau đâu.
- CHuyện gì nữa vậy?
- Mình...có một người chị theo ngành giáo viên, vài hôm nưã là về đây dạy. Có kahr năng là lớp của chúg ta.
- Thật sao...Tốt quá rôi!
- Lần này nhờ unni của cậu thay mặt chúg ta đòi côg bằng. Hahaa!!!
- Uk.!
...
Phòng chờ của nhóm 3...
- Chúng ta thắng rồi. - Krystal và L rồi mân mê giải thưởng-1 chiếc cúp.
- Năm nay đặc biệt hơn nhng năm trc, vì có thêm 2 cậu. - L.
- ý cậu là sao??
- Thì một nhóm có cả nam lẫn nữ. Mà thôi, giải thích cậu cx k hiểu đâu.
- Oh
Yoona từ phòng thay đồ bước ra, cô thay lại một bộ váy bình thường, đội thêm chiếc mũ snapback nữ rất năng động. Woohuyn cx từ phòng thay đồi bên kia bước ra, anh vận áo cổ bẻ tay dài trắng đen và quần jeans dài mang phong cách trẻ trung.- Hai người mau thay đồ đi. - Yoona ns.
- đi ăn gì nhé! Chúc mừng- L hỏi.
- Ukm. Tại quán ăn gần trường ok!
- Ok. Chút rủ Chanyeol, Taeyeon và Baekhyun luôn.- Họ nhanh chóng đi thay đồ. Lúc đó, chỉ còn Yoona và Woohuyn ở trong căn phòng, không khí rất căng thẳng. Cô mở lời phá tan.
- Hôm nay, chúng ta làm tốt lắm.
- Oh. Yoona!!
- Huh??
- à không có gì. - anh địh hỏi về mối quan hệ của cô vs Chanyeol. Nhng k hỏi thì hơn, họ là bạn bè mà.
- Xong rồi! đi thôi. - Krystal kéo Yoona ra quán trc. Woohuyn và L theo sau, đưa thêm 3 người bạn nọ.
..
Tại quán ăn...
- Ngồi bàn này nè.
- Mn ngồi đi, mk gọi Samgyeopsal.
- Uk.
Cả buổi chiều đó, 7 người ăn uống vô cùng vui vẻ cho đến tối. Sau khi ăn no,
Baekhyun-Taeyeon, L và Krystal lo trốn đi chơi trước, đến khu giải trí. Yoona k muốn đi nên về nhà. đơn giản là vì nghĩ đến chuyện lúc chiều. Chanyeol thấy vậy liền đi theo. Woohuyn thì tất nhiên, lang thang nẻo phố.
- Sao cậu k đến khu giải trí. - Yoona và Chanyeol cùng đi bộ về.
- Mk k muốn.
- Oh. Tâm trạng buồn thế, đạt dc giải phải vui lên chứ.
- Biết rồi. Sắp đến nhà mk rồi. Cậu về đi. - cô dừng chân lại, đợi Chanyeol đi.
- ừ... - anh đưa tay lên xoa đầu cô như tạm biệt rồi về nhà. Lại một hành động khiến cô chợt giật mk.
- à...Tạm biệt. - Cô bỏ nhanh, thoát khỏi tầm mắt của Chanyeol.
Woohuyn. Cậu ta đi đâu k biết, lại đi đến nơi này. Bắt gặp cảnh ưừa rồi. Anh dường như mất hy vọng. Bỏ về trong tâm trạng buồn rũ rượi.
................................................................................................................END 6................................................................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Fanfiction1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...