- Nhanh đi, tam mỹ nhân kéo học sinh mới vào nhà vệ sinh chung rồi đó.
- Có kịch để xem rồi.
- Mau đi, nhanh chút để lở bây giờ.
Những học sinh sau khi nghe tin hs mới bị tam đại mỹ nhân lôi vào nhà vệ sinh chung hì ùn ụt kéo đến. ở căn tin cx đồn thổi rầm rộ khiến F4 nghỉ ngờ chạy theo. Taeyeon k về lớp
mà đi loanh quanh trong trường cx bắt dc tin mà chạy đi xem.
...
Trước đó, trước cửa nhà vệ sinh...
điện thoại Jiyeon reo lên..
- Yeoboseyo!!
''.....''
- Tôi biết rồi. - cô tắt máy rồi quay sang.
- Suzy, Eunjung, nhà tôi có việc, 2 cậu tự xử lí?
- được. Yên tâm đi.
Cố bỏ đi, vậy là bên trong chỉ còn Suzy, Eunjung, đồng bọn của họ và Yoona, Krystal mà thôi. Hiện giờ mn đã tập trung kín mít trước cửa nhà vệ sinh nhưng đã bị khóa, ai cx muốn biết bên trong xảy ra chuyện gì. F4 và Taeyeon đã đến nhưng chỉ đứng bên ngoài, Chanyeol k để Taeyeon vào.
- Mk nghĩ, hai bọn họ có thể tự xử lí - Woohuyn ns rồi khoanh tay dựa cột tường.
- Anh chắc k đó, bọn Jiyeon nổi tiếng là vô cùng tàn nhẫn. - Taeyeon ns
- Chắc chắn - Woohuyn lại khẳng địh.
..
Bên trong...
- Cho dù Jiyeon k có ở đây, chúng tôi cx không khoan nhượng đâu. - Suzy nói.
- Phải rồi, HS ms như cô, mau chóng tiếp đòn đi.
- Các cô ns rõ chút, quả thật tôi k hiểu? - Krystal khó chịu.
- Cô....Cô sẽ hiểu ngay thôi. - Suzy giơ cái tát lên trước mắt Yoona.
''Chát'' - một tiếng rõ đau vang lên. ''Chát!!!'' tiếng thứ hai. Người bên ngoài đều có thể nghe thấy rất rõ.
- Thảm rồi. HS ms chắc chắn đang rất đau nha!
- Tiếng động đó chắc bị tát chứ gì?
Học sinh bàn tán vô cùng sôi nổi bên ngoài. Bỗng cánh cửa mở ra: ''Cạch!!!'' . Mọi người tráh qua hai bên nhường đường cho người từ trong bước ra, sự chú ý dồn dập tại cánh cửa đó. Khi bưosc ra ai cx bất ngờ. YOONA, KRYSTAL. Họ là người đầu tiên bước ra. Hơn nữa là bước ra vs tư thế thoải mái.
- Sao lại là họ...
- Chuyện gì xảy ra vậy?
- Mọi người làm gì tập trung đông đúc thế! Có phải chuyện gì hay đâu. - Krystal hỏi.
- Yoona, Krystal à~~ - Thấy Taeyeon gọi, 2 người họ cười rồi thong thả bước đến.
- Có chuyện gì vậy?
- Hai người? Có chuyện gì trong đó vậy? - Baekhyun hỏi.
Yoona và Krystal k trả lời, chỉ nhìn nhau rồi hất cằm về phía cửa.
Tất cả lần nữa tập trung vào người đang bc ra. Là SUZY, EUNJUNG và 2 tên đồng bọn.
- Suzy???
- Eunjung???
- Cái quái gì thế??
Bọn họ (tức 4 người đó) đi ra vs trạng thái hoảng loạn nng cố gắng bình tĩnh. Không dám ngẩng đầu lên cao. Và đặc biệt, một tay che má. Nhìn đám học sinh đang ngóng chuyện rồi hét thật to.
- Nhìn cái gì mà nhìn!! - rồi lại nhìn Yoona và Krystal vs ánh mắt sợ sệt, chạy về lớp.
- Ya....thật ra đã xảy ra chuyện gì? Sao họ lại nhìn cậu sợ sệt vậy chứ? - Taeyeon đập vai họ, cười rồi hỏi.
- Thì như cậu nghĩ thôi. - Yoona trả lời tự tin.
- Chẳng biết họ đã bắt nạt nhiêu người rồi. Có gì đâu chứ- Krystal ns bất mãn rồi lại cười như bình thường.
- Tôi đã ns k có gì mà. - Woohuyn
- Phải công nhận rằng. Trong cái trường này, vs nữ sinh, ngoại trừ Taeyeon ra thì 2 cậu là người duy nhất khiến họ phải sợ sệt mà bỏ chạy. - Chanyeol cảm thán
- Giỏi. - Baekhyun nói xong rồi giải tán.
- Không có chuyện gì nữa. Mn về lớp đi.
Yoona và Woohuyn vô tình đụng ánh mắt vs nhau. Cô cười vs anh, một nụ cười vô cùng đẹp dù chỉ là cười mỉm môi.
- Nhanh đi, tam mỹ nhân kéo học sinh mới vào nhà vệ sinh chung rồi đó.
- Có kịch để xem rồi.
- Mau đi, nhanh chút để lờ bây giờ.
Những học sinh sau khi nghe tin hs mới bị tam đại mỹ nhân lôi vào nhà vệ sinh chung hì ùn ụt kéo đến. ở căn tin cx đồn thổi rầm rộ khiến F4 nghỉ ngờ chạy theo. Taeyeon k về lớp
mà đi loanh quanh trong trường cx bắt dc tin mà chạy đi xem.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Fanfiction1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...