Chap 19

132 6 5
                                    

Tại tiệm đồ nướng...Đáng lẽ là vậy, nhưng cả bọn lại đổi ý mua về nhà dùng bữa.

- Zô!!!!! - 8 người cụng li coctalk ăn mừng, k khí vô cùng vui vẻ.

- Không khí lúc sáng quả thật rất là hồi hộp đó! - Baekhyun hồi tưởng lại.

- Đúng vậy! Nhưng mà nhìn Park Jiyeon như vậy cx tội thật. Haizzz - Taeyeon thở dài.

- Cx vì Woohuyn thôi. Ai bảo cậu ta đào hoa quá!! - Krystal châm chọc. - Yoona, cậu phải cẩn thận đấy! Kẻo lại có kẻ thứ 4.

Yoona ngước mặt lên nhìn rồi mỉm cười. Woohuyn chỉ lắc đầu chán nản, s cứ lôi anh ra ms chịu!

- Dc rồi, đừng nhắc chuyện đó nữa. Ăn đi! - Chanyeol vừa nướng thịt vừa nói.

- Ăn đi ăn đi! - L hào hứng.

- Tiffany! - Yoona huých nhẹ khi thấy cố bé thất thần suy nghĩ chuyện gì đó.

- Ơ...Nae?!

- Em sao vậy?

- À...không có. Em không đói, em lên nghỉ chút ạ! - Fany đặt đũa xuống. Bỏ lên lầu. Yoona khẽ nhìn biểu cảm cả Chanyeol. ANh có vẻ không vui cho mấy. Tiếng đồng hồ sau, khi cả bọn đã mệt mỏi thì nằm dài ra phòng khách, người thì nói chuyện, kẻ thì chơi đùa quên cả thời gian. Thấy Chanyeol lên sân thượng, Yoona cx lặng lẽ theo sau...

- Chanyeol!

- Huh? - anh chống 2 tay lên lan can, đợi chờ của cô. Vô thức nhìn ra khoảng không trc mặt.

- Mình kể cho cậu nghe một câu chuyện nhé?!

- ...

- 7 năm trước. Tại Mỹ, một bé gái 9 tuổi. Giữa trời mưa tầm tã, lại cầm cây roy liên tục quất vào thân cây cổ thụ. Rất lâu... - Yoona hòa mình vào gió lạnh, chạm rãi kể. - Lẽ ra sẽ bỏ cuộc từ sớm, nhưng cô bé lại rất kiên cường và tự lập. Không cần sự giúp đỡ từ ai, một mình tự luyện tập cho dù thời tiết ra sao, cô đơn thế nào.

- Cậu đang nói đến...Tiffany??? - Chanyeol dè chừng, hỏi.

- Ừ. Và đó là một buổi rèn luyện của B&W. Lúc đó, võ công cô bé còn rất kém, chưa đủ tư cách gia nhập bang hội. Nhưng nhờ vào sự kiên cường và tự lập. 1 năm sau, cô bé đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Thành công trở thành trợ thủ đắc lực nhất B&W dù bản thân chỉ là cô bé 10 tuổi.

- ... - Chanyeol trầm ngâm suy nghĩ chuyện gì đó.

- Cậu thử nghĩ xem, một cô bé luôn tự lập và kiên cường như vậy, sao có thể không kiềm chế được bản thân trong mọi việc chứ?

-...

- Mình biết cậu chỉ muốn tốt cho Fany. Nhưng thấy cậu như vậy, cô bé sẽ rất vọng đấy!

- Mình hiểu rồi. Cảm ơn.

- Không có gì. Mình xuống dưới trước.

- Ukm.

...

Sáng hôm sau....

Sau cơn bão hôm qua, mọi việc lại trở về theo quĩ đạo của nó. Hôm nay, học sinh lười nhác lếch thân đến trường học trong những ngày cuối cùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WooYoo] School-Love OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ