Các bạn ơi!!! Mk mạn phép thay đổi luôn cách t/g gọi nhân vật nha, cho nó hợp vs phong cách truyện teen học đường.
Trường SMTown, lớp 11A3
Yoona - nó
Woohuyn - hắn
Krystal - nhỏ
L - cậu
---------
Yoona và ba của nó đang nói chuyện vs nhau.
- Hả??? Sao có thể chứ?? - Yoona bất ngờ đập bàn đứng dậy, chiếc bàn bị một vết nứt (t/s: mk đag chém)
- Ây...Con bình tĩnh nào - ba nó bật cười - Ngồi xuống.
- Ò!- nó vẫn còn bất ngờ nhƯng ngoan ngoãn ngồi. - Ba k nói nhầm đấy chứ? Con và anh ta sao có thể.....? (đag ns đến Woohuyn) - tay nó quơ tùm lum để giải thích mặc dù trong phòng chẳng có ai ngoài 2 bố con.
- K! Ba k nói nhầm đâu! Con nghe rất chuẩn. - ông từ tốn - 2 đứa....có hôn ước từ nhỏ.
- Ba! Sao ba có thể hứa hôn nhanh vậy chứ, con còn chưa ra đời kia mà, lỡ như con là nam thì sao? - nó cuống cuồng. Trên đời lạh lùng thế nào thì trc mặt gia đìh, Yoona vẫn là một cô bé.
- Hahaa. Nếu là nam thì huynh đệ dc mà. K những thế, Krystal và L cx có hôn ươc rồi.
- Ớ...Ba, vậy con....
- Haizz...Ba ns rồi. Hai con cứ từ từ tìm hiểu nhau nhé! - ông đứng dậy rồi vui vẻ bước ra khỏi phòng nó.
- Sao lại thế chứ? - nó cứ im lặng mà suy nghĩ trong căn phòng của mình.
...
Sáng hôm sau...
Trường học...
Yoona và Tiffany ngồi nói chuyện vs nhau trước mấy con mắt trái tim của bọn con trai đag bay loạn xạ.
- À Unni!
- Huh?
- Này! - Fany đưa cho nó một tấm cart địa chỉ rồi nói. - cái này là ba unni nhờ em đưa chị. Sau khi tan học hãy đến thẳng địa chỉ này. Krystal cx phải đi cùng unni đó.
- Ông ấy có chuyện gì k biết! - nó thắc mắc.
- Em cx chẳng biết nữa. Mà em lên sân thượng tìm anh hai chút. Tạm biệt.
- Bye~ - nó cất tấm cart vào rồi lôi cuốn sách ra đọc.
...
Một mình lên sân thượng. Fany đi vừa suy nghĩ.
''Anh 2 khi nào ms nhận ra mk chứ, chờ đợi chán chết đi dc.''
Thấy Woohuyn đang nghe nhạc trên lan can, Fany lại gần
- À...Woohuyn... - ngập ngừng.
- Có chuyện gì? - hắn tháo tai nghe ra, quay lại.
- À đây! - Fany cx đưa cho anh 1 cái địa chỉ và nói những gì mk đã ns vs Yoona.
- Đây là địa chỉ nhà, ba anh đưa đó. Sau khi tan học anh cứ đến đó là dc. Đưa theo L nữa,
- Ba anh? Địa chỉ? - hắn khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Hayran Kurgu1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...