Chap 17

65 2 0
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Làn gió mát mẻ đánh tan buối sáng âm u. Vài chú chim nhỏ ríu rít trên cành, ông mặt trời cx đã thức dậy, tỏa ra những tia nắng ấm áp xuống hạ giới. Khung cảnh thật trong lành. Nhưng khung cảnh này đã bị bỏ lỡ. (troll mí bạn đó )

Xế chiều hôm đó... 1:00p.m

- TIFFANY! EM DẬY ĐI! - Krystal dùng sức hét lớn lôi đầu cô bé đang ngủ trưa dậy, cuối cùng cx có tác dụng.

- Nae, em dậy rồi. - Fany mắt nhắm mắt mở vào vscn. Vừa từ nhà tắm ra là bị unni yêu dấu Yoona nhét vào tay 1 bộ váy.

- Em vào thay đi, xong rồi xuống phòng khách nhé!

- Nae... - Fany răm rắp làm theo

Khoảng 10 phút sau...4 người bạn cùng nhà đang ngồi ở phòng khách nói chuyện

- Fany xong chưa vậy? - Woohuyn hỏi.

- Em ấy sắp xuống rồi. K lâu đâu mà. - Yoona cười.

- Tiffany, em xong chưa? - Krystal vọng lên.

- Em xuống đây ạ! - tiếng ns của Fany vừa cất lên, cx là lúc cô bé bước xuống. Hình ảnh mạnh mẽ thường ngày dần mờ nhạt, ngược lại là cô bé dịu dàng và nét tinh nghịch còn nguyên vẹn. Fany vận chiếc váy ren trắng tông nhẹ, mai tóc buộc cao xún xính. Ai cx vui vẻ vô cùng vì sự đáng yêu này.

- Đáng yêu quá. - Krystal đưa tay làm loa hét lên, đột nhiên trở thàh fans.

- Unni. Hôm nay có chuyện gì mà mọi người bắt em làm đủ thứ hết vậy? - Fany khó hiểu.

- Hôm nay sinh nhật em, em quên rồi sao? - Yoona trả lời tỉnh rụi.

- Sinh nhật??? Á thật là...em quên mất. Fany vỗ vỗ đầu mk. - Sao lại quên ngày này chứ?

- K sao, dù gì em cx nhớ rồi còn gì? - Woohuyn an ủi.

- Oh. Mọi người có món quà muốn tặng em đấy. - L giờ mới lên tiếng khiến Tiffany vô cùng thắc mắc.

- Quà gì ạ?

- Chút nữa em sẽ biết. Vc em cần làm bây giờ là ngồi yên ở đây - Krystal kéo Fany lại sofa ngồi. Còn 4 anh chị thì đứng lên, chỉnh chu quần áo. - Chút nữa chị sẽ giử tin nhắc cho em, nhớ đọc đó. - Krystal dứt lời, cả bọn tươi cười.

- Còn bây giờ chúng ta đi thôi. - 4 người ra ngoài, trước cửa có 1 người con trai đang chờ sẵn. Sau khi nhận dc cái gật đầu của Yoona, chàng trai đó mở cửa bước vào nhà.

Fany ngạc nhiên đứng bật dậy.

-Chanyeol oppa, s anh lại ở đây?

Là Chanyeol. Đều là kế hoạch do mấy anh chị kia bày ra hết cả mà.

- Anh đến đưa em đi chơi sinh nhật. - Chanyeol thản nhiên. Vừa lúc này Fany nhận dc tin nhắn của Yoona.

''Fany ah!

Món quà mn em có thích không? Quá ý nghĩa luôn đó chứ.

Sinh nhật vui vẻ nhé.

Đi chơi với Chanyeol thuận lợi nhé!

Nhớ cảm ơn mn đó.

Bye bye~ Fany Fany Tiffany ♥''

[WooYoo] School-Love OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ