Chap 8

70 6 0
                                    

  Sáng hôm sau...
- Xuống căn tin, cậu đi không? - L hỏi.
- đi chứ. Woohuyn và Yoona đều ở dưới đó mà. - Krystal trả lời và hai người cùng đi, đc nửa đường thì một cô gái chạy đến, bạo gan đưa thư tình cho L.
- Cái gì vậy? - anh vừa hỏi vừa cầm lấy bức thư.
- Thư tình. - Krystal trả lời thay cô gái đang im lặng.
- Cậu nhận rồi nhé! - nữ sinh lên tiếng. - đi! - nữ sinh định kéo anh đi, L ngơ ngác nhìn Krystal, cô khó chịu liếc anh một cái rồi bỏ vào căn tin.
- Ya...Krystal... - quay sang cô gái. - cô bỏ ra đi. Tôi k nhận. - L đặt thư vào tay nữ sinh đó rồi tính chạy nhưng bị nữ sinh kéo lại.
- L ... - Cả 2 giằng co, cx may còn sớm ít hs đến trường chứ nếu có thì chuyện gì xảy ra còn chưa biết.
L cô thoát khỏi cô gái để đuổi theo Krystal.
...
Gặp Yoona ở căn tin, vừa bước vô là có thể thấy rõ Krystal vô cùng khó chịu.
- Ya...cậu sao vậy? - Yoona hỏi.
Cô không trả lời, nhìn bóng dáng 2 người lôi lôi kéo kéo mà muốn đạp 1 cái cho nó bay luôn.
- Thôi khỏi ns, Hiểu rồi. - Yoona nói nhạt rồi quay sang Woohuyn, lắc đầu.
- Goodmorning! Tụi cậu đến sớm thế. - Taeyeon, Baekhyun và Chanyeol ở đâu chui ra làm 3 người đang trong căn tin giật mk.
- Uk. Chào buổi sáng. - vì 1 số lí do mà Yoona cười ns vui vẻ, khác hẳn trc đây.
- Cô ơi lấy em 7 phần breakfast ạ! - Taeyeon gọi đồ ăn cho mn. - í! Còn thiếu 1 người?
- đang vô kìa! - Yoona chỉ L đã thoát khỏi nữ sinh kia và đang đi vào. Cậu ngồi xuống bên cạnh Krystal. Cô chỉ liếc 1 cái rồi tập trung vào ăn chứ k thèm ngó ngàng.
..
- Kia là ai vậy? - Taeyeon chỉ một cô gái lạ hoắc đang vào căn tin lấy cà phê.
- Lạ thật. Anh chưa từng thấy. là cô giáo ms sao? - Baekhyun vuốt cằm suy nghĩ.
- đoán mò làm gì. Có duyên ắt biết. - Chanyeol làm ngơ, bưng ly coca lên nốc.
L dùng cù chỏ huých Krystal một cái, cô tỏ vẻ khó chịu nhích qua 1 bên.
- Cậu sao vậy? - ns thầm. Lắc đầu là câu trả lời của cô. Anh đành im lặng đợi khi có cơ hội hỏi rõ ràng.

- ê! đó k phải chị của Park Jiyeon sao? - 1 nữ sinh gần đó thốt lên.
- đúng rồi. Park Hyomin đây mà. Sao cô ấy lại ở đây nhỉ? - nữ sinh 2

- Unni của Jiyeon sao? - Taeyeon nói - Lần đầu biết cô ta cx có chị? Cậu nghĩ sao? - hỏi Yoona.
- Hả? Mặc kệ họ. Chẳng liên quan đến mình. - cô làm ngơ, cx bưng coca lên uống.
Câu ns đó có vẻ bình thường nhưng khiến Hyomin tức giận. Cô ta kiềm chế, nói móc. - ''Học sinh dễ dạy nhưng khó chiều''. - Nghĩ mk đã thuận lợi làm bọn hs im bặt. Hyomin quay lại. Thất bại!!! Cả bọn đã bỏ về lớp trc khi nghe cô ta ns rồi. F4 và ba cô gái này k dễ bị chọc tức như vậy đâu.
...
Lớp học...
- Jiyeon. Sao hôm nay vui thế? - Suzy hỏi, hôm nay Jiyeon liên tục cười, đáng ngờ.
- K vui sao dc, ns cậu biết. Hôm nay là ngày, chị tôi đến nhận lớp.
- Thật sao, nhanh vậy à. tốt quá rồi. - Eunjung vui mừng.
- ê! Cô đang vào lớp, về chỗ ngồi đi.
- Nhanh nhanh, tăng tốc.
Cô giáo bước vào, cầm theo xấp tài liệu. Sau khi ổn định lớp, cô bắt đầu
- Các em trật tự...lớp chúng ta cô giáo mới, phụ trách dạy nhảy. Phải hx hỏi nhé!
- Nae.
Cô giáo trẻ bước vào, chỉ hơn hx sinh chừng 2 tuổi. Bọn nam sih ngơ ngác như mấy con cá thác lác. Cái đám lúc nãy bỏ về cx k thèm nhìn cô ta một cái,
- Em giới thiệu vs hx trò đi.
- Chào các em, cô là Park Hyomin, dạy nhảy của lớp.
- Em chào cô. - nam sinh 1
- Cô giáo dạy Nhảy xinh quá đi! - nam sih 2
Cả lớp nháo nhào lên, nam sinh nữ sinh đều thi nhau bàn tán về cô giáo ms.
Hyomin nhìn lướt 1 vòng quanh lớp. Dừng lại ở chỗ ngồi của F4, Yoona,Krystal và Taeyeon. Nhưng người này cô cùng lạnh lùng, chẳng ns chẳng rằng. Cứ tập trung vào vc của mk mà k thèm để ý. Chuyện lúc nãy vẫn khiến co ta khó chịu (thù dai)
- được rồi. Cô giao tiết nhảy cho cô giáo ms. - cô chủ nhiệm ns xong, xách túi, cầm xấp tài liệu đi thẳng lên văn phòng. Bây giờ, Hyomin là 'chủ' của lớp.
- Tiết đầu tiên. cô sẽ làm quen vs các trò nhé! Mn lần lượt đứng lên giới thiệu. Bắt đầu từ tổ A.
Không ngờ tụi nó nghe răm rắp vừa giới thiệu vừa cười vui vẻ.
Chốc lát đến tổ C...
- Unni! Em là Park Jiyeon. - Jiyeon giới thiệu, cùng Hyomin cười nham hiểm.
- Nghe ns cô giáo rất dc nam giáo viên yêu thích nhé! - nữ sinh 1
- Còn nghe nói cô giáo quen biết vs tiểu thư tập đoàn S&J đấy! - nữ sih 2
Krystal như nghe ai nhắc đến mk. Ngẩn đầu dậy, tròn xoe mắt nhìn ba người kia (Yoona, Woohuyn và L vì chỉ có 3 ngừơi ms biết thần phận thật) nhìn 3 người như muốn hỏi: ''Quen mk sao?''
Ba người nhìn lại vs ánh mắt bất lực ''Sao mk biết.''
- Trật tự - cô ta vs giọng tự hào - tiếp tục giới thiệu nào
- Tổ D. - Hyomin đã gọi đến 'trọng điểm'.
- Byun Baekhyun. - anh k hề đứng dậy. đọc dc cái tên rồi im lặng.
- Em là Park Taeyeon. - Taeyeon đứng dậy, cx giới thiệu xong rồi ngồi xuống.
- Kim Muyng Soo!
- Jung Soo Jung. - cô giới thiệu xong...ngồi xuống. (=='')
- Im Yoona ạ! - cô chỉ đứng dậy cho có lệ rồi cx ngồi xuống ngay sau đó.
- Nam Woohuyn.
- Park Chanyeol
(Cái tổ này....chậc..chậc....k nên đụng đến. Vs người ngoài thì lạnh lùng vô đối)
Hyomin có lẽ đã nắm bắt dc tìh hìh, suy nghĩ.
''Krystal. Yoona. Là 2 người Jiyeon hay kể. để rồi xem.'' (=='')
- ê! Yoona, Krystal, mk đảm bảo giáo viên này sẽ áp lực 2 cậu lắm đó. Cô là chị Jiyeon mà. - Taeyeon quay xuống, đẩy đầu L qua một bên để ns chuyện.
Câu này, cả tổ D vừa nghe đã hiểu. Chuyện gì muốn tới cứ tới, lo gì!

Giờ ra chơi...
Các hs lần lượt xuống căn tin dùng bưã trưa. Trong lớp chỉ còn Hyomin đang sắp xếp chồng tài liệu. Bên dưới là Yoona, Baekhyun, Taeyeon, Chanyeol, Woohuyn đang nghe nhạc và lác đác chừng 7 bạn học sinh khác. Krystal và Sehun tất nhiên, họ đã xuốg căn tin từ trc rồi.
Yoona loay hoay một hồi. Cô lại bắt gặp ánh nhìn ấm áp của Chayeol, chỉ đáp lại bằng nụ cười mỉm. Woohuyn cứ thấy cảnh đó là khó chịu vô cùng,
Yoona và Taeyeon đứng dậy, tính đi xuống căn tin thì bị Hyomin gọi lại.
- Yoona!
- Chuyện gì ạ?
- Em đang ra ngoài đúng không? Giúp cô, đem 2 chồng tài liệu này qua phòng bên cạnh, được không?
- ê.... - Taeyeon bức quá nhng k biết ns gì.
Gặp cảnh tượng đó, tất nhiên có 2 người rất gấp gáp. Chanyeol toan chạy đến giải vây thì đã bị Woohuyn giành mất cơ hội. Woohuyn tháo tai nghe cất vào cặp. Lạnh lùng đến chỗ Yoona.
- Cô nhờ bạn khác nhé, Yoona hứa giúp em một vc khác rồi. - Cậu kéo cô trc sự ngỡ ngàng của mnn trong lớp và Hyomin đang tức giận. Cô ta cx k dám đụng đén Woohuyn. Dù gì cx con nhà danh giá.
- Baekhyun, Chanyeol, chúng ta cx đi thôi! - Taeyeon quay lại, hí hửng nói. Cả 3 cx lần lượt ra khỏi lớp. Chanyeol có chút buồn. Nhưng anh im lặng.
...
- Anh cx biết chọc tức giáo viên nhỉ? - Yoona ns trong khi cả 2 đã gần đến căn tin
- Nhiêu đó thôi mà cx tức giận thì đừng làm giáo viên. - Woohuyn phán
- Oh.
- Yoona!
- Huh?
- Với Chanyeol...cô bớt thân thiết lại một chút...có dc không? - Woohuyn dũng cảm lắm ms ns dc câu này.
- ý anh...là sao?
- Cô tự hiểu. ôi ns thế thôi.
Tất nhiên cô hiểu ý anh rồi. Hơi bị...công khai nha!
END 8 



[WooYoo] School-Love OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ