Mình thay đổi tuổi của các nhân vật nhé mn, cx k ảnh hưởng nhiều đến truyện.
Trường SMTown, lớp 11A3
Woohuyn + Yoona + L + Krystal +Baekhyun + Taeyeon + Chanyeol = 17t
Tiffany = 16t
Chap này k hay lắm mn thông cảm, mk bị bí cộng vs bận seachtalk sửa mạng nên lên Zing hơi lag. Lí do đều là thật,sợ mn hiểu lầm.
=========================
Sáng hôm sau...
Sắp đến giờ vào lớp nhng sân trường rộn rã vô cùng. Đơn giản là vì hôm nay Tiffany đến nhận lớp nên khá nhiều nam sinh đợi trc cổng. Uổng công thôi. Nếu đến sớm thì chắc gì cô bé vào trường bằng cổng. Đến trễ thì miễn cưỡng bc qua cx k sao.
- Cô bé hôm qua sao còn chưa đến nhỉ?
- Uk. Nghe ns hôm nay đi học mà.
- Tướng mạo thật xinh quá đi.
Đám con trai cứ réo rắc ồn ào trước cổng. Khiến con gái khó chịu vô cùng.
- Bực bội thật! Có chúng ta đây, còn chào đón cái cô gái hôm qua làm gì?
- Bọn có ms nới cũ.
...
Tíng..tìng..ting..tìng........tìng..ting..tíng..tìng
Tiếng chuông báo thức vang lên một hồi. Đám nam sinh ủ rũ vào lớp. Quả nhiên, lúc này Tiffany ms đến trường. Cô diện chân váy ren trắng kết hợp áo sơ mi trắng đồng điệu. Chiếc cặp túi màu xanh ngọc khiến cô nổi bật hơn hết.
-------------
Mk sửa chút thông tin về thầy hiệu trưởng nha, lâu rồi quên mất.
Lee So Man - 50t
Hiệu trưởng trường SMTown. Có thể nói là chính trực và giỏi giang. Thương yêu học trò.
-------------
Phòng hiệu trưởng...
- Em chào thầy! - Tiffany tinh nghịch bước vào.
- Chào trò! Em là tiểu thư Jung gia, học sinh mới phải không? - Thầy hiệu trưởng đứng dậy ns chuyện.
- Nae. Em đến nhận lớp.
- Em học Âm nhạc hiện đại đúng không? Chính là dãy A, phòng 7 lớp 10a7. Cô giáo sẽ đưa em đến tận lớp. - vừa dứt lời 1 giáo viên nữ bước vào, Fany gật đầu rồi đi theo giáo viên đó.
- Nae.
...
- Em đợi ở đây chút. Cô vào ổn định lớp.
Cô giáo như thường lệ bước vào lớp. Gõ cay thước 'thần thoại' lên mặt bàn. Theo phản xạ, cả lớp im phăng phắc.
- Các em nghe rõ đây. Như đã biết, hôm nay sẽ có 1 hs mới... - chưa hết câu đám hs nam đã rú réo k ngừng.
''Rầm!!'' - tiếng cây thước lại lần nữa đập mạnh xuống bàn.
Quạ...quạ....quạ...
Không gian lại lần nữa k tiếng động.
- Em vào lớp đi. - cô giáo quay sang cừa, gọi hs ms vào lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Fanfiction1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...