'Tôi cần câu trả lời của cậu, làm bạn gái tôi nhé?'' - Woohuyn đã hỏi Yoona vào ngyaf hôm qua. Cô vẫn nhớ rất rõ và cx đã đồng ý, 2 người chính thức hẹn hò.
Sáng hôm sau...
Bầu trời trong xanh vô cùng, nhng đám mây bồng bềnh khắp trời. Tiếng chim hót líu lo trong trẻo. Trong căn phòng, một cô gái đang ngồi trc gương, chỉnh chu mái tóc của mình. Là Yoona, cô suy nghĩ rồi, chuyện này cx có gì quan trọng nên k muốn giấm giếm nữa. Yoona chải mái tóc ánh nâu mềm mại. Thay trang phục học đường xinh đẹp. rồi xuống lầu chuẩn bị đi học. Vừa mở cửa là gặp Woohuyn.
- Woohuyn...
- Cậu đi hx sao?
- Uk. Cảm ơn cậu...hôm qua nhé! - hôm qua Woohuyn sau khi tạh mưa đã đưa Yoona đi chơi rất vui, thư giản thoái mái hết nửa ngày nên tâm trạg cô rất tốt.
- Không có gì. 3 đứa kia vừa đi đó. Chúng ta cx đi thôi.
- Uk.
- À...ĐI chung xe vs tôi nhé! - Woohuyn hỏi khi cô vừa định bước đi.
- À...Cx được.
...
10 phút sau...chiếc xe lamborghini dừng trước sân trường. Vì còn sớm nên sân trường k đông học sinh lắm, đa số là trong căn tin dùng bữa sáng. Cả 2 vừa bước xuống xe, đã thu hút tất cả ánh nhìn của các học sinh.
Căn tin...
- 2 người họ đến rồi kìa! - Krystal chỉ ra cửa
- Woohuyn, Yoona, ở đây! - Baekhyun quắc tay.
- 2 người ngồi đi, mk đi gọi đồ ăn sáng. - Chanyeol đứng dậy, đến quầy.
- Em cx đi. - Fany chóc chóc chạy theo.
- Ya...2 cậu thực sự...hẹn hò sao? - Baekhyun nhếch mắt hỏi. Yoona chỉ im lặng k biết nói gì.
- Anh còn hỏi sao? Chắc chắn là vậy rồi. Hôm qua đã công bố rồi mà. Vui chết mất. - Taeyeon trầm trồ.
- Ừ. Mới vài ngày mà. - Woohuyn ngắt lời.
Đám bạn thân thì vô cùng vui mừng vì đã có thêm 1 cp nữa. Bạn học xung quanh thì càng tiếc nuối. Vậy là trong F4 đã mất 2 hotboy rồi.
Từ xa là đôi bàn tay bóp chặt mang đầy nỗi uất hận.
...
Trống đáh vào lớp..
Tất nhiên bây giờ ai cx biết họ đã hẹn hò. Trong lớp, ở bàn tổ D, mỗi cặp 1 việc nhng lại rất thú vị. Con mắt của bạn bè trong lớp đều k ở trên bảng mà dính hết vào hành động của mỗi cặp đôi đó.
Bàn Baek-Tae
- Anh à, nhìn Woohuyn và Yoona hạnh phúc quá đi!- Taeyeon mơ mộng
- Ya...em ghen tỵ sao. Vứt anh ở đâu rồi hả?
- Ây... Nổi hết da gà. Sao vứt anh dc chứ? - cả 2 cứ v tiếp tục câu chuyện giỡn dai của mk.
Bàn L -Krys
- Lại nữa rồi, cắt cái khác đi! - Krystal cầm một hình cắt giấy con gấu lên, vì hư 1 góc nên nhờ L cắt lại.
- Khoan đã, cắt xong cái này luôn. - L cặm cụi - Xong! Hehe, hìh chim uyên ương!! - L khoe
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Fanfiction1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...