Một buổi tối...
- Con đã chuẩn bị xong mọi việc chưa? - giọng trầm ấm của ông Im cất lên trong căn nhà chung.
- Ơ...việc gì ạ? - cô khó hiểu.
- Aishi...Yoona! Cậu quên rồi hả? Mai là ngày 2 người tuyên bố lễ đính hôn trước toàn trường đó. - Krystal lắc đầu cười trừ.
- À...mk nhớ rồi. - cô quay sang ba mk. - Appa, nhất định phải làm vậy sao ạ?
- Tất nhiên rồi! - ông Im bìh thản.
- Park Jiyeon sẽ tức điên lên cho mà xem. - L cười thích thú.
- Sao cx dc. Ngày mai cô ta phải trả giá cho những chuyện mk đã làm. Lợi dụng B&W gây chuyện xấu, còn mạo danh bang chủ tung hoành khắp nơi... - Woohuyn cx lên tiếg
...
Ngày tổng kết....Trường SM...
Hôm nay là ngày tổng kết cuối năm học. Các học sinh đều vui vẻ chỉnh chu cho bản thân, trở nên thật tỏa sáng. Từ sáng sớm, các học sinh, thầy cô giáo đã có mặt động đủ tại sân trường. Các đại diện cha mẹ học sinh cũng đến tham dự buổi lễ. Sân trường lung linh và rộn rã. Đây đó là chú chim hót líu lo, cành cây kêu xào xạc trong gió. Những giáo viên, học sinh cười đùa vui vẻ trong không khí nhộn nhịp.
2 chiếc xe Zenvo ST1 đỗ ngay trước trường SMTown danh tiếng. Mọi người theo quán tính quay ngoắc ra nhìn.
Chiếc xe đầu tiên mở ra, 4 người đàn ông đầy uy nghiêm bước xuống. Các thầy cô giáo há hốc, đơ người ra vì sự xuất hiện của 4 người. Dù chưa biết thân phận thật sự, nhưng chỉ uy thế của 4 vị vẫn cx đủ lấn át cả ngôi trường. Chiếc xe thứ 2 cx mở ra, cx là 4 người với 5 tính cách bước xuống xe. Là bộ tứ quyền lực thế hệ 2. 4 người họ vẫn như thường ngày, khóac lên người bộ đồng phục trẻ trung, gương mặt trở nên lạnh như băng, nhưng lại xinh đẹp hút hồn.Toàn trường lần nữa sốc toàn tập.
Họ đi chung? Toàn những danh gia vọng tộc?
Câu trả lời rất đơn giản.Vì hôm nay, là ngày công khai thân phận của những đứa con trước mn. Cũng là ngày để Park gia mở mang tầm mắt. Thầy cô hấp tấp ra đón khách quí mà k hẹn trước, họ đưa 4 vị tiền bối đầy kinh nghiệm vào sân. Các học sinh bắt đầu xôn xao bàn tán, cho ra nhưng tin tức nóng hổi về 5 con người đó. Bỏ ngoài tai, bộ tứ cũng theo 4 người cha vào trong k nói 1 lời. Đứng canh đám bạn BaekTae và Chanyeol.
Phía Park Jiyeon vẫn còn đang nhởn nhơ, cười thích thú.
- Đc! Cứ ra vẻ đi. Chỉ chốc lát nữa thôi, tôi sẽ trả cho cô những món quà mà cô từng tặng cho tụi này. - Jiyeon ánh nhìn căm phẫn. Tia lửa đạn về phía Yoona.
Các học sinh xếp hàng trong sân đầy nghiêm túc, ngồi vào chỗ của mình. Thầy hiệu trưởng bước lên bục phat biểu lời mở đầu. Sau đó là phần phát biểu của các đại biểu phụ huynh. Ông Nam đứng lên bục, dõng dạc tuyên bố:- Hôm nay chúng tôi rất vui khi đến dự lễ tổng kết năm học này, và hôm nay cx là ngày quan trọng của Nam gia và Kim gia. Chúng tôi cx muốn công bố ngay trong hôm nay cho toàn trường hay chuyện. - Sau khi nói xong, ông Nam nhìn qua thầy hiệu trưởng, gật đầu rồi về chỗ. Thầy ht hiểu chuyện, bước lên bục tiếp lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Fanfiction1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...