Chap 14

89 4 0
                                    

Lớp học...

Trước khi vào lớp vài phút...

- Nhanh lên! - Jiyeon hối thúc Eunjung đang làm gì đó.

- Được rồi. - Eunjung gấp gáp rút trong túi xách của cô giáo Hyomin ra một chiếc latop và 2 cái đt xịn. Hyomin k hề biết chuyện này.

- Bỏ vào cặp con nhỏ Yoona đó cho tôi. - Jiyeon ra lệnh. Suzy hí hửng làm theo. Nhét lên vào ngăn sâu nhất trong cặp Yoona.

- Để xem nó xử lý chuyện này thế nào? - Jiyeon đắc ý..

Tíng..tìng..ting..tìng....Tìng..ting..tíng..tìng

Sau khi nghỉ trưa xong các học sinh lại tập trung về lớp, chuẩn bị cho bữa học tiếp theo. Yoona cx ngồi vào chỗ mà k chút nghi ngờ.

Tiết văn bắt đầu. Hyomin lại bc vào lớp, cầm theo tập giáo án của giáo viên Văn đưa.

- Các em ngồi vào chỗ, ta học tiếp. - Hyomin vừa nói vừa lục chiếc laptop của mình nhng mãi cx chẳng thấy đâu. Lại lục đt để gọi hỏi phòng giáo án xem mk có để quên trên đó không, nhng...mất tích.

- Các em có thấy đt của co và chiếc laptop trong cặp cô ở đâu không? - Hyomin nhìn xuống hỏi đám hs.

- Không có ạ.

- Cô bị mất rồi sao?

- Thế hx bằng cái gì đây.

- Tên nào lắm chiêu thế?

Học sinh xôn xao bán tán.

- Cô! Kiểm tra cặp của mỗi bạn đi ạ.- Eunjung hào hứng nói.

- Ờ...Các em để hết cặp lên đây. Lớp trưởng và lớp phó kiểm tra giúp cô.

Tới balo trắng của Yoona. Jiyeon vờ lục lục các ngăn, rồi mở ngăn sâu nhất trong cặp đó.

- Cô giáo, có phải đt này k ạ. - cô ta lấy ra 2 chiếc đt đặt lên bàn giáo viên. Hyomin bất ngờ. Cả lớp dồn ánh mắt lên bảng. Tổ D cx nhìn lên vì tiếng nói thu hút sự chú ý. Yoona đang nghe nhạc trong earphone cx ngó lên bằng vả mặt lạnh lùng.

- Đúng vậy. Còn latop. - Hyomin lật đật lại gần. Lục ra chiếc laptop trong cặp mình.

Cả lớp bất ngờ. Riêng Yoona vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh.

- Im Yoona. Là em làm sao?

- Cô tin hay không thì tùy. - cô nói xong thì vừa nghe nhạc vừa lướt đt của mk. Hyomin nhìn qua Jiyeon, thấy cô ta nhếch mép thì đã hiểu. Cho dù ghét Yonoa tới đâu. Hyomin cx k thể hại trắng trợn như thế. Vs lại chuyện này quá nhiều sơ hở.

Quá lố!

Lố quá!

- Còn ns sao. Chứng cứ rành rành. - bọn hs nữ theo phe Jiyeon nhốn nháo.

- Các em trật tự. Yoona, phạt em đi bộ quanh sân trườg 10 vòng, đi hết 10 vòng thì đừng vội vào lớp. Đợi tiết sau hãy vào học.

Cô k sợ hãi, ngược lại thấy thoải mái, ra ngoài đỡ hơn chôn thân trong cái lớp nóng nực này. Taeyeon định lên tiếng phản đối thì.

- Được thôi. tiết này em nghỉ. - Yoona cười nhẹ, với cái mũ snap back đội vào đeo earphone, cầm đt rời khỏi lớp. Đám bn tổ D nhất là Woohuyn nhìn cô vs ánh mắt khó hiểu. Bọn Jiyeon thì cười trong lòng. Cực kì sung sướng khi thấy Yoona phơi thây ngoài nắng.

[WooYoo] School-Love OnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ