- Mk nhất định phải xem bang chủ là ai. - Jiyeon nói thầm, rồi lén vào phòng chung ở trụ sở bang lục lọi thông tin. Cầm cuốn sổ đen trong tay, cô ta lật mấy trang đầu, ở phần bộ tứ lacnh đạo, dòng chữ Kai, Hyoyeon, Baekhyun và Taeyeon khiến cô ta trố mắt kinh ngạc, lật qua xem nhng tấm ảnh bộ tứ dự tiệc cùng các bang chủ bang khác khiến Jiyeon càng k tin vào mắt mk. Tiếng ns phát ra khiến cô rơi cả cuốn sổ.
- Cô làm gì đó. - một chàng trai vẻ ngoài cực lạnh lùng đứng nhìn cô, mặt nạ vẫn yên trên khuôn mặt.
- Anh....là Kai ....hay Baekhyun? - cô ta rung rung, lui dần về sau.
Bàn tay nhẹ đưa lên, gỡ chiếc mặt nạ bí ẩn đó ra, khuôn mặt dần hiện rõ, là khuôn mặt mà Jiyeon và đồg bọn luôn tò mò bấy lâu nay - Kai. Thâm tâm cô thầm khẳng định thân phận bang chủ của Kai mà k chút nghi ngờ.
- Xin lỗi, tôi tò mò nên mới... - Jiyeon run run cầm cuốn sổ lên, cất vào hộc bàn rồi tính bỏ ra ngoài nhng bất cẩn khụy chân ngã xuống, vẫn chưa hết bàng hoàng. Kai khẽ mở 1 nụ cười mỉm, bước đến gần Jiyeon, nhẹ nhàng đỡ cô đứng lên.
- Không sao. Dù gì cx biết rồi, tôi cx k thể giấu dc lâu.
-... - cô ta chỉ biết im lặng vì hành động của Kai.
- Ra ngoài đi.
- À...Ừ... - vừa dứt lời Jiyeon nhanh chóng rời khỏi nơi đó.
Có lẽ Jiyeon đã bắt đầu tiến hành kế hoạch, cô dc bang chủ IFN cho thêm người giúp, họ đã đi khắp nơi giải quyết những tên côn đồ, giao nộp cảnh sát những tên cướp khét tiếng nhằm lập công cho B&W. Quả thật Jiyeon đã giúp B&W tạp thêm thành tích tốt.
Một hôm, trên đường đến trụ sở bang, những tên đồng bọn của vài tên cướp từng bị Jiyeon áp giải đến đồn đã bao vây gần đó nhằm bắt Jiyeon để trả thù. Trc khi vào trụ sở, cô bị một đám côn đồ bao vây, đẩy lùi cô vào mảnh đất nhỏ gần đó, đúng lúc Kai bắt gặp nên lén đi theo. Bọn đó chừng 1 mấy tên, nhưng tên nào cx mạh mẽ hơn người. Trong khi Jiyeon tập trung đối phó 5 tên thì 1 tên khác dùng súng nhỏ, ngắm vào cô mà bắn. Kai xông ra hạ tên đóngã chỏng quẹo, đá sung văn ra xa. Jiyeon cx hạ 5 tên kia. 4 tên cuối dùng hoàn bộ lực cầm dao xông thẳg đến 2 người mà đánh mà chém. Một tên muốn nhắm thẳng Kai mà đâm, vốn dĩ anh có thể tự giải quyết nhng Jiyeon lại nhảy ra khiến lưỡi dao đó làm 1 nhát trên cánh tay cô. Kai 1 vòng hạ gục toàn bộ, rồi đưa cô vào phòng chug băg vết thươg.
- Vốn dĩ tôi có thể tự giải quyết, cô đâu cần đỡ vết dao đó. - Kai ns.
- Dù gì anh cx ra cứu tôi mà. - Jiyeon bìh thản trả lời.
- Ừ.
Kai luôn cố tình tạo nhng tình huống dễ gài Jiyeon vào bẫy.
Sau khi Kai, Hyoyeon, Baekhyun và Taeyeon đóng giả bang chủ và bang phó. Bọn Jiyeon cx biết dc gương mặt thật của 4 vị lãnh đạo 'giả' nhưng k chút nghi ngờ, lúc nào cx tìm cách tiếp cận Baekhyun và Kai. Ý muốn của họ cx dc Bộ tứ cố ý cho thàh công mĩ mãn. Jiyeon tiếp cận dc Kai, Suzy tiếp cận dc Baekhyun, Eunjung cố gắng làm thân với 2 nữ lãnh đạo 'giả': Taeyeon và Hyoyeon. Dần dần, bọn Jiyeon tưởng lầm 4 người đó đã trở thành công cụ hoàn hảo để họ lợi dụng, hoàn toàn k đề phòng bộ tứ (Woohuyn, Yoona, L, Krystal) là mối đe dọa cho kế hoạch hoàn hảo của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoo] School-Love On
Fanfiction1. Nam WooHuyn: 20t điển trai, nằm trong nhóm F4. Học trường nghệ thuật SM. Gia thế: hiển hách. Tập đoàn W&L đứng đầu TG. Bang chủ Black & White - bang hội lớn của Hàn Quốc. Giỏi võ. Tính cách: Bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. 2. Im...